Các lý do phải du lịch Maldives một lần trong đời

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Những năm gần đây du lịch Maldives chưa bao giờ hết hot. Quốc đảo này nằm tại khu vực Ấn Độ Dương, ở phía tây nam Ấn Độ và Sri Lanka gồm 1190 đảo nhỏ, với 200 đảo có người dân sinh sống. Du lịch Maldives khách hàng sẽ được đắm chìm vào thiên đường biển đảo hoang sơ tuyệt đẹp, thư giãn tại những kho resort đẳng cấp, thiết kế sang chảnh và độc đáo hàng đầu thế giới:

  • Chỉ với 249 USD, bạn có thể bay đi du lịch Maldives

Nhiều người nghĩ rằng những chuyến bay đến Maldives thường sẽ tương đối đắt tiền, tuy nhiên bạn vẫn có thể săn được các loại vé máy bay giá bèo tới đây, chi tiết cụ thể là bay với hãng Tiger Airways. Theo như chương trình khuyến mãi mới nhất của hãng, thì du khách chỉ phải trả 249 USD cho vé máy bay khứ hồi tới đây mà thôi.

Cơ hội du lịch Maldives với giá vé máy bay chỉ 249 USD của Tiger Airways.

Ảnh: Asiaone

  • Hương vị ẩm thực đặc trưng

Du lịch Maldives không chỉ làm say đắm lòng người bởi khung cảnh thiên nhiên đẹp mê hồn mà còn bởi hương vị ẩm thực rất đặc trưng. Do chủ yếu là biển đảo nên ẩm thực Maldives phần lớn là các món ăn hải sản. Đặc điểm, của ẩm thực Maldives là nóng, nhiều gia vị và nhất là hương vị dừa, nhưng sử dụng rất ít rau.

Một bữa ăn truyền thống bao gồm gạo, nước dùng cá rõ ràng gọi là garudhiya và bên món ăn vôi, ớt và hành tây. Bên cạnh đó, nhâm nhi fish & chips khi tắm nắng trên bãi biển cũng là một trong cách tận hưởng tuyệt vời trong tour du lịch Maldives. Món cari được người dân địa phương gọi là riha cũng là món ăn bạn không nên bỏ qua khi đến Maldives.

Chính sự khéo léo và sáng tạo trong chế biến đã giúp cho những món ăn nơi đây mang hương vị rất riêng biệt biệt.

Ảnh: Asiaone

  • Hãy du lịch Maldives trước khi quần đảo này biến mất

Nổi tiếng là quốc gia thấp nhất trên thế giới, với độ cao trung bình tự nhiên của lãnh thổ chỉ là 2,3m so với mực nước biển. Do đó, quốc đảo này luôn nằm trong các điểm đến sắp mất hút trên trái đất. Hãy du lịch Maldives ngay khi có thể, trước khi những điểm du lịch nổi tiếng của lãnh thổ này biến mất trên bản đồ du lịch thế giới nhé.

Hãy du lịch Maldives trước khi quần đảo này biến mất.

Jtravel Công ty tổ chức tour nước có ngoài có gala trọn gói, không phát sinh, cam kết khởi hành đúng ngày. Gọi ngay! 0909 953 136.

Ảnh: Asiaone

  • Nền văn hóa độc đáo

Du lịch Maldives bạn sẽ thấy văn hóa của thiên đường biển đảo Maldives mang nét đặc sắc rất riêng của một vùng biển Ấn Độ Dương đầy nắng, gió và cát. Nền văn hóa chung của Maldives có sự pha trộn nhiều nền văn hóa khác nhau do việc nhập cư của khá nhiều cư dân trên khắp thế giới, đặc biệt là khu vực ven biển Sri Lanka và Nam Ấn Độ.

Khai phá Maldives, du khách sẽ được thỏa sức tắm biển, nghỉ dưỡng, du lịch thăm quan những nhà thờ Hồi giáo, đền thờ của đạo Phật ở Male – thủ đô của Maldives.

Một nhà thờ Hồi giáo ở thủ đô Male.

Ảnh: Asiaone

  • Chất lượng dịch vụ đẳng cấp

Là nơi nổi tiếng với một thống resort sang trọng, đẳng cấp Maldives phân phối được toàn bộ nhu cầu về phòng ốc cực kỳ sang trọng cũng như kinh nghiệm phục vụ bài bản và chuyên nghiệp. Một kỳ nghỉ tại đây du khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp nhất nhân loại của hệ thống resort, nhà hàng, khách sạn sang chảnh trên quốc đảo này.

Maldives nổi tiếng với dịch vụ du lịch đẳng cấp.

Ảnh: Asiaone

  • Là 1 trong những địa điểm lặn biển tuyệt vời nhất trên thế giới

Maldives cũng nổi tiếng với hệ sinh thái biển rất là đa dạng và đa dạng. Cho nên vì thế, không kinh ngạc khi Maldives luôn nằm trong top những điểm lặn biển hoàn hảo tại khu vực châu Á. Tại Maldives, bạn không chỉ có cơ hội chiêm ngưỡng những rạn san hô sắc màu, nhiều sinh vật biển: Các loài cá vẹt, cá sweetlip, tảo biển đầy màu sắc và nhiều loài động vật không xương sống khác.

Thỏa thích lặn biển ở Maldives.

Ảnh: Asiaone

  • Điểm đến lãng mạn cho người đang yêu

Không ngoa khi ví von Maldives là “thiên đường tình yêu”. rất nhiều cặp đôi trên trái đất đã chọn thiên đường biển này để tận hưởng tuần trăng mật và lắng đọng. Khung cảnh lãng mạn, nắng ấm áp, biển xanh bao la, nhiều resort đẳng cấp lý tưởng để thư giãn thì Maldives thành một nơi du lịch lý tưởng dành cho đôi lứa.

Điểm đến lý tưởng cho người đang yêu.

Ảnh: Asiaone

  • Nơi có hệ sinh vật biển vô cùng phong phú và đa dạng

Như đã chia sẻ bên trên, Maldives có hệ thống sinh vật biển cực kì phong phú. Vì vậy, quốc đảo này thường tổ chức các tour xem cá quy mô lớn với số lượng từ 1.500-2.500 cá mập và cá heo.

Du khách có thể dễ dàng nhìn thấy loài cá mập ở chỗ này.

Ảnh: Asiaone

  • Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy buồn chán ở Maldives

Du lịch Maldives bạn sẽ thấy nơi đây cực kì náo nhiệt và không bao giờ có cảm giác buồn phiền. Tại xứ sở biển xanh này bạn có thể trải nghiệm các hoạt động lặn biển ngắm san hô, chèo thuyền, đạp xe, học yoga, mua sắm đồ thủ công mỹ nghệ, … Ngoài ra, bạn có thể thuê tàu để tham quan nhiều hòn đảo nhỏ xanh biếc quanh thủ đô Male.

Du khách không bao giờ có “cơ hội” buồn chán khi tại đây.

Ảnh: Asiaone

  • Nơi tuyệt vời để ngắm khung cảnh hoàng hôn

Lý do cuối cùng mà chúng tôi khuyên bạn nên ghé Maldives ngay đó là quốc đảo này là nơi tuyệt vời và hoàn hảo nhất để ngắm hoàng hôn. Được ngắm và check-in cùng ánh mặt trời cuối ngày buông dài trên bãi cát đẹp như vẽ là trải nghiệm bất cứ du khách nào cũng ao ước có được thực hiện một lần trong đời.

Khung cảnh hoàng hôn ngoạn mục ở Maldives.

Ảnh: Asiaone

Theo Phong Châu

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang