Cần chú ý gì khi du lịch Hạ Long

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Vì vậy, một mùa hè sắp tới một lần nữa bạn có thể đã lên kế hoạch cho mùa hè này, phải không? Hạ Long là một điểm đến du lịch lý tưởng của mỗi mùa hè về. Bài viết sau đây chúng tôi muốn chia sẻ với bạn một số kinh nghiệm khi làm cho kỳ nghỉ ở Vịnh Hạ Long tại Quảng Ninh ẩn!
Vinh-Ha-Long-thanglong2
1. Thời gian để Trip

Du khách không nên đến Games vào tháng Sáu hoặc tháng Bảy, vì nhiều lý do. Điều đầu tiên, đây là tháng cao điểm du lịch, vì vậy giá khách sạn, giá cả các dịch vụ ăn uống giải trí và vui chơi giải trí khá tốn kém. Thậm chí nếu không đặt phòng khách sạn không thể có một phòng sớm.

Và lý do quan trọng nhất là trong tháng Sáu, 7 là cơn bão và hạ cánh ở Vịnh Bắc Bộ, gây ra mưa lớn. Vì vậy, du khách nên tránh đi vào lúc này, đặc biệt là những chiếc thuyền ra biển, hải đảo. Một lời khuyên dành cho du khách là chúng ta có thể đi sớm hơn nhiều (từ tháng Ba đến tháng năm) hoặc đi muộn hơn một chút (từ tháng Tám đến tháng Mười).
2. Đi bằng phương tiện nào?

Khách du lịch được lựa chọn bởi tour du lịch hình thức nào để tiết kiệm chi phí. Nhưng cũng có nhiều du khách đi tour du lịch mà sẽ phụ thuộc vào thời gian của cơ quan du lịch. Vì vậy, nhiều người thường được tổ chức bởi nhóm của bạn, có những nhóm gia đình đã có thời gian để thưởng thức, chỉ để tiết kiệm chi phí phù hợp.
Nếu bạn đang đi du lịch trong một nhóm, nhóm gia đình (số lượng khoảng 10 người), chúng tôi có thể thuê xe ô tô tư nhân có người lái hoặc xe ô tô tự lái, thời gian đi là khoảng 3-3,5 giờ.
Nếu đi du lịch bằng xe hơi có nghĩa là khá thuận tiện, vì hầu hết các tuyến xe buýt tại trạm xe buýt đến Hạ Long kéo dài thời gian trong ngày, 15-20 phút. Huấn luyện viên du lịch được tập trung ở trạm xe buýt Hạ Long 2 Đình và Lương Yên. Bắt đầu khởi hành từ 5:00 hơn khoảng 6:00 chuyến đi cuối cùng.
Đối với xe chỗ ngồi là 100.000 đồng / người, giường xe 120,000-150,000 đồng / người. Di chuyển bằng xe còn sẽ dao động từ 4,5- 5 giờ, vì vậy du khách nên được sắp xếp để một thời gian hợp lý cho chuyến đi là có hiệu quả. Việc di chuyển bằng xe buýt cho các nhóm 4-6 người bạn đi. Nếu bạn muốn biết những chiếc xe thời gian chính xác, có thể gọi đường dây nóng vé của một số hãng xe uy tín, đảm bảo giờ cho cuộc hành trình.

3. Các mặt hàng thiết yếu khi đi du lịch

Junk in the sea of Halong Bay, a UNESCO World Natural Heritage Site, Karst mountains, romantic sunset, image composition, Vietnam, Asia

Những vật dụng cần thiết du lịch biển là không thể thiếu kem chống nắng, mũ rộng vành, áo tắm, bể kính … Ngoài ra, nếu cần thiết, một số mặt hàng khác chúng ta cần phải chuẩn bị như: dầu gội đầu, dầu gội đầu, bàn chải đánh răng, kem đánh răng … Mặc dù các mặt hàng tại Khách sạn sẽ được chuẩn bị trước, nhưng thực tế sẽ không được tốt như đồ đạc của chúng tôi đã sẵn sàng, vì vậy cũng nên mang theo những dụng cụ này.
Nếu bạn đi vào hang động chúng ta nên chuẩnbị một đôi dép thấp, hoặc giày mềm, thấp để có thể dễ dàng di chuyển, tránh đi giày cao gót khi đi đến những nơi như các hang động hoặc đi ra khỏi tàu, thuyền.

4. Tại các khách sạn?

Có nhiều khách sạn ở Hạ Long cho du khách lựa chọn. Thời gian này, hầu hết các khách sạn đã tăng giá phòng. Nếu bạn muốn tiết kiệm tiền, nên ở nhà, nhưng trong mùa du lịch cao điểm là nghỉ rất hiếm có giá dưới 500.000.
Một số khách sạn mà du khách có thể tham khảo ý kiến ​​như Sunrise Halong Hotel, Hotel Văn Hải, Vịnh Hạ Long Khách sạn Starcity khách sạn Bưu điện Hạ Long Halong Plaza Hotel … Đây là những khách sạn tiêu chuẩn 3-4 sao, khá tốt về chất lượng và dịch vụ.

5. Các nơi để được

– Vịnh Hạ Long: Du khách có thể đi thuyền, thuyền tham quan đi xe trên vịnh. Các điểm tham quan nổi tiếng như Hàng Đầu Gỗ, động Thiên Cung, hòn đảo Ti Top …
– Đảo Co: Bởi vì có vẻ đẹp khá hoang sơ với cát trắng và làn nước trong xanh. Những bãi biển ở Coto như: Van Chai, Hồng Vân, Vân Bắc, đặc biệt là nếu các Coto, du khách không nên bỏ qua đảo nhân Coto, và ngắm toàn cảnh hòn đảo trong khi đi lên ngọn hải đăng.
– Quan Đảo Lan: Khá giống với đảo Co Lan vẫn còn có những bãi biển khá nguyên vẹn như Bãi biển Quan Lạn, Sơn Hào, Minh Châu, bãi biển Robinson.
– Tuần Châu: Để du lịch Tuần Châu không nên bỏ lỡ các dấu tích hiệu suất, cá heo và sư tử biển, các buổi biểu diễn âm nhạc …
Ngoài ra, có một số nơi mà khách du lịch cũng cần phải có một cơ hội để đi du lịch Hạ Long như Long Beach resort (Vân Đồn); Co bãi biển Trà (Móng Cái); Cửa Vạn làng chài; quận lịch sử như núi Bài Thơ, di tích Yên Tử …

6. Thực phẩm nên tận hưởng

Hãy đến với vịnh Hạ Long, ngoài việc tìm đến các khu vực giải trí, du khách cũng nên thưởng thức ẩm thực Hạ Long như gạo nếp trắng cuộn mực, chả mực bánh mì, tín đồ, cua biển, bánh gật đầu, nem chua Quảng Yên, Tiên Yên cà phê say rượu
Trên đây chỉ là một vài điều cần lưu ý khi đi du lịch Hạ Long. Vào thời điểm “nóng” của mùa du lịch, du khách phải có một lịch trình rõ ràng và phải chủ động đặt chỗ sớm. Nếu bạn muốn không phải lo lắng về giá cả, dịch vụ và nhà ở, du khách nên đặt tour. Mặc dù, theo thời gian du lịch sẽ là phụ thuộc, nhưng để tránh “chặt chém” tại các điểm tham quan du lịch, công việc đã đi vào các tour du lịch của các đỉnh cao vì đây là một công việc khá hợp lý. Đã biết bí quyết để “thiết lập” một chuyến đi Hạ Long cho kỳ nghỉ hè, vậy tại sao chần chừ gì nữa mà không để lại bất kỳ của bạn.

Xem thêm: mẹo vặt du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang