Các mẹo nhỏ giúp dễ ngủ khi bay qua nhiều múi giờ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đừng ngại đứng dậy để đi lại trên máy bay. Nó rất hữu ích cho lưu thông máu và cảm thấy thoải mái hơn chứ không chậm chạp trong những chuyến bay dài.
Xem thêm: tour du lịch nha trang đà lạt.
Khi đi du lịch đến các nước xa xôi, bạn sẽ mất rất nhiều thời gian bay, chưa kể đến việc phải chuyển. Và nó làm cho bạn khác biệt múi giờ mệt mỏi. Dưới đây là một số mẹo du lịch của một chuyên gia về giấc ngủ, có thể giúp bạn tốt hơn đối phó với tình trạng này.

Chuẩn bị thật tốt trước khi lên đường

Chuẩn bị là một yếu tố quan trọng nếu bạn không muốn đến nhà ban đầu thô cho thay đổi múi giờ. Trong khoảng một tuần trước khi khởi hành, ăn ngủ điều độ, tập thể dục thường xuyên. Và hãy nhớ tránh xa đồ uống có chất kích thích, nên ăn một cái gì đó dễ dàng hơn để tiêu hóa.

cac-meo-nho-giup-de-ngu-khi-bay-qua-nhieu-mui-gio-ivivu

Giết thời gian hợp lý

Tại sân bay, thường là bạn sẽ có nhiều thời gian rảnh. Và những điều cấm kỵ của thời gian như thế này là một chỗ để ngồi. Hãy nhẹ nhàng chuyển động liên tục. Nó giúp cơ thể tránh chậm chạp khi bắt đầu chuyến bay.

Ăn điều độ

Khi hoàn thành chuyến bay. Sử dụng một bữa ăn tươi, nhiều loại rau. Hãy nhớ rằng không phải sử dụng một hỗn hợp caffeine và đường. Ngoài ra trên máy bay, tốt nhất là ăn các loại dễ tiêu hóa, tốt cho giấc ngủ như bánh yến mạch, cà rốt, trái cây tươi …

Uống khôn ngoan

Vui lòng không uống thức uống khát có chất, cồn trên mỗi chuyến bay, đường dài, đặc biệt. Lọc nước là ưu tiên số một của bạn. Uống nước bất cứ khi nào có thể. Lý tưởng nhất là bạn nên uống trà thảo dược. Đây là thức uống tốt cho giấc ngủ.

Cung cấp mùa hè rực rỡ, thả du lịch cửa với giá sốc Summer Deal

Chuẩn bị sẵn sàng cho giấc ngủ

a2-a7ac7-1

Theo Tổ chức Y tế Thế giới WHO, di chuyển qua nhiều múi giờ không chỉ làm cho bạn mất ngủ, nó có thể gây ra chứng khó tiêu, rối loạn đường ruột, rối loạn tuần hoàn, cũng như gây ra các vấn đề khác. Vì vậy, nếu bạn giải quyết các vấn đề khó ngủ khi bay miễn là bạn cũng đã hạn chế những rắc rối có thể gặp phải. Mỗi khi máy bay cất cánh và hạ cánh, trầm ngâm gần mắt của bạn trong 20 phút. Hít thở sâu.

Đi lại trên máy bay

Xin đừng ngần ngại đứng lên đi qua đi lại trên máy bay. Nó rất hữu ích cho lưu thông máu. Nó cũng cảm thấy thoải mái hơn chứ không chậm chạp trong những chuyến bay dài.

Làm việc trong chuyến bay không phải là một ưu tiên

Nếu bạn phải làm việc trên máy bay, cố gắng dành thời gian ít nhất có thể. Sau đó đóng máy tính xách tay và các giấy tờ để dành thời gian để thư giãn, chẳng hạn như nghe nhạc, đọc sách.

‘Đừng làm phiền tôi!’

Đây là một phương pháp rất hữu ích để tránh các hiệu ứng mà bạn không muốn xem đến từ tiếp viên. Như nếu vào ngày nghỉ, bạn sẽ có thời gian để bị làm phiền khi tiếp viên cung cấp các bữa ăn hoặc đồ lưu niệm bán. Hãy đeo bịt mắt khi ngủ, đeo tai nghe và nếu có thể, bạn hãy nhớ cho một dấu hiệu đánh dấu “Đừng làm phiền!” Để có được thời gian nghỉ ngơi thoải mái nhất.

Hãy dẹp … buồn ngủ

Nếu đến nơi nhưng vẫn còn buồn ngủ, hãy cố gắng vượt qua nó để cho một giấc ngủ sâu và sau đó tấn công. Khi bạn cảm thấy buồn ngủ là khi bạn phải điều chỉnh cơ thể của bạn để vượt qua những thay đổi về múi giờ. Ăn quá nhiều có thể làm cho bạn mệt mỏi hơn. Đi một món ăn và tránh xa rượu.

Không dùng thuốc an thần

Một điều cần tránh là việc sử dụng thuốc an thần để ngủ tốt hơn. Cơ thể của bạn cần phải thích nghi một cách tự nhiên hơn mà không bị can thiệp y tế. Nếu bạn không thể ngủ được, cố gắng giữ cho tâm trí thoải mái, suy nghĩ của một break để ngủ để.

Có thể bạn quan tâm tour du lich phan thiết giá rẻ.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang