Chia sẻ cách đặt bàn văn phòng dựa vào tuổi gia chủ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Phương pháp đặt bàn hòa phát theo tuổi chủ nhà

Công việu lựa chọn chỗ đặt bàn làm việc theo tuổi là 1 việc làm cần tiến hành. Bởi theo phong thuỷ điều này sẽ giúp cho người làm việc hiệu quả và thăng tiến nhanh trong sự nghiệp.

Lựa chọn hướng phong thủy tốt và bàn làm việc tốt

Hướng đặt bàn hòa phát theo tuổi cũng bắt buộc đúng theo phương vị của 12 tuổi để từ ấy mới có thể xác định đúng hướng chính xác đón Thần Tài vào nhà. Chẳng hạn đối với người thuộc tuổi Ất Hợi buộc phải đặt bàn làm việc theo hướng Đông Nam, người Kỷ Hợi nên ngồi hướng Bắc, Quý Hợi buộc phải đặt hướng Nam,… Bàn làm việc cần hướng ra cửa nhưng tuyệt đối ko được đối diện với cửa ra vào để tránh gió và các luồng khí xấu, phân tán tư tưởng.

Theo phong thuỷ thì phía sau lưng nên có một điểm tựa, vậy phải chúng ta có thể lấy tường sau lưng để làm điểm tựa. Việc tìm được một hướng đặt bàn làm việc theo tuổi đúng vẫn chưa đủ, chất liệu của loại bàn làm việc cũng bắt buộc phù hợp với bản mệnh của chủ nhà. Người mệnh mộc thì nên tìm hoặc chọn bàn gỗ để làm viêc, các người mệnh kim thì buộc phải chọn những dòng mang chất liệu kim loại để làm việc.

bàn hòa phát

>> Chọn ghế văn phòng hòa phát thích hợp với không gian công sở

ví như mệnh Hoả thì phải chọn các loại bàn mà với màu sắc tươi sáng để làm việc. Chúng ta cũng cần chọn những loại bàn dạng hình chữ nhật, hoặc các dòng bàn được làm có nhiều mặt hay bàn đi đôi với loại tủ để kiên cố rằng một mặt bất kỳ hướng ra tới phía cửa. Việc đặt bàn làm việc tại giữa phòng là một điều được cho là tối kỵ trong phong thuỷ, vì điều này sẽ khiến bạn bồn bề thiếu hụt đi “sơn” – điểm tựa. Chúng ta cũng sẽ dễ rơi vào trạng thái cô lập, dễ mắc sai lầm trong quyết đoán công việc.

Việc đặt bàn làmviệc theo tuổi nên đúng hướng, hợp phong thuỷ

Tìm đúng linh vật phù trợ

Linh vật hài hòa cùng với hướng đặt bàn làmviệc theo tuổi sẽ là sự hài hòa xuất sắc để giúp bạn với thêm sinh khí, năng lượng tốt lành, bảo vệ bạn khỏi các mối nguy hiểm hay những điều ko may sắp xảy ra. Đối với những người tuổi Thân ví như đặt một đôi ngựa đồng trên bàn làm việc thì cứ an tâm bởi đảm bảo mọi chuyện sẽ thuận buồm xuôi gió. các phụ kiện khác như cột thuỷ tinh hay là quả cầu thạch anh cũng sẽ là nơi lôi kéo các may mắn và tài lộc trong dung tích về bàn làm việc của chúng ta. Muốn loại bỏ đi độc tố bạn phải đặt tượng 1 đôi sư tử bằng đá ngay trên bàn làm việc để lúc nào chúng ta cũng thật tinh thông giải quyết toàn bộ vấn đề và nuôi dưỡng tài vượng trong không gian làm việc.

Tham khảo thêm sản phẩm nội thất Bàn làm việc tại:  http://hoaphatnoithat.vn/ban-lam-viec

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang