Cách cầm hoa cưới dáng dài tuyệt đẹp, ấn tượng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Vị trí hoa cưới hoàn hảo nhất là thấp dưới eo của cô dâu, hoa không được cao quá ngực.

Nhiều cô dâu cho rằng, cầm hoa cưới là việc đơn giản, không cần học, nhưng điều này chưa phải là đúng. Nếu không cầm đúng cách, bó hoa sẽ che mất vẻ đẹp của váy cưới hoặc làm cô dâu kém đẹp đẽ. Nhất là khi bạn chọn một bó hoa dài kiểu thác đổ, cách cầm hoa lại càng cần khéo léo để chiếc váy cưới không bị hoa che hết.

Xem thêm: Hoa cuoi cam tay dep nhat tại đây.

Cô dâu cầm hoa bằng một tay nhẹ nhàng, không giữ hoa bằng cả hai tay, tạo cảm giác cứng. Nếu cảm thấy không tự tin, bạn có thể cầm hoa bằng một tay, tay còn lại chạm nhẹ vào cuống hoa và như đỡ bó hoa, không nên nắm chặt. Nên cầm hoa bằng tay thuận để có thể dễ dàng điều chỉnh hoa và không bị rơi hoa khi bước vào lễ đường thành hôn.

Vị trí hoa cưới hoàn hảo nhất là thấp dưới eo của cô dâu, hoa không được cao quá ngực. Vì phần ngực váy cưới thường là nơi cầu kỳ và nhiều chi tiết, nếu cầm hoa quá cao sẽ che khuất hết các chi tiết đẹp của váy cưới.Khi cầm hoa, cô dâu hơi nghiêng hoa ra trước, để những bông hoa hướng về phía khách mời, để họ chiêm ngưỡng toàn bộ nét đẹp của bó hoa.

Cô dâu nên cân nhắc trọng lượng của bó hoa cưới. Bạn nên chọn bó hoa nhẹ, vừa sức của mình vì hầu hết cô dâu đều cầm hoa trong suốt cả lễ thành thân và tiệc đãi khách, nên bó hoa không được quá nặng, gây mỏi tay.

Cô dâu nên chọn bó hoa vừa với bàn tay của mình. Không nên quá "tham", chọn nhiều hoa, khiến phần cuống hoa lớn, lúc cô dâu cầm sẽ cảm thấy khó khăn và dễ bị trượt.

Bạn có thể tập cầm hoa cưới trước bằng cách cầm bó hoa Ngoài ra chụp ảnh cưới. Sau khi thực hiện xong album ảnh, bạn nên xem lại cách mình tạo dáng với hoa để rút kinh nghiệm cho hôn lễ.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang