Chọn huê hồng theo ý nghĩa màu sắc tượng trưng cho phụ nữ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hoa hồng khá đa dạng về chủng loại và sắc màu, mỗi màu lại biểu trưng cho những ý nghĩa khác nhau.Cùng tìm hiểu về màu sắc của loài hoa nức danh bậc nhất thế giới này để có thể tuyển lựa được quà tặng ý nghĩa  cho người đàn bà quan yếu của cuộc đời mình.

huê hồng đỏ

Đây là màu thân thuộc nhất của huê hồng và cũng là quà tặng ý nghĩa được ưa chuộng hơn cả. hoả hồng đỏ là biểu tượng của tình ái thực thụ. hoả hồng đỏ đậm là biểu trưng sự hàm ơn và là một cách truyền thống để nói lời cảm ơn.

Hoa hồng đỏ là quà tặng ý nghĩa được chuộng nhất

hoả hồng vàng

huê hồng vàng biểu trưng cho tình bạn, niềm vui và sự tiến triển trong mối quan hệ. Suốt lịch sử, màu vàng gắn liền với thái dương. Chính bởi vậy, những đoá hồng vàng là lý tưởng để cổ vũ mọi người. huê hồng vàng chứa đựng thông điệp biết ơn và tình tinh khiết mà không cần bất cứ đề mục lãng mạn hay các màu khác thêm vào. Màu này biểu trưng xúc cảm vui sướng và hạnh phúc.

huê hồng vàng biểu tượng cho tình bạn, niềm vui và sự tiến triển trong mối quan hệ. Đây sẽ là một món quà tặng ý nghĩa để tỏ tường tình cảm

Hoa ngay 8.3
Hoa hồng màu hồng

Hoa hồng hồng biểu thị sự hàm ân, đồng thời mang ý nghĩa của sự tao nhã và qua cũng như sự lãng mạn , trữ tình. Hoa hồng nhạt tả sự nhẹ nhàng và sự cảm phục. Nó được dùng như một cách thông tõ sự cảm thông.

hoả hồng màu hồng mang đến sự thanh tao và trải qua. Đây sẽ là một món quà tặng ý nghĩa hoàn hảo dành cho những bà mẹ

Hoa hồng trắng

Loài hoa này mang sự thuần khiết, trong sáng, cảm thông Theo truyền thống trước đây, hoả hồng trắng là biểu tượng của tình đích thực, một điều lệ mà sau này trở nên tiêu chuẩn của Hoa hồng đỏ. huê hồng trắng cũng được coi là hoa của cô dâu, hoa của đám cưới. Màu trắng biểu tượng cho sự trong trắng và ngây thơ. Nó gắn liền với lòng tôn kính. Nó ăn nhập là hoa để tưởng nhớ cho nhân tình đã quá khứ.

hoả hồng trắng thơ ngây, thuần khiết

hoả hồng cam

Màu cam biểu lộ khát vọng, sự nhiệt tình và say mê cháy bỏng. Đây là màu trộn giữa vàng và đỏ. Màu này được xem như một cầu nối giữa tình bạn và ái tình. Nó tả sự quyến rũ, một món quà để tả sự kiêu hãnh.

Món quà ý nghĩa đẹp tuyệt vời biến tình bạn thành ái tình

huê hồng màu xanh ngọc bích

Màu hoa này chỉ đặc biệt dành cho huê hồng với ý nghĩa mang một tình ái vĩnh hằng, sự hy sinh tuyệt đối mà không đòi hỏi điều gì ở đối phương.

Hoa hồng màu xanh ngọc bích tượng trưng cho tình ái vĩnh hằng

Hoa hồng màu xanh lá

Muốn tạo một sự bất ngờ và đặc biệt với người ấy với món quà tặng ý nghĩa thì Hoa hồng màu xanh lá sẽ là một gợi ý huých

Màu sắc khá đặc biệt hiếm có trong thiên nhiên. Chỉ có thể được lai tạo từ con người, khi dùng Hoa hồng xanh làm quà tặng, người nhận món quà sẽ cảm thầy mình là người đặc biệt và độc nhất
Tranh nội thất

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang