Công viên nước Hồ Thủy Tiên lên báo Mỹ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngày 04/01 vừa qua, tờ báo Huffington Post của Mỹ xuất bản một bài viết về công viên nước Hồ Thủy Tiên nằm xung quanh một cái ao gần đồi Thiên An Môn ở Huế, Việt Nam (phóng viên nữ Suzy Strutner) mang tên “công viên nước bị bỏ rơi là không dành cho người nhút nhát”. Sau khi được đăng, bài báo đã thu hút sự chú ý rộng rãi của cộng đồng. Sau khi đến thăm công viên bằng các quan điểm và những góc nhìn của phóng viên từ các tờ báo nổi tiếng.

hồ thủy tiên
Du khách đến tại Việt Nam sẽ không bao giờ hay biết sự nổi tiếng của Hồ Thủy Tiên Waterpark ở Huế. Dù rằng với quy mô hoành tráng, nhưng dường như cả khách du lịch và người dân ở đây không phải là quá nhiều người biết về công viên nước này. Với khung cảnh này sẽ tạo ra một cảnh ám ảnh, ám ảnh bất cứ ai trong giao tiếp này.

Kinh nghiem du lich singapore

Mặc dù công viên nước Hồ Thủy Tiên có một vị trí lý tưởng khi nằm gần đồi Thiên An Môn – một điểm du lịch nổi tiếng ở Huế với một cảnh quan đẹp và các ngôi đền là địa điểm du lịch thuần túy, nhưng nơi đây đã bị bỏ rơi một cách bí ẩn một.

MBT-tren-ho-Thuy-Tien

Cho đến bây giờ, “Hồ Thủy Tiên” đã hoàn toàn “biến mất” và được “mở” miễn phí cho khách thích phiêu lưu khám phá thoải mái.
> Mẹo vặt du lịch
Bên cạnh đó, vì không có địa chỉ rõ ràng, vì vậy mọi người thường xuyên đi qua phượt những bản đồ vẽ tay trên khăn ăn, đánh dấu trên Google Maps hoặc hình ảnh cá nhân như là một chuyến đi mang tính bước ngoặt để chuyển hướng.
Hầu hết khách du lịch hoặc những người trẻ tuổi tìm kiếm các công viên nước bị bỏ rơi chỉ để thử mạo hiểm và đáng sợ không kém cảm giác như trong loạt phim kinh dị, làm việc để chiêm ngưỡng kiến ​​trúc đã bị lãng quên trong quá khứ.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang