Công việc bảo vệ có phải là nghề có thu nhập khủng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


 Cũng tương tự bao nghề khác, nghề “vệ sĩ” được sinh ra nhằm đáp ứng cho nhu cầu của xã hội. 

Việc trở thành một vệ sĩ giỏi yêu cầu không ít khả năng "khó nhằn". Tương xứng với điều này, mức lương trung bình của những người làm nghề này cũng rất cao.

Theo trang Payscale, mức lương trung bình của một vệ sĩ là khá cao, lên tới 65.000 USD/năm. Với những người có kinh nghiệm lâu năm, mức lương có thể lên đến khoảng hơn 120.000 USD.

Auto Draft

Nghề vệ sĩ ở nước ngoài có thu nhập khủng nhưng rất không an toàn.

 Một lý do khiến vệ sĩ được trả lương cao nữa là bởi họ thường làm việc tiếp tục nhiều giờ. Họ có thể được yêu cầu để bảo vệ khách hàng trong 24 giờ liên tục, đi từ sự kiện này đến sự kiện khác. Họ cũng liên tiếp phải làm việc cả những ngày cuối tuần, cả ngày lẫn đêm hoặc đi ra nước ngoài.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h kính gửi đến quý khách hàng bảng báo giá Cong ty bao ve tai cu chi. Liên hệ với chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ và tìm hiểu thêm thông tin liên quan.

Tại Việt Nam nghề bảo vệ chuyên nghiệp hay còn gọi là vệ sỹ xuất hiện thêm từ cuối năm 1995. Đến nay, ngành này đã có trên 30 doanh nghiệp với khoảng 7.000 người, trong số ấy đa số là nam giới, chỉ có 10% là nữ, tập trung chủ yếu ở Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh. Vài năm trở lại đây tại một số tỉnh Hải Phòng, Nam Định, Hải Dương, Bắc Ninh… cũng xuất hiện các công ty bảo vệ.

Dịch vụ bảo vệ tại VN

   Để trở thành một vệ sỹ thực thụ, các nam thanh niên phải đạt tiêu chuẩn cao trên 1,68 m, cân nặng trên 57 kg, nữ từ 1,58 m, cân nặng 50 kg trở lên; có sức khỏe tốt, dẻo dai, nhanh nhẹn, tư cách tốt, lý lịch trong sạch, trình độ học vấn tối thiểu tốt nghiệp THPT, ưu tiên người biết ngoại ngữ và bộ đội, công an nghĩa vụ phục viên.

  Các công ty đảm bảo có quy trình tuyển người khá giống nhau. Thí sinh phải qua kiểm tra thị lực, thính lực và đặc biệt là kiểm tra thể lực ban đầu bằng động tác chống đẩy trong vòng 45 giây (tương đương 45 lần). Ở vòng chiều cao, cân nặng, mắt, tai có thể lọt qua dễ dàng, song đến vòng chống đẩy nhiều sĩ tử đã phải đầu hàng. Qua vòng sơ tuyển, các vệ sỹ tương lai sẽ bước vào khóa đào tạo từ 2 đến 3 tháng với kiến thức cơ bản về pháp luật, sơ cứu ban đầu, phòng chống và phương án đối phó khi xảy ra cháy nổ, nhận biết bom mìn, biết bắn súng và võ thuật.

  Lực lượng dồi dào, nhu cầu cung ứng đa dạng, nghề bảo vệ vệ sĩ chuyên nghiệp và bài bản đang có tương đối nhiều tiềm năng, thu hút sự quan tâm của nhiều lao động. Để bảo vệ quyền lợi người lao động trong lĩnh vực này tốt hơn, ngành chức năng cần thường xuyên phối hợp với các công ty bảo vệ chuyên nghiệp và bài bản trong quản lý, chăm lo về tiền lương, công việc, chế độ chính sách, chế độ ưu đãi… giúp người lao động an tâm làm việc và phát triển nghề.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang