Có nên gắn cổng tự động không? Cổng điện có an toàn không?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Xã hội hiện đại hơn nhờ khoa học công nghệ ngày càng phát triển, đời sống con người cũng đã được cải thiện nhờ những sản phẩm công nghệ, tự động hóa ra đời ngày càng thông minh và tiên tiến, phục vụ cho nhu cầu cuộc sống tăng cao. Trong số đó hệ thống cổng tự động là sản phẩm không thể thiếu cho các hộ gia đình, đặc biệt là những ngôi biệt thự, nhà phố hiện đại, thường xuyên di chuyển bằng ô tô.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: cửa xếp inox tự động báo giá cổng điện inox chi tiết và miễn phí

Auto Draft

Cổng tự động là dòng sản phẩm còn khá mới lạ tại Việt Nam đặc biệt là trong dân dụng. Bên cạnh đó đã được tương đối nhiều chủ đầu tư tin tưởng và sử dụng. Những ai chưa chưa từng sử dụng cổng tự động thường sẽ cảm thấy lo lắng, sợ không an toàn, tốn điện, hoặc mất thẩm mỹ,.. mọi lo ngại ấy đều có thể giải quyết ngay dưới đây.

Những lý do không thể chối từ cổng tự động.

Tiết kiệm điện: Cổng điện tự động tiết kiệm điện, cung cấp được nhu cầu đi lại thuận lợi cho gia chủ, hơn nữa một ngôi nhà hiện đại đã sử dụng rất nhiều đồ dùng bằng điện vì vậy đây có thể sẽ không phải là lý do chung của nhiều chủ đầu tư.

An toàn: cổng tự động có an toàn không? chắc rằng là vụ việc đáng được quan tâm cho những ai đang có ý định lắp đặt cổng điện tự động. Ngoài năng lực chuyên môn tự động đóng/mở hệ thống cổng tự động còn được thiết kế với cảm biến an toàn có tác dụng tự động đảo chiều cánh cổng nếu phát hiện vật cản, an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường.

Chất lượng: Đặc biệt các loại cổng tự động với thương hiệu nổi tiếng như: FAAC, BENINCA, VDS, đều được công ty Vũ Hoàng nhập khẩu chính hãng 100% từ Ý, hơn nữa tiêu chuẩn về an toàn và chất lượng của Châu Âu được rất nhiều người tin tưởng và an tâm.

 

 

Tính ứng dụng rộng rãi: Sản phẩm được kiểm định và đạt chứng nhận trước khi đưa ra các nước, không những ở nước ta mà rất nhiều các quốc gia khác trên thế giới cũng sử dụng, cổng tự động gần như là sản phẩm mặc định cho các ngôi nhà tại các nước phát triển và là sản phẩm không thể không có trong thương mại và công nghiệp.

Đa dạng mẫu mã: Cổng điện được thiết kế với với rất nhiều kiểu dáng khác nhau, cổng mở 2 cánh, 4 cánh, cổng trượt, cổng xếp,.. nhằm cung cấp mọi nhu cầu và môi trường sử dụng khác nhau.

Thẩm mỹ cao: Ngoài ra vấn đề về thẩm mỹ cũng có thể được giải quyết, nếu ai đang quan tâm tới nghệ thuật của ngôi nhà có thể tham khảo cổng tự động âm sàn, đây chính là mẫu cổng được thiết kế theo phong cách động cơ đặt âm dưới sàn, không bị lộ động cơ nên bảo đảm giữ nguyên được vẻ đẹp của tổng thể ngôi nhà.

Những môi trường có thể ứng dụng cổng tự động

  • Biệt thự, nhà phố.
  • Nhà máy, công ty, xí nghiệp.
  • Cổng ngân hàng, bệnh viện.
  • Cổng trường đại học, cơ quan.
  • Nhà hàng, khách sạn.
  • Trạm thu phí, nhà để xe.

Mỗi môi trường sẽ phù hợp với từng mẫu cổng khác biệt như cổng trượt, cổng 2 cánh mở quay, cổng xếp trượt 4 cánh hoặc cổng xếp, cổng barrier..

Đặc điểm nổi bật chung của các loại cổng tự động.

  • Có thể điều khiển cổng đóng/mở bằng điều khiển từ xa hoặc nút nhấn gắn cố định.
  • Tiết kiệm điện, hoạt động ổn định, không gây tiếng ồn, tuổi thọ cao.
  • An toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường.
  • Cung cấp yêu cầu trong từng môi trường khác nhau.
  • Cổng an ninh phân làn tự động hiệu quả, chuyên nghiệp. (Barie tự động)
  • Thời gian thi công lắp đặt nhanh chóng (tùy theo từng mẫu cổng sẽ có một chút sự chênh lệch)
  • Mẫu mã đẹp, nằm trong top các mẫu cổng được ưa chuộng nhất.
  • Có thể đóng mở cổng nhẹ nhàng bằng tay khi mất điện.
  • Năng lực tải được cánh cổng nặng lên đến hơn 500kg.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang