Cây xương rồng diệp long hoa đỏ rực rỡ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cây Xương rồng diệp long thường trông giống cây xanh từ các chi khác; chúng thường có lá cây lá rộng, sáng màu xanh lá cây và thân dài. Cũng có rất nhiều sự đa dạng giữa các xương rồng lá, trong thói quen tăng trưởng và cách điều trị ưa thích.
Tuy vậy, Xương rồng diệp long thường thấy ở các vùng nhiệt đới. Xương rồng diệp long, được sử dụng bởi người Brazil bản địa vì tính chất dược liệu của nó, có hoa lớn màu hồng cải cách và phát triển từ sự kết thúc của cụm hoa đặc.

Xem thêm các sản phẩm Hoa trang trí sảnh khách sạn của hoahongmagic.com tại đây.

Chúng thường được sử dụng tựa như các hàng rào hoa, và những giống mang các loại trái cây ăn được, như Xương rồng diệp long cũng sẽ được trồng để ăn. Nhiều loài thực vật thuộc chi Xương rồng diệp long rất hiếm và có không ít sự đa dạng trong chi mà rất khó để tổng hợp được đặc tính của cây, nhưng Xương rồng diệp long không nghi hoặc gì về trong những loại cây thú vị và bất thường nhất.

Auto Draft

Điều kiện cải cách và phát triển cây xương rồng diệp long

Ánh sáng: Nhiều ánh sáng mặt trời trực tiếp mỗi ngày; Xương rồng diệp long sẽ được hưởng lợi từ tấn phơi sáng.
Nước: Không ở bên dưới dưới nước chứ không phải là ngập nước. Chúng có thể được tưới nước khá thường xuyên và tồn tại.
Nhiệt độ: Có sự khác biệt tùy thuộc vào nơi xuất xứ của loài, nhưng thường là cây nhiệt đới đòi hỏi nhiệt độ ấm.
Đất: Sử dụng đất trồng cây xương rồng điển hình có chứa một số chất hữu cơ, và đảm bảo an toàn thoát nước của họ là tốt để tránh làm hỏng rễ.
Phân bón: Bón phân tiếp tục với phân bón cân bằng, phân giải xương rồng để tăng khuynh hướng nở.
Nhân giống
Xương rồng diệp long rất có thể nhân giống khá dễ dàng bằng cách lấy hom. Bóc một miếng dài khoảng vài inch, điều trị bằng hoóc môn bắt rễ tốt, và trồng trong hỗn hợp cây xương rồng. có khả năng mất một ít thời gian để cây ra rễ, nhưng chúng không phải là khôn lanh về việc nhân giống và nên cải cách và phát triển dễ dàng trong một môi trường mới. Nhớ giữ chúng trong một vùng ẩm ướt, ẩm ướt.
Chúng thích điều kiện khô ráo và không rất cần phải thường xuyên lui tới, nhưng vẫn nên làm mới đất của họ bằng cách thỉnh thoảng thay thế sửa chữa. Hãy cẩn thận khi sửa chữa bất kỳ cây xương rồng nào không bị gãy xương sắc nhọn của chúng, và nhổ cây xanh khỏi hỗn hợp và thay thế sửa chữa trong một thùng chứa mới trước khi lấp đất. Không tưới nước trong vài tuần sau khi thay mới;

Mẹo trồng cây xương rồng diệp long

Xương rồng diệp long có thể hầu như bị bỏ qua và vẫn cải cách và phát triển. Nếu bạn repot chúng, nhớ để lại một mình trong một tích tắc để tránh bị chết, và chắc chắn để giữ một mắt ra cho dịch hại nhà cửa phổ biến .
Nhiều loại xương rồng không thể được trồng thực vật vì cây họ đậu , và những cây khác hiếm hoi, nhưng khi bạn phát hiện Xương rồng diệp long rất có thể trồng trọt tốt.
Lợi ích của cây xương rồng diệp long

Được biết đến là tình cảm trong việc ngăn ngừa và chữa ung thư đại tràng, ung thư mũi, ung thư vú và nhiều loại ung thư khác. Có cách khác nhau trong việc tiêu thụ loại thảo dược này, đơn giản bằng cách ủ vài lá để uống hoặc nghiền nát nó bằng cách sử dụng một máy xay sinh tố bằng nước sạch và uống nó như nước trái cây. Cách hiệu quả nhất là để pha trộn các lá với salad hoặc rau khác và tiêu thụ nguyên liệu.

 -st-

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang