Công dụng của việc đặt barie chắn đường tự động

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Barie chắn đường hay có cách gọi khác là rào chắn tự động, thanh chắn barie, barrier tự động, đây là dòng thiết bị tự động được sử dụng nhiều trong hệ thống an ninh tòa nhà và an toàn giao thông. Tại các vùng cần bảo vệ như cổng ra vào của các doanh nghiệp, cơ quan hay trong hệ thống giao thông đường bộ bây giờ đều lắp đặt barrier chắn đường với mục đích kiểm soát phương tiện ra vào hoặc phân luồng giao thông hiệu quả.

Barrier chắn đường là rào cản an ninh hiệu quả

Tại cổng các doanh nghiệp (trung tâm thương mại, khu công nghiệp, nhà máy-xí nghiệp…) hay các cơ quan hành chính luôn có bộ phận làm nhiệm vụ bảo vệ an toàn cho vùng đó. Đây cũng là các khu vực mà các phương tiện giao thông cần qua cổng kiếm tra trước khi được phép lưu thông. Barie chắn đường tại các vị trí này có nhiệm vụ thiết lập một rào cản an ninh chuyên nghiệp và tác dụng. Các làn đường dành cho ô tô hay xe máy được sẽ kiểm soát, các phương tiện sẽ phải tuân thủ quy định ra vào đúng với làn xe, không chen lấn gây ùn tắc… Nhân viên bảo vệ chỉ mở cần chắn barie cho phương tiện qua khi chủ nhân hoàn tất thủ tục kiểm tra. Như vậy không chỉ sự chuyên nghiệp, văn minh của các khu vực này đảm bảo mà hệ thống an ninh cũng hoàn thiện và công dụng hơn.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn chi tiết và miễn phí: lắp đặt barie tự động tại tphcm chính xác nhất tại đây.
 
Barie chắn đường giúp bảo đảm an toàn giao thông

Hệ thống giao thông đường bộ, nhất là tại các vị trí đường sắt giao với đường dân sinh thì vai trò của barie chắn đường càng trở nên quan trọng và cần thiết. Tại Việt Nam hiện giờ, thiếu hụt nghiêm trọng hệ thống barie chắn đường tại các khu vực đường ngang dân sinh, đây cũng là một trong những nguyên nhân gây nên các vụ tai nạn đường sắt thương tâm.

Kết quả hình ảnh cho barie chắn đường tự động

Nếu lắp đặt cần chắn tự động kết hợp với hệ thống đèn và còi báo hiệu chắc chắn sẽ giúp nâng cao an toàn giao thông cho đường ngang dân sinh. Lúc đó chỉ cần một nhân viên bảo vệ trực tại các địa điểm này thay vì 2 người để dùng sức kéo rào chắn như trước đó, vừa giảm bớt được số lượng nhân viên trực tại các điểm gác vừa đảm bảo rào chắn sẽ ngăn đường kịp thời, chuẩn xác khi tàu chuẩn bị chạy qua.

Barie chắn đường giúp các phương tiện giảm tốc độ

Chỉ cần nhìn thấy chiếc barie chắn đường từ xa, các phương tiện giao thông sẽ tự động giảm tốc độ để hoàn thành các yêu cầu kiểm tra của nhân viên bảo vệ trước khi lưu thông trong vùng. Như vậy lắp đặt thanh chắn tự động sẽ ngăn chặn được tình trạng phóng nhanh vượt ẩu của một số người tham gia giao thông, bảo đảm an toàn cho người đi bộ cũng như các phương tiện khác.

Barrier chắn đường tự động không chỉ có thiết bị tự động cần thiết cho hệ thống an ninh của các doanh nghiệp, cơ quan mà nó còn góp phần không hề nhỏ trong việc bảo đảm an toàn giao thông đường bộ.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang