Chiếm ngưỡng hàng rào barie xanh đẹp mê mẩn thay thế bê tông “kín cổng, cao tường”

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong quá trình xây dựng nông thôn mới ở Hà Tĩnh, thay vì bê tông hóa theo kiểu "kín cổng, cao tường", nhiều vùng quê ở chỗ này lại khuyến khích người dân làm hệ thống hàng rào xanh.

Chính nhờ vậy, nhiều vùng quê đã trở thành điểm đến và hút khách tham quan, du lịch trải nghiệm về những miền quê đáng sống, có môi trường sống xanh, sạch, đẹp và thân thiện với thiên nhiên.

 Những dãy hàng rào xanh tạo nên một diện mạo mới nơi các làng quê, cảm giác yên bình… một góc nhìn từ trên cao dãy hàng rào xanh tại thôn Châu Nội, xã Tùng Ảnh, huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh). Ảnh: Minh Lý.

 Để có được những hàng rào như vậy, người dân đã dày công trồng, chăm sóc, cắt tỉa tạo hình… giống cây chè tàu (mận hảo). Ảnh: Minh Lý.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Barie rao chan chi tiết và miễn phí

 Một cổng nhà của người dân tại xã Tùng Ảnh, huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh). Chủ nhân cho biết để có được cổng chào như thế phải mất hàng chục năm quan tâm. Ảnh: Minh Lý.

 Không chỉ cây chè tàu (mận hảo),  người dân còn tạo hình từ nhiều giống cây khác nhau. Một phụ nữ đứng trước một cây giới được tạo cảnh trước cổng nhà một người dân tại xã Sơn Long, Hương Sơn (Hà Tĩnh). Ảnh: Minh Lý

 Những hàng rào cây xanh tạo nên cảm giác yên bình, với môi trường thoáng đãng, khí hậu trong lành, hút hồn du khách về trải nghiệm. Ảnh: Minh Lý.

 Với những hàng rào xanh này, nhiều địa phương đã tìm về Hà Tĩnh để học hỏi cách làm này. Đây được coi là một sáng tạo của Hà Tĩnh trong thực hiện chương trình phương châm quốc gia xây dựng nông thôn mới. Ảnh: Minh Lý

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang