Chọn gỗ tự nhiên phù hợp cùng với không gian nội thất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngày càng có rất nhiều gia đình lựa chọn gỗ tự nhiên để đưa vào môi trường sống. Mặc dù vậy, mỗi khu vực sinh hoạt trong nhà sẽ có những sự lựa chọn khác biệt. Dưới đây chính là một số kiến thức giúp lựa chọn gỗ tự nhiên phù hợp với các không gian nội thất trong gia đình.

1. Gỗ tự nhiên làm cửa

Cửa của một ngôi nhà sẽ thường xuyên phải chịu sự ảnh hưởng trực tiếp từ các yếu tố thời tiết cũng như môi trường. Do đó, nên lựa chọn gỗ lim hoặc trò để gia công khuôn cửa ra vào. Còn đối với phần cánh cửa, có thể lựa chọn gỗ công nghiệp với giá thành vừa phải, trong khi, vẫn đảm bảo được độ bền tốt. Loại gỗ sử dụng cho cửa chính, cửa sổ bên ngoài ngôi nhà cần phải là loại gỗ có độ bền cao, có tác dụng thích ứng với điều kiện thời tiết thất thường.

Công Ty TNHH XD SX TM DV Xuất Nhập Khẩu Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Ván ghép cao su tại Bình Thuận. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

Auto Draft

Gỗ tự nhiên làm cửa cần phải có độ bền cao và thích ứng với sự thay đổi của thời tiết

Trước khi đặt bút ký thỏa thuận với đơn vị sản xuất, bạn cần đo đạc kỹ về các thông số chiều dày, rộng của tấm gỗ. Theo đó, gỗ càng dày, đặc thì càng giảm nguy cơ bị gãy, cong vênh.

Mẫu cửa đẹp là mẫu cửa phù hợp với tổng thể quý phái của ngôi nhà chứ không phải nằm ở những đường nét chạm khắc cầu kỳ, hoa văn nổi bật. Cùng với đó, cũng cần để ý đến sự tương xứng giữa cửa gỗ tự nhiên với vật dụng dụng, nội thất trong nhà.

2. Gỗ tự nhiên làm giường ngủ


 

Gỗ thoải mái và tự nhiên làm giường ngủ cần bảo đảm không bị cong vênh, mối mọt, nếu có mùi thơm càng tốt

Các loại gỗ xoan, gỗ sồi… khi đã được xử lý kỹ có ưu thế không bị cong vênh, mối mọt, cho nên vì vậy, rất cân xứng để gia công giường ngủ.

Với những gia đình có điều kiện, việc lựa chọn 1 chiếc giường ngủ được làm từ các gỗ thoải mái và tự nhiên như: gụ, mun, sồi… là tuyệt vời nhất. Đối với các hạnh phúc gia đình bình dân, chúng ta có thể chọn giường làm từ gỗ pơmu. Đây là loại gỗ có màu vàng hoặc màu sáng trắng, thớ gỗ mịn, mùi thơm, không bị mối mọt và rất bổ ích cho sức khỏe của người sử dụng.

3. Gỗ làm đồ nội thất nhà bếp

Gỗ óc chó, gỗ giáng hương, gỗ gõ đỏ… là những loại gỗ tự nhiên đang được giới thượng lưu lựa chọn để làm tủ bếp. Giá thành của không ít loại gỗ quý hiếm này thường không hề nhỏ, song, đi cũng đó là chất lượng vô cùng hoàn hảo với độ bền chắc cao, màu sắc và vân gỗ đẹp, an toàn cho người dùng, thân mật với môi trường, đưa đến cho không gian nội thất vẻ đẹp sang chảnh và kiêu sa, đẳng cấp.

Gỗ tự nhiên làm bếp phải bảo đảm sự bền chắc, thân mật và gần gũi với môi trường

Những mẫu tủ bếp dành cho các không gian hẹp nên được thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, kiểu dáng thanh mảnh, thuận tiện và thống nhất với toàn diện. Với những căn bếp rộng rãi, tủ bếp cần được thiết kế với kích thước lớn và tách làm 2 phần, đồng thời, sắp xếp theo hình chữ U hoặc chữ L là tốt nhất.

4. Lựa chọn loại gỗ phù hợp 

Trước khi đến trực tiếp cửa hàng để lựa chọn, bạn nên tìm hiểu các thông tin cơ bản về những loại gỗ tự nhiên có thể lát sàn như: đặc tính khá nổi bật của loại sàn gỗ đó, mẫu mã, vân gỗ, giá thành và mức phổ biến… Bởi, mỗi loại gỗ sẽ có những đặc trưng riêng, tương xứng với từng không gian và điều kiện thời tiết, khí hậu của mỗi vùng miền không giống nhau.

Lựa chọn sàn gỗ tự nhiên cần phù hợp với từng không gian và vùng khí hậu

Ví dụ như: gỗ căm xe, cà chít sẽ lên màu đậm dần khi sử dụng; gỗ giáng hương, gỗ gõ đỏ bền theo thời gian màu, có mùi hương đặc trưng; gỗ chiu liu có màu đen; gỗ sồi, gỗ thông, gỗ tràm dễ bị cong vênh, co ngót dưới sự tác động của thời tiết.

Các loại gỗ như: gõ đỏ, giáng hương, căm xe có độ cứng chắc tốt, giúp giảm tỷ lệ co ngót, cong vênh, phù hợp với nơi có khí hậu nóng như vùng biển.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang