Các món ăn vặt cho buổi chiều lang thang ở đảo Bình Ba

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hãy đến với đảo Bình Ba (Khánh Hòa), ngoài việc được hưởng những khung cảnh hoang sơ, bạn có thể thưởng thức ẩm thực độc đáo với giá cả phải chăng, đặc trưng ở trên đảo.
Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch.
Đồ ăn nhẹ cho buổi chiều lang thang ở đảo Ba Bình

Ngoài những món hải sản nổi tiếng của vùng ven biển như tôm, cua, cá, mực, bạn nên thưởng thức các món ăn nhẹ như bánh mì hải sản bằng phẳng, bánh mì nướng hoặc cuộn bẩn mắm tôm rất thú vị đảo Bình Ba.

Xắt xoài hải sản bánh mì phẳng

Bạn có thể chọn các loại nhân như tôm, mực, cá, trứng và kèm theo một xoài thái sợi nhỏ, rau. Khi sử dụng cùng sẽ ăn nước sốt chua chua, trộn với một chút gia vị kích thích vị ngọt.

Sau khi khám phá vẻ đẹp của hòn đảo này, bạn có thể đi đến các nhà hàng nổi tiếng, chứng kiến ​​hành động của cô hình bán bột trên lửa than hồng, nghe kêu xèo xèo và mùi thơm phức tỏa ra từ chiếc bánh.

cac-mon-an-vat-cho-buoi-chieu-lang-thang-o-dao-binh-ba-ivivu-1
Chứng kiến ​​nhân viên bán hàng làm bánh mì bằng phẳng, bạn sẽ cảm thấy rất hấp dẫn. Ảnh: Alvin

Thưởng thức cơ sở bánh với tất cả các loại của người dân, rưới vào một lớp mỡ và béo thơm hành tây, ăn với xoài xắt chua. Giá cả một tấm hỗn hợp là đủ bốn loại 30.000 đồng.

Du lịch vu Vi giá Deal Summer cẩu thả với giá gây sốc từ iVIVU.com

Cuộn mắm tôm nướng

Đảo Ba Bình trên từ cảng đến bãi biển trải dài Nôm hay thị trường, bạn có thể dễ dàng tìm thấy món bánh này. Trên một bếp than nhỏ với nồi nhôm, người bán sẽ đặt một bánh tráng mỏng, thêm lớp hành lá, chút mắm tôm và trải chúng ra khỏi tất cả các bánh.

cac-mon-an-vat-cho-buoi-chieu-lang-thang-o-dao-binh-ba-ivivu-2
Ngoài ra, tùy thuộc vào sự lựa chọn của khách hàng, nhưng các bartender sẽ có các biến thể khác nhau, nhưng không thể thiếu mắm tôm theo kênh thông tin tin tức. Ảnh: hivietnam

Nhiệt độ phát ra từ than đá sẽ làm cho bánh tráng giòn và rực mắm tôm nóng thơm rất hấp dẫn. Giá 10.000 đồng một chiếc bánh.

Bánh Dirt

Trong các thị trường trên đảo có một cửa hàng bánh bẩn rất ngon bao gồm đậu xanh, hành tây, mắm tôm và nước mắm. Chiếc bánh được làm từ bột mì trắng bóc bẩn, rắc lên trên ít hành tây xắt nhỏ được, bột tôm thơm.

cac-mon-an-vat-cho-buoi-chieu-lang-thang-o-dao-binh-ba-ivivu-3
Chiếc bánh trắng nõn na, tỏi thơm và mắm tôm. Ảnh: Alvin

Nó được phục vụ với nước sốt chua cay mặn ngọt. Khi bạn ăn, bạn sẽ cảm nhận được hương vị, chất béo và sạch sẽ nhưng rất quyến rũ. Có giá khoảng 10.000 đồng một đĩa.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang