Cách tặng quà 20/10 làm vui lòng người yêu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn quà gì giúp mang đến những chốc lát quý giá cho một nửa yêu thì hãy thử tham khảo những gợi ý dưới đây.

Một buổi cafe hay ăn tối lãng mạn

Ăn tối hay ngồi uống cafe tại một nơi lãng mạn luôn khiến trái tim người con gái xao xuyến và rất dễ rung động. Đây là một hành động ăn điểm lớn cho các chàng trai.

Xem thêm: Hoa ngay 20 thang 10 tại đây.

Món quà 20/10 cho cô người yêu thích lãng mạn với một buổi ăn tối hay cafe của riêng hai người 

Cốc sứ men đỏ in hình ảnh đổi màu

Cốc sứ là món quà được nhiều bạn nam chọn lựa để tặng người yêu trong các dịp lễ đặc biệt. Nhưng chiếc cốc này đặc biệt hơn rất nhiều. Cốc được tráng men đỏ tươi tắn và nổi bật, thể hiện cho tình yêu mãnh liệt và nồng thắm. Nó còn được in hình ảnh theo yêu cầu của bạn nhưng chỉ khi đổ nước nóng vào, hình ảnh mới hiện ra. Một món quà 20/10 thật lãng mạn và độc đáo đúng không?

Món quà độc đáo mà ý nghĩa cho người thương xót ngày 20/10

Món quà hand-made

Món đồ do tự tay bạn làm chắc chắn sẽ khiến nàng vô cùng xúc động và đánh giá cao sự tinh tế, khéo của bạn. Rõ ràng là bạn rất hiểu nàng thì mới làm được những món hand made ăn nhập với sở thích của nàng. Và đặc biệt món quà đó bạn đã làm với bao công sức và tình cảm. 

Món quà 20/10 đặc biệt như thế này cho người yêu sẽ là điểm cộng cho các chàng trai

Tự tay nấu ăn

Hãy vào bếp để trổ 'tài' nhé các đấng mày râu. Dù cho bạn nấu ngon hay dở thì chắc rằng các nàng cũng thấy ấm lòng và hạnh phúc. Các đấng mày râu có thể không thành công trong 'chiến trường bếp núc' nhưng đã thành tích khi mang lại niềm vui cho nửa yêu thương vào ngày này rồi.

Hoa hồng tươi

Một bó hồng tươi chưa bao giờ là món quà "lỗi mốt", con gái ai cũng thích hoa, đặc biệt là hoa hồng. 20/10 này, hãy tặng một nửa của mình 99 bông hồng, chắc chắn cô nàng sẽ cảm động và tin tưởng bạn hơn. Một tình yêu lãng mạn đôi khi phải biết cách thể hiện, đừng chỉ nói yêu thôi mà hãy dùng hành động, dùng những món quà nho nhỏ thay bao lời muốn nói.

Món quà chưa bao giờ là "lỗi mốt" tặng người yêu và không thể thiếu mỗi dịp 20/10

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang