Cách bảo quản kệ siêu thị sao cho đúng cách?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Để bố trí siêu thị đẹp mắt, khoa học lôi cuốn khách hàng thì bên cạnh việc chọn những mẫu kệ siêu thị ấn tượng, thiết kế độc đáo, đa năng quý khách hàng cũng cần để ý đến bảo quản kệ siêu thị đúng cách để nâng cao độ bền cho kệ đồng thời đảm bảo mỹ quan của siêu thị, cửa hàng của mình.

Sau đây là gợi ý bảo quản kệ siêu thị mà Tech Mart KD chia sẻ. Hy vọng từ những thông báo có ích này quý khách hàng có thể bảo quản tốt kệ siêu thị của mình.
>>> kệ kho hàng
1.    Dùng kệ siêu thị hạp với từng loại sản phẩm

Trên thị trường có nhiều đơn vị sản xuất và lắp ráp nhiều loại kệ siêu thị khác nhau. Tuy nhiên, quý khách cần cân nhắc lựa chọn những loại kệ hợp nhất với  các loại sản phẩm muốn trưng bày.

Khi bố trí những sản phẩm theo chủng loại phù hợp với từng kệ siêu thị không chỉ đảm bảo mỹ quan, khách hàng dễ tầm những sản phẩm bày trên kệ mà còn giúp bảo quản sản phẩm luôn bền đẹp, kiệm ước phí.

2.    Lắp đặt kệ siêu thị ở nơi thoáng mát, sạch sẽ

Với nhiều loại kệ siêu thị khác nhau như: Kệ siêu thị bằng nhựa, kệ siêu thị bằng gỗ, kệ đa năng,…Nhiều loại kệ có thể kê sát vách tường để tiết kiệm diện tích, thế nhưng giả dụ bức tường của bạn bị ẩm mốc thì rất dễ làm hư kệ cũng như hàng hóa xếp trên kệ. Do đó, cần đặc biệt chú ý khi kê kệ. Nên bố trí kệ siêu thị tại những nơi có không gian thoáng, mát, xa tường một khoảng để kệ mãi bền, đẹp, tránh nguy cơ mối mọt hoặc mục nát kệ.

3.    Không để những loại hóa chất trực tiếp lên kệ

Trong siêu thị có nhiều mặt hoàng hóa chất, sơn,muối, axit,…Trong khi chuyên chở khó tránh khỏi tình trạng làm rách bọc đựng, hộp đựng rò rỉ ra bên ngoài. 
Do đó, trước khi xếp hàng lên kệ quý khách cần kiểm tra kĩ. Nếu những chất này tiếp xúc với những vết xước, trầy trên kệ sẽ dễ gây ra tình trạng bị phản ứng bào mòn sản phẩm dần dần.

4.    Vệ sinh kệ liền tù tù

Một trong những nhân tố giúp kệ siêu thị của bạn luôn mới, đẹp đó là vệ sinh kệ bằng cách lau chùi, cọ rửa kệ thường xuyên.

Không chỉ giúp sản phẩm mãi bền, đẹp việc vệ sinh kệ còn giúp gian hàng của bạn luôn thông thoáng, sạch sẽ và cuốn sự để ý của khách hàng tới mua sản phẩm bày bán.

Qúy khác có nhu cầu sở hữu những mẫu kệ siêu thị giá mềm? liên quan với công ty Tech Mart KD ngay bữa nay. Không chỉ cung cấp đa dạng các mẫu kệ siêu thị nhiều kiểu dáng khách nhau hạp với nhiều loại hình kinh doanh như: Siêu thị mini, siêu thị lớn, cửa hàng tiện lợi,… Tech Mart KD còn cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng và nhiều ưu đãi quyến rũ dành cho quý khách hàng đặt mua số lượng lớn.

5. Một vài tiêu chí chọn lựa kệ siêu thị thanh lý tốt

Kệ siêu thị gồm có một số chi tiết cơ bản như: Chân siêu thị (trụ siêu thị) gồm có chân đơn siêu thị và chân kép, lưới liên kết, tay siêu thị, đợt bày hàng, riềm cài giá và rào chắn (rào cản). Ngoài ra một số đơn vị còn có thêm ốc tăng chỉnh chiều cao kệ, bịt chân, mica cài giá….
>>> Tại sao sử dụng kệ siêu thị sài gòn
Với những chi tiết cơ bản trên, nhìn bề ngoài bạn có thể dễ dàng quan sát bằng mắt thường hình thức, nước sơn kệ siêu thị, độ dày, mỏng sàn tôn…. Đối với chân siêu thị, phần lớn các nhà sản xuất đều sử dụng ống hộp 30x60mm với độ dày 1mm đến 1,2mm. Nếu bạn không chắn chắn về độ dày bạn có thể kiểm tra bằng cách nâng thử hoặc cân để đảm bảo đúng độ dày hoặc có thể so sánh với các chân siêu thị cùng loại.

Lưới liên kết được sử dụng bằng dạng hộp 12x12mm hoặc 14x14mm giúp lưới liên kết chắc chắn với cột trụ siêu thị.  Tay siêu thị hiện nay chủ yếu có 2 loại là  tay 2 vấu và 3 vấu, do đó khi mua bạn nên tìm hiểu kỹ xem loại tay siêu thị là loại tay gì vì nếu sai tay khi mua về bạn sẽ không cài được vào cột.

Đợt siêu thị có 3 loại đợt dài 70cm, 90cm, 1,2m với độ dày phổ biến 0,4 – 0,5mm gồm 1 – 2 tăng cứng dưới sàn giúp  tăng cường độ chịu tải của đợt khi bày hàng nặng. Khi mua bạn chỉ cần xem loại đợt này là 1 hay 2 tăng cứng, đảm bảo các đợt không bị móp méo nếu không khi mang về lắp ráp sẽ khó khăn và mất nhiều thời gian.

Ngoài cột, lưới, tay, đợt siêu thị là các hạng mục bạn cần chú ý thì những chi tiết nhỏ như riềm cài giá, và rào càn, ốc tăng chỉnh, bịt chân cũng cần phải đồng bộ. Tốt nhất  bạn nên cài thử diềm, rào vào 1 đợt xem có khớp các mắt và ô đột trên đợt không.

Trên đây là một số thông tin giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa, tìm mua giá kệ siêu thị thanh lý, kệ siêu thị thanh lý giá rẻ. Nếu bạn cần thêm thông báo chi tiết và hướng dẫn cách chọn lựa kệ siêu thị thanh lý hãy liên hê với chúng tôi để được hỗ trợ bạn nhé.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang