Cao lầu khô – Món quà từ phố cổ Hội An

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cao lầu khô là khô Hoi pha trộn nhiều loại thực phẩm khác nhau, nhưng sự khác biệt dễ nhận biết bởi chất xơ cao và bánh phở không giống như sàn hoặc mì, trong khi thưởng thức các chương trình quen thuộc, quyến rũ, đầy tinh tế.

>>> Địa chỉ thưởng thức các món đặc sản Đà Nẵng

Chất xơ cao Bí sàn Hội An có nhiều kỳ lạ nếu không đặc biệt. Nam dân Quảng thường ngâm gạo và xay thành nước bột, sau đó luộc mì lá trong một nồi nước sôi trên vải. Các lá được cắt thành những sợi mì để ăn mì Quảng tạo các đặc trưng.

 

Trong khi đó, sàn sợi cao nhưng nhìn gần hơn mì Quảng làm từ gạo nhưng ngâm tro lọc nước, nên dùng khăn bông khô bột, nhựa, ép và cắt thành sợi và sau đó hấp nhiều lần cho chín. Một luộc bên trong sau đó cắt thành sợi, một bên và sau đó hấp cán thành sợi.

 

Theo những người lớn tuổi trong khu phố cổ, tầng cao hơn xuất hiện từ thế kỷ 17 sau đó, Hội An là những con tàu đậu xe thương chính của đài ở vùng Viễn Đông. Nhiều thương nhân nước ngoài đến sinh sống và thương mại. Sự giao thoa của các nền văn hóa giữa các dân tộc đã để lại món ăn khá độc đáo bao gồm một tầng cao.

 

Trải qua nhiều thế kỷ, người dân Hội An đã bảo tồn và tiếp tục phát triển các tầng cao có chọn lọc để có một định nghĩa rất cụ thể của văn hóa ẩm thực ở đây.

cao lau

Công thức nấu ăn cao lầu mới nghe rất đơn giản nhưng ẩn chứa nhiều bí mật khó để khám phá sự nghiệp.

 

Cho đến nay, người ta vẫn truyền tai rằng muốn có một tầng chất xơ tốt làm từ tro gỗ Chàm và nước cao để có được lên lầu vào giếng nước từ Paris – một giếng rất nổi tiếng ở Hội An, trong đó cung cấp thức uống hàng ngày cho nhiều gia đình cũng như nhiều nhà hàng ăn uống.

 

Mặc dù theo cách rất khác nhau về chế biến làm cho truyền thống mì, nhưng với một điểm chung có thể được sấy khô để dành ăn ra. Đặc biệt là tầng cao đã được ngâm để loại bỏ tro có tính axit nên có thể giữ lâu hơn mà không làm giảm chất lượng.

 

Cao tầng khô thường sau người dân Hội An sống lưu vong như một món quà không thể thiếu trong hành trình chuyến bay về quê hương của mình. Tầng cao là gói để cảm xúc khô gửi bạn bè phương xa.

 

Đặc biệt, nhiều du khách nước ngoài những chiếc giỏ được đặt xung quanh các giao điểm của sàn khô cao Hội An mưu luôn muốn tìm hiểu và sau đó mua một số dấu hiệu như một món quà.

 

Sàn khô Cao để ngâm trong vài giờ với nước nóng, để ráo nước xả qua có thể được chế biến thành nhiều món ăn. Phổ biến, kỳ lạ nhất, hương vị đặc biệt, không phải của bà, và cũng không giống như bất kỳ món ăn là trộn tầng cao khô.

 

Thực phẩm sử dụng để làm sàn cao với tôm trộn, thịt lợn. Tôm là tôm đất mới đón về, và nhảy. Thịt xông khói nấu chín, cắt nhỏ như hạt lựu. Sau khi bóc vỏ tôm trộn với thịt và hành tây và băm nhỏ, cho các loại gia vị như hạt tiêu, bột ngọt, muối, và khuấy lên.

>>> thuc don quan oc

Bắc chảo lên bếp, đổ dầu vào phi hành tỏi cho đến khi có mùi thơm và đổ tôm vào đảo qua đảo nhiều lần để lông. Khi Lanes nghe mùi khói lan tất cả các thời gian, nhanh tay cho một tầng cao, đậu nành nước sốt gia vị để hương vị, và trộn chất xơ cao tay sàn cho đến khi chỉ mềm mại, thấm gia vị rồi tắt bếp.

 

Trước khi ăn, loại bỏ các pan chờ đậu phộng rang nóng hơn phun lên bề mặt một ít rau mùi và hành lá xắt nhỏ.

 

Sàn ăn uống cao trộn với giòn tươi nướng cuộn điều chỉnh. Ngọt ngào hương vị của thịt tôm, hương thơm của rau mùi, hành tây, và âm thanh cuộn ROP chrome, sàn sợi cao chặt chẽ, tất cả đã làm món ăn ngon.

 

Bên cạnh đó trộn, sàn khô cao cũng có thể ăn với nước sốt thịt và nhưn nhỏ (tầng nước cao). Thường thì chất xơ cao một quả trứng trong nước sôi cho mềm tầng và phục vụ với giá trứng, rau Trà Quế, thịt lợn, nước sốt và tất nhiên không thiếu các tép mỡ, ớt …

 

Ăn ít thịt với sàn khô cao muốn chọn ngon với thịt lợn, đùi mỏng da vừa nhiều thịt, để lại đau khổ xốt đậu nành, nước mắm, ngũ vị hương, gia vị … cho rất thấm. Sau đó ít thịt đỏ với lửa vừa phải.

 

Khi thịt quay thơm mùi ngây ngất vàng và sáng, loại bỏ thịt nhỏ ra chỉ để tưới nước một lần nữa. Cuối cùng giảm cà chua, hành tây đã nghiền nát với dầu, đổ hỗn hợp này với nước để tạo thành nhưn nước sốt thịt lợn.

 

Các món ăn hương vị từ Hội An sàn khô cao của sự pha trộn của nhiều loại thực phẩm khác nhau, nhưng sự khác biệt dễ nhận biết là sàn sợi cao và không giống như phở hay mì, nhưng thực khách thưởng thức các chương trình quen thuộc trong hương vị, đầy tinh tế.

Xem thêm: mẹo vặt du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang