Cổng xếp inox tự động giá rẻ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nổi bật là các mẫu cổng xếp inox 201, cổng xếp inox 304 và cổng xếp nhôm hợp kim. Nhập khẩu nguyên kiện chính hãng, bảo hành dài hạn.
Auto Draft
Cổng xếp điện tự động là chiến thuật hữu hiệu trong lĩnh vực cửa cổng giờ đây. Hiện đại hóa phương thức quản lý và điều hành, làm việc. Góp phần đồng bộ hóa cơ sở vật chất trong quá trình hiện đại hóa xã hội của mỗi doanh nghiệp, cơ quan chính quyền.

Cấu tạo cổng xếp điện tự động

Cổng xếp điện tự động được thiết kế với hai phần chính gồm: thân rào cổng xếp và motor điện.

Thân rào cổng xếp được thiết kế từ vật liệu inox hoặc nhôm hợp kim sơn tĩnh điện. Khung thân chính của cổng xếp có kích thước 50*51mm. Độ dày inox đối với cổng xếp inox là 0.8mm và 1.8mm đối với cổng xếp nhôm hợp kim.

Kích thước các thanh phụ đan chéo với nhau là 30*36mm. Độ dày inox là 0.6mm, độ dày nhôm hợp kim là 1.2mm.

Chân khung rào xếp đều được gắn các bánh xe lăn cao su chống mài mòn. Giúp cổng xếp di chuyển nhanh chóng và linh hoạt. Hạn chế độ lì ma sát trên nền sân.

Motor điện với công suất phổ biến ở các mức: 370w, 420w, 550w và 750w. Phụ thuộc vào thông thủy cổng cơ quan để lựa chọn công suất motor tương xứng nhất. Điều này tránh làm giảm tuổi thọ cho motor điện cũng như thân rào cổng xếp.

Motor cổng xếp điện được chia làm hai loại phổ biến. Motor chạy ray sắt và motor cảm ứng nam châm điện từ.

Motor chạy ray sắt dẫn hướng được coi là dòng motor vận hành theo hướng đường thẳng. Nhờ ray sắt dẫn hướng định vị đầu motor, giúp cổng xếp đi thẳng đều và không chệch nghiêng.

Motor có kèm theo bo mạch dò đường cảm ứng với nam châm điện từ. Khi cổng xếp vận hành, đầu motor sẽ chạy theo hướng nam châm đã được chôn chìm dưới nền sân. Nền sân phẳng nhẵn, cổng xếp chạy theo đúng hướng, không nghiêng lệch.

Cổng xếp điện tự động
Cổng xếp tự động giá thấp hiện nay trên Thị Trường có rất nhiều dòng. Các mẫu giá bèo thường được sản xuất trong nước để hạ thấp chi phí giá thành. Tuy nhiên, để so về chất lượng với dòng cổng xếp nhập khẩu thì cổng xếp trong nước không tốt bằng. Các dòng cổng xếp phổ biến: cổng xếp inox 201 – cổng xếp inox 304 – cổng xếp nhôm hợp kim.

Chất lượng bền bỉ, tuổi thọ cổng vận hành ngoài trời cao hơn so với các mẫu cổng trong nước. Hoàn toàn không bị oxi hóa, quá trình ăn mòn thoải mái và tự nhiên.

Kiểu dáng cổng xếp điện tự động hiện đại. Đa dạng và sản xuất theo yêu cầu khách hàng. cho nên vì vậy, cổng xếp luôn có sự Nổi bật.

Thực hiện lắp đặt, BH, sửa chữa, thay thế phụ kiện cổng. Dịch vụ trọn gói với mọi khách hàng, nhanh chóng xử lý các lỗi kỹ thuật trong thời gian ngắn nhất.

st-

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: cửa xếp inox tự động giá cổng xếp inox chạy điện chi tiết và miễn phí



 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang