Cách săn tour ngoại địa giá rẻ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Có những người nói rằng nếu bạn đã từng đi du lịch nước ngoài rồi thì sẽ thấy chẳng đâu đẹp bằng Việt Nam. Thế nhưng, nếu bạn có điều kiện thì cũng không tiếc gì mà không trải nghiệm ở những miền đất mới để tìm hiểu nét văn hóa, kiến trúc cũng như thiên nhiên rất khác biệt, mới lạ phải không?

hongkong

Thời gian

Vì “nước ngoài” là một khái niệm rất rộng nên bạn sẽ phải xác định đâu là quốc gia mà bạn muốn tới. Từ đó mới có thể tìm hiểu về thời điểm nào du lịch đẹp nhất, thời điểm nào giá tour hợp lý nhất. Nếu là Na Uy thì không có mùa nào lại tuyệt vời hơn mùa đông. Nhưng là mùa xuân thì nhất định phải tới Nhật Bản ngắm hoa anh đào. Hay đi trên những con đường ngập tràn sắc lá đỏ vàng mỗi độ thu về ở xứ sở kim chi sẽ khiến bạn chẳng thể nào quên.

Tuy nhiên, nếu vẫn muốn đi du lịch nước ngoài với mức giá phải chăng thì bạn hoàn toàn có thể đặt tour vào mùa khác, bất cứ quốc gia nào thì cũng sẽ có một địa điểm tuyệt vời mà bạn đi vào mùa nào cũng được.

ho

Giấy tờ, hành lý

Khi đi trong nước, bạn không cần quá quan tâm đến vấn đề này, đôi khi chỉ cần một chiếc Chứng minh thư nhân dân là đủ. Nhưng khi đã xuất ngoại thì bạn cần Hộ chiếu, Visa cũng như một số thủ tục mà theo đánh giá của nhiều người là khá “nhiêu khê”. Để mọi thứ diễn ra hoàn hảo, tiết kiệm thời gian nhất, bạn hãy lựa chọn một công ty du lịch uy tín, phía công ty sẽ hỗ trợ một cách tốt nhất cho bạn về thủ tục Visa. Đừng tự mình làm việc này khi mà bạn có thể “phó thác” cho phía công ty, chắc chắn họ làm sẽ tốt hơn bạn rất nhiều. Việc của bạn là lên dây cót tinh thần cho chuyến đi sắp tới mà thôi.

Đặt tour ở các công ty du lịch uy tín

Dù đi nội địa hay quốc tế thì bạn cũng đều cần phải làm việc với những công ty uy tín. Nhất là ở nơi đất khách quê người, khi mà tất cả mọi thứ đều còn lạ lẫm, kể cả việc gọi điện thoại như thế nào thì chiếc “phao cứu sinh” hữu ích nhất cho bạn chính là công ty du lịch. Riêng về giá tour, hiện nay những công ty cung cấp tour cũng hỗ trợ giá khá tốt. Nếu không thấy phiền thì bạn có thể chọn tour ghép, dù sao nó cũng giúp bạn tiết kiệm chi phí mà độ an toàn lại cao hơn nhiều so với tour riêng lẻ.

Một số điểm đến nổi bật – giá rẻ

Hiện nay, Công ty Du lịch Việt Nam đang triển khai rất nhiều tour du lịch giá rẻ cả trong và ngoài nước chỉ từ 1 triệu đồng. Nếu đang mê mệt vẻ đẹp hiện đại của Đà Nẵng, nét trầm tư nơi Huế thương hay nỗi buồn man mác của phố hoa Đà Lạt… thì bạn có thể tham khảo những tour du lịch trong nước. Còn nếu bạn lại đang mong muốn được bước chân ra khỏi lãnh thổ Việt Nam để bay tới nước Pháp hào hoa, tới xứ sở bạch dương đầy tuyết trắng hay thăm một Myanmar đậm chất Phật giáo… thì hãy truy cập ngay Du lịch Việt Nam để săn tour giá rẻ đến bất ngờ.

 

Xem thêm: Khám phá bảo tàng nghệ thuật Singapore

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang