Cải tạo nhà 20m2 hiện đại cho 3 người ở

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với diện tích 20m² cho 3 người, các kiến ​​trúc sư tư vấn cải tạo tầng 1 sẽ bố trí không gian bao gồm phòng khách, phòng ăn và bếp, kèm theo đó là hệ thống nhà vệ sinh kết hợp với một thang máy, tầng 2 là 2 phòng bố trí phòng ngủ.

Thưa diễn đàn!

>> rao vặt

Tôi có một căn nhà 4 tầng rộng 20 m2 (4m x 5m) cho thuê trước đây, kiến ​​trúc sư tư vấn bây giờ muốn được tân trang lại cho 3 người trong gia đình tạm thời.

1. Tư vấn sàn gỗ

Ngôi nhà có hai tầng, tầng trên có diện tích 24m2 chia thành hai không gian nhỏ hơn: 1 không gian có sẵn tủ quần áo và giường, một không gian nhỏ hơn (xuống 1 cầu thang) với 1 nhà vệ sinh. Tôi muốn sàn gỗ trên không gian sàn này cho hai con đến chơi, nhờ tư vấn KTS giúp tôi để lựa chọn các loại sàn gỗ để tối ưu hóa chi phí cải tạo nhà muốn ở lại tạm thời? Chi phí ước tính cho sàn là bao nhiêu?

binh hoa

2. Tư vấn chọn tủ bếp và cửa ra vào

– Tôi muốn có cửa trượt để sử dụng điều hòa như cửa gỗ cũ không đóng cửa. Tôi nên chọn để tối ưu hóa chi phí, nhưng chất lượng không phải là xấu như vậy?

3. Sắp xếp đồ nội thất

Tôi sinh ra ở 82, chồng tôi sinh năm 81, con gái sinh năm 2011. Tôi nên chọn màu nội thất như là nơi vận mệnh của cả nhà?

Minh Ngọc (Khương Hạ)
Tư vấn kiến ​​trúc sư:

Dựa trên những thông tin bạn cung cấp và yêu cầu thiết kế cho những ngôi nhà, chúng tôi xin đề xuất không gian tư vấn phục hồi chức năng và bố trí nội thất để bạn tham khảo.

Cải tạo tầng trệt 1 tư vấn

Cải tạo tầng trệt 2 tư vấn

Ngôi nhà của bạn có lợi thế tương đối vuông, với diện tích sàn 20m² x 2 cho 3 người trong cuộc sống và không gian làm việc cũng khá thoải mái. Theo yêu cầu và mong muốn của bạn, chúng tôi đặt ra để đề xuất được trên tầng 1 sẽ bố trí không gian công cộng bao gồm phòng khách, phòng ăn và bếp, kèm theo đó là nhà vệ sinh kết hợp với một hệ thống thang máy, bên ngoài sẽ được đậu xe sân bay rất thuận tiện . Tầng 2 được bố trí 2 phòng ngủ với 1 ban công tầng kết hợp với để có được ánh sáng tự nhiên. bố trí nội thất và bố trí rằng sẽ giúp cho không gian trong nhà là mạch lạc, di chuyển dễ dàng và tạo cảm giác thoải mái và thoáng mát.

Bước vào ngôi nhà được sử dụng như một bộ đệm xung quanh sảnh đến sân xe. Vào bên trong, chúng tôi sẽ thiết kế để cải thiện một khu vực xác định rõ chức năng giữa các không gian. Sống không gian gồm phòng khách, phòng ăn và nhà bếp được mở liên cảm giác rộng rãi và thoáng mát. Trong không gian này là không lớn, vì vậy bạn nên chọn đồ nội thất sáng màu để làm cho căn phòng sáng hơn và rộng rãi hơn. Bạn nên sử dụng L sofa, bàn ăn và nhà bếp tee áp gọn vào tường, nó sẽ làm cho căn phòng của bạn thêm không gian tiết kiệm rất nhiều. Thang và hệ thống vệ sinh được đặt cạnh bếp để tạo thành một khối thống nhất và tiết kiệm diện tích tối đa 1.

Ngôi nhà có diện tích tương đối nhỏ, vì vậy chúng tôi bố trí nhà vệ sinh chung ở tầng trệt để tiện cho 1 tất cả các thành viên trong gia đình sinh sống. Tầng 2 là một không gian sống riêng biệt với 2 phòng ngủ. Theo yêu cầu của bạn, không gian hai phòng ngủ sẽ là sự khác biệt vẫn là 1 thang. Phòng ngủ sẽ cao hơn so với một phòng ngủ nhỏ.

Phòng ngủ cho bố mẹ sử dụng cùng một đồ nội thất cơ bản giường đôi, kệ để hàng trong kho, bàn kết hợp với bàn trang điểm và hệ thống tủ quần áo rất thuận tiện hạn. Song song đó, chúng tôi bố trí một ban công để thuận tiện cũng như làm khô và giúp đỡ để có được tươi sáng và thoáng mát phòng. trẻ em phòng ngủ cũng sử dụng các đồ nội thất cơ bản như giường đơn, tủ quần áo và bàn. Phòng này cũng đi kèm trong trước cửa nhà sáng gián tiếp từ thang máy làm cho không gian luôn thông thoáng và mát mẻ.

Cửa gỗ cũ về vấn đề này không được đóng, bạn không thể sử dụng điều hòa không khí, bạn nên sử dụng cửa nhựa lõi thép với hệ thống viền nhựa lõi thép với mảng kính lớn, cùng với tính năng cách âm khá tốt và giá cả phải chăng một lần nữa, chỉ từ 900000-1500000 đồng. Hệ thống lõi cửa thép Hơn nữa có rất tính thẩm mỹ cao, cùng với tiết kiệm không gian, rất thích hợp cho ngôi nhà nhỏ.

nha vs

Trên sàn gỗ, bạn nên sử dụng sàn gỗ, bền và khá hiệu quả trong quá trình sử dụng các hoạt động hàng ngày. Có 3 loại gỗ với 3 mức giá khác nhau, và tất nhiên bản chất và chức năng của chúng là khác nhau. Nhưng bạn cũng có ý định cải tạo trước, vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên chọn các loại sàn gỗ với giá tầm trung là 200.000 / 1m2. diện tích sàn 2 tầng 17,3 m², chi phí dự kiến ​​sẽ vào khoảng 3,46 triệu đồng sàn.

Chủ nhà sinh năm 1981, Tân Dậu tuổi là mệnh Mộc, bạn nên sử dụng các tông màu chính là màu nâu, thêm một điểm nhỏ màu sắc tươi sáng sẽ làm cho căn phòng thêm hấp dẫn và hài hòa. Ngoài ra bạn cũng có thể trang trí nhà với các vật trang trí độc đáo, hoặc dán với các họa tiết đẹp, nó sẽ giúp ngôi nhà của bạn một thú vị và ấm áp.

Hy vọng rằng với sự sắp xếp này tùy chọn này sẽ đáp ứng nhu cầu và tiện nghi của cuộc sống và gia đình của bạn. Dưới đây là một số hình ảnh tham khảo để giúp bạn hình dung không gian sống của bạn là tốt.

Sử dụng sofa L sẽ giúp tiết kiệm diện tích

Không gian phòng khách rộng rãi nhìn ra nhà bếp.

Phòng khách là nhỏ, bố trí hợp lý vẫn có cảm giác rộng rãi.

Phòng ăn và nhà bếp không gian kết nối cảm giác thoáng mát.

Vệ sinh được bố trí dưới gầm cầu thang giúp tiết kiệm diện tích.

Phòng ngủ sử dụng các đồ nội thất hiện đại.

Sử dụng trang trí bắt mắt hoặc tường treo chậu hoa sẽ làm cho ngôi nhà độc đáo hơn.

Nhà vệ sinh với tông màu sáng sạch.

Cửa nhựa với thiết kế lõi thép nhẹ nhàng, tinh tế.

Sàn gỗ đánh bóng, đẹp.

Xem thêm Thiết bị đo độ ngọt trong công nghệ sản xuất đường

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang