Các tính năng không ngờ của barie tự động

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tình trạng mất an toàn trật tự, an ninh lỏng lẻo diễn ra hết sức phức tạp khiến đa số người bất an. Vì vậy việc lắp đặt barie tự động được chú trọng đầu tư hơn, đặc biệt là ở những khu vực như khu công nghiệp, bãi đỗ xe, công ty… chính là giải pháp tối ưu để kiểm soát trật tự và việc đi lại giờ cao điểm.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: barrier tu dong chi tiết và miễn phí

Barie tự động là gì?

Barie tự động là dạng thanh chắn giao thông, dùng để điều tiết, phân luồng giao thông, dùng để kiểm soát điều hành ra vào. Barie tự động là 1 thiết bị thông minh ra đời giúp giải quyết được các việc nan giải về mặt an ninh, tạo cảm giác an toàn cho người sử dụng, tương tự như làm tăng tính thẩm mỹ cho công xưởng.

  Auto Draft

Bari tự động – chiến thuật điều hành và kiểm soát an ninh tối ưu
 Với cấu tạo dễ dàng nên barie tự động thường ít khi bị hỏng hóc. Barie cho hệ thống tự động hoàn toàn cần chọn lựa những hãng barie có chất lượng cao. Một số trường hợp barie chỉ hỏng thanh chắn do va đập hoặc bị đâm gãy, cong.v.v. Barrier tự động có thể kết nối với phần nhiều các thiết bị tự động để nhằm mục đích kiểm soát và sử dụng vào các mục đích khác nhau nên yêu cầu kết nối khác nhau: kết nối vòng từ, kết nối máy tính…

Barie tự động hoạt động với nguồn điện lưới dân dụng, điều khiển đa dạng bằng điều khiển từ xa năng lực chuyên môn bắt tín hiệu lên tới 50m, điều khiển bàn được cắm điện. Ngoài ra khi mất điện có thể điều khiển barrier bằng tay vặn bên phía trong tủ barrier rất nhẹ, do đã có bộ trợ lực.

Thiết bị cơ bản cấu thành 01 bộ barrier tự động:

  •  Thùng barie tự động gồm động cơ và cơ cấu truyền động
  •   Board mạch điều khiển động cơ barie
  •   Động cơ điện  24VDC / 239VAC – 100W
  •   Bộ nhận tín hiệu và 02 tay điều khiển barie
  •  Tay cần barrier và giá đỡ cần barie
  •   Cơ cấu gấp cần 90 ( nếu có)

Trong đó cần barrier (thanh chắn barrier): được gia công bằng hợp kim nhôm có dạng ống phủ sơn tĩnh điện và dán Decan phản quang. Tùy theo địa hình lắp đặt mà lựa chọn thanh chắn có chiều dài, hình dạng khác nhau. Nếu ở ngoài trời ta sẽ lắp loại thanh chắn barrier cần thẳng, ở tầng hầm nhà để xe sẽ lắp đặt barrier tự động cần gập, ở các trụ sở quân đội, công an thường lắp loại barie rào chắn…Lắp đặt ở trong đám đông, nhiều xe cộ nên trang bị thêm đèn led, biển stop lên thanh chắn để đảm bảo an toàn hơn.

Ngoài ra mỗi barie tự động sẽ được trang bị 2 bộ điều khiển từ xa, một điều khiển chính tại bàn. Thanh chắn barrier có chiều dài tối đa lên đến 8m, thông thường có 2 phần cần được lồng vào nhau để điều chỉnh chiều dài dễ dàng. Phần đầu cần được bố trí thêm một thanh đỡ giúp thanh chắn hoạt động tốt hơn.

Các thiết bị phụ trợ: Tùy theo ý muốn kiểm soát an ninh, barie tự động sẽ được lắp đặt thêm các thiết bị phụ trợ đi kèm nhằm đóng mở chính xác và đạt mức tự động cao hơn. Thông thường barrier sẽ được lắp thêm hệ thống vòng từ, cảm biến để đóng mở tự động. Dán Decan phản quang, cảm biến, đèn Led nhiệt để tránh xảy ra tai nạn khi quý khách hàng chưa quen.

Hiện nay trên thị phần có không ít loại barie tự động với thiết kế hình dáng và màu sắc khác nhau.

Chức năng của barie tự động

Xã hội ngày càng phát triển, cư dân tập trung về các thành phố lớn, nhu cầu đảm bảo an ninh ngày càng nghiêm ngặt. Vì vậy, hệ thống kiểm soát vào ra tại cửa được xem như như là một giải pháp tất yếu cho các tòa nhà, chung cư. Ngoài chức năng đóng, mở tự động barie còn có thể kết hợp với hệ thống kiểm soát tự động như: Trạm thu phí tự động, hệ thống bãi xe tự động.v.v.v.

Barie tự động là loại thiết bị chuyên dụng có chức năng như một vật cản trước những phương tiện di chuyển trong vùng cấm hoặc không được phép di chuyển. Ngày nay Barie tự động được ứng dụng nhiều hơn trong trường lớp, bệnh viện, siêu thị, nhà hàng, khách sạn… như một cách giảm bớt tình trạng mất an ninh, ùn tắc cục bộ nhờ được kiểm soát bởi thanh chắn giao thông. Barie tự động có tính năng bảo đảm khi barie kéo dài thời điểm nâng hạ, ngăn chặn phát sinh sự cố với máy móc hiệu quả.

Sử dụng barrier tự động để đưa ra cảnh báo giúp các phương tiện giảm tốc độ từ xa và dừng lại trước thanh chắn để xác minh vào ra. Khi xác minh xong sẽ ấn nút điều khiển thanh chắn nâng lên để xe có thể lưu thông.

Hướng dẫn lắp đặt barrier tự động

    Bước 1 :  Làm đế móng và lắp đặt:  Trước tiên đổ bằng bê tông có độ dày khoảng 30 – 50 cm theo hình đế của barrier.  Lên hàn trước 4 bu lông của barie tự động vào một bảng sắt tiếp đến đặt sẵn xuống hố trước khi đổ bê tông lên. Để vài ngày cho đế bê tông chết. Tiến hành dựng barrier vào đế và bắt bốn bu lông ở trong phần đáy cho chắc chắn, đẩy đầu thừa dây nguồn, dây vòng từ vào đáy tủ

    Bước 2: Đấu nổi dây nguồn: tiến hành đấu dây nguồn vào bảng main barrier, cài đặt tần số cho điều khiển barie tự động. lắp thanh chắn vào thân barrier, lắp đặt thanh đỡ đầu cần. Căn chỉnh lò xo cho phù hợp, nối dây nguồn, nối dây vòng từ, dây đèn LED…

   Bước 3: vận hành chạy thử: Cắm nguồn điện, chạy thử barrier bằng điều khiển cầm tay, điều khiển bàn. Thanh chắn hoạt động tốt, không rung lắc là được.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang