Cách mua hàng Taobao, săn hàng Quảng Châu giá ưu đãi không phải người nào cũng biết

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mua hàng trên taobao là một trong các phương pháp nhập hàng Quảng Châu trực tuyến tốt nhất trên internet hiện giờ mà các Shop online tại Việt Nam truyền tai nhau. Do đặc điểm là thương mại điện tử nên trên taobao không phải tất cả các người bán đều uy tín, vẫn có những người bán sản phẩm không đúng chất lượng cho nên nếu là dân buôn chuyên nhập hàng taobao thì cần phải nắm rõ những kinh nghiệm order hàng, mua hàng trên taobao dưới dây:

1) Vượt qua rào cản ngôn ngữ dùng Google Translate để đặt hàng Taobao

Toàn bộ ngôn ngữ trên taobao đều là Tiếng Trung vì vậy việc sử dụng Google Translate là rất quan trọng trong việc dịch từ khóa tìm kiếm và dịch toàn bộ trang. Đôi khi Google dịch sẽ không sát nghĩa nhưng bạn đừng quá lo lắng bởi vì chúng ta vẫn có thể hiểu thông tin đó đang nói về vấn đề gì. Sử dụng trình duyệt Google Chrome hoặc Cốc Cốc sẽ có tích hợp sẵn Google Translate giúp các bạn tiết kiệm được thời gian trong tiến trình mua hàng Taobao

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Đặt hàng Taobao vui lòng liên hệ tại đây.

Auto Draft2) Làm thế nào để chọn được nguồn hàng uy tín trên Taobao?

Dựa trên độ uy tín của Shop (gồm 20 cấp độ):
 

Cấp độ trái tim: Mức độ uy tín thấp
Cấp độ Kim Cương: Mức độ uy tín trung bình
Cấp độ Vương miệng xanh: Mức độ uy tín tốt
Cấp độ Vương miệng vàng: Mức độ uy tín cực tốt

Dựa trên những đánh giá của những người mua hàng trước:

Xem số lượng sản phẩm shop đã bán và những đánh giá của khách hàng trước

  Những comment và ảnh thật của sản phẩm được người mua đánh giá trên taobao

3) Làm thế nào chọn được sản phẩm giá rẻ nhất trên taobao?

Đa số chúng ta mới lần đầu đến với taobao đều bỡ ngỡ và hốt hoảng hỏi tại sao nhập hàng từ Quảng Châu lại mắc hơn hàng bán live tại Việt Nam?
Mình xin trả lời luôn:

– Thứ 1: Các bạn có bảo đảm hàng các bạn có chất liệu tốt không? Hay là hàng may lại từ Việt Nam với chất liệu và kiểu dáng dễ dàng?

– Thứ 2: Các bạn không biết cách chọn sản phẩm trên taobao, chọn ngay sản phẩm có giá mắc nhất

– Thứ 3: Sản phẩm trên taobao càng mắc chất liệu càng đẹp (nhưng phải là shop có uy tín nhé)

Khi lựa chọn sản phẩm cần bỏ lên taobao, sẽ hiện ra nhiều hình ảnh cho các bạn chọn. Các bạn đừng click ngay vào ảnh đó mà hãy rê chuột vào ảnh sẽ hiện ra 2 dòng chữ "Tìm đoạn tương tự" và "Tìm tương tự"

   Hướng dẫn tìm sản phẩm cùng loại có giá bèo nhất trên taobao

– "Tìm đoạn tương tự như" tức là tìm các sản phẩm giống y như mẫu bạn chọn của không ít shop khác nhau và giá cả khác nhau.

– "Tìm tương tự" tức là tìm các sản phẩm được thiết kế theo phong cách gần giống sản phẩm bạn chọn.

 4) Mua hàng taobao, thanh toán alipay và vận chuyển về Việt Nam

– Để mua hàng trên taobao tất nhiên các bạn cũng phải đăng ký tài khoản trên taobao để triển khai được việc này thì các bạn phải sử dụng google dịch để xem các thông tin cần đăng ký và quan trong hơn là bạn phải có 1 số ít điện thoại tại Trung Quốc để xác thực tài khoản khi đăng ký.

– Sau khi đã đăng ký tài khoản các bạn sẽ tiến hành đặt hàng trên taobao và thanh toán qua phương thức quốc tế ngân hàng trung gian Alipay, vì đây là cổng giao dịch an toàn cho cả 2 bên mua và bán. Nhưng có một vụ việc là nếu bạn ở tại Việt Nam thì sẽ không thể nạp tiền vào Alipay được, các bạn có thể nhờ người thân hoặc anh em tại Trung Quốc nạp giúp.

– Vấn đề cuối cùng là vận chuyển, bạn và người bán sẽ thương lượng với nhau phương thức vận chuyển và nơi nhận hàng. Nếu bạn chọn phương thức chuyển thẳng về Việt Nam thì phí vận chuyển quốc tế khá đắt. Và nếu bất đồng về ngôn ngữ thì các bạn có thể cho nhầm địa chỉ gửi hàng đấy.

Tổng hợp các vấn đề trên chúng tôi khuyên bạn nên nhờ một đơn vị trung gian giúp bạn mua hàng, nhận hàng và vận chuyển về Việt Nam đặc biệt là những đơn vị có dịch vụ kiểm hàng để quý khách lựa chọn. Vì đặc thù mua bán online sẽ khá dễ xảy ra tình trạng người bán giao thiếu hàng hay sai màu sắc, sai size. Nếu chọn một đơn vị vận chuyển có dịch vụ kiểm hàng uy tín thì các bạn sẽ tránh được thất thoát hàng hóa.

5) Lưu ý dành cho khách sỉ, dân buôn hàng Quảng Châu

Khách hàng cần đặt số lượng lớn trước khi đặt đơn hàng taobao nên test thử một vài người bán, mỗi nơi chỉ mua vài sản phẩm trước khi chọn mua số lượng lớn cho các lần sau.

Qua những chia sẽ chi tiết về kinh nghiệm order hàng taobao, nhập hàng taobao trên đây, Công ty chúng tôi hy vọng có thể giúp khách hàng chọn được những mẫu sản phẩm đẹp nhất với chi phí thấp nhất. Trong quá trình order nếu người tiêu dùng có bất cứ thắc mắc nào vui mắt liên hệ cho chúng tôi, chúng tôi là dịch vụ order hàng taobao bài bản và chuyên nghiệp

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang