Cún cưng – Món quà tặng tuyệt vời cho nàng yêu động vật

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngày 8/3 đang đến gần và bạn vẫn không biết chọn những món quà để tặng cho những người phụ nữ thân yêu của mình, đặc biệt là người ấy. Hoa ư? Năm ngoái tặng rồi. Nước hoa? Món quà Giáng sinh đã tặng sau đó. Gấu bông? Quà sinh nhật rồi. Vậy tại sao không phải là một chú chó con dễ thương.

Chó không chỉ được xem như là người bạn trung thành của con người mà chủ nhân có thể đạt được nhiều lợi ích bất ngờ mà không phải ai cũng biết.

rao vắt

Thúc đẩy quá trình rèn luyện cơ thể

Đối với những người có sức khỏe kém hoặc những người thừa cân, không nên ngần ngại chấp nhận nuôi một con chó. Bởi vì giống như bạn phải chăm sóc của một em bé đang tập đi, một con chó sẽ làm cho bạn làm việc nhiều hơn khi bạn dẫn nó đi bộ hoặc chơi với nó. Có điều một em bé có thể bị ngã khi nó đuổi theo bạn, còn một con chó thì không, bạn sẽ phải làm việc nhiều hơn và điều này khiến cơ thể của bạn trở nên khỏe mạnh hơn.

Giảm stress hiệu quả

Một số nghiên cứu cho thấy những người sở hữu một con chó cho riêng mình sẽ làm giảm kích thích tố gây ra căng thẳng. Bởi vì khi bạn chăm sóc và quan tâm đến nó, tinh thần của bạn sẽ trở nên thoải mái hơn. Ngoài ra, việc ngắm nhìn một con chó sẽ làm thư giãn các cơ mặt được hình thành bởi sự căng thẳng, vì vậy bạn sẽ điều hòa nhịp thở tốt hơn và không còn mệt mỏi nữa.

Chó là một sợi dây gắn kết hoàn hảo mỗi khi hai bạn cãi nhau. Bạn không biết làm thế nào để giải hòa, bạn có thể đưa ra cớ đến thăm con chó để có một cơ hội hàn gắn. Thật là quá thuận tiện phải không?

cho

Tìm những mối quan hệ mới

Hãy dắt con chó của mình đi dạo mỗi ngày, bạn sẽ tìm thấy những người bạn mới. Đó là những người đang đi bộ với những chú chó của mình, hoặc một số người trong công viên mà bạn hay dẫn dắt con chó của bạn tới đó. Một số mối quan hệ có thể là xã giao, nhưng cũng có một vài người quen tình cờ giúp bạn rất nhiều trong cuộc sống, rõ ràng là nhờ vào những con chó đấy.

>>> Quà tặng ý nghĩa cho ngày Valentine trắng

Phát hiện bệnh ung thư

Chó có khướu giác rất nhạy cảm về mùi nên người ta thường sử dụng chó để đánh hơi, tìm kiếm những gì họ muốn. Nhưng ít ai biết rằng con chó có thể ngửi được cả ung thư. Nhiều chủ sở hữu chó đã kể lại rằng những con chó đã ngửi và liếm liên tục trên các đốm xuất hiện ở khuỷu tay của họ, sau đó họ biết được rằng đó là các tế bào ung thư.

Giảm dị ứng ở trẻ em

Những trẻ em thường chơi với chó hầu như rất ít dị ứng. Nhiều trẻ em thường bị dị ứng với mèo, một số mùi hương và thậm chí cả thực phẩm. Nhưng khi có một con chó trong nhà, tỷ lệ này sẽ giảm do trẻ sẽ tăng sức đề kháng khi tiếp xúc với chó. Ngoài ra, những con chó cũng giúp trẻ mau phát triển lên.

Giảm nguy cơ bệnh tim

Một số nghiên cứu chỉ ra rằng việc yêu một con chó sẽ làm giảm tỉ lệ đau tim của con người. Vì vậy mà các chủ sở hữu chó thường có một trái tim khỏe mạnh. Thực tế là những người có bệnh tim, khi nuôi chó, họ sẽ dễ dàng thoát khỏi chứng nhồi máu cơ tim so với những người không được nuôi. Đặc biệt là khi nuôi chó, người có bệnh tim sẽ giảm một phần của căn bệnh này.

cun

Giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh sau này khi về già

Những người chó này sẽ ít có khả năng mắc các vấn đề sức khỏe. Là vì chủ sở hữu chó sẽ có triglyceride và cholesterol trong máu ít hơn so với những người không sở hữu con chó. Bởi vì chó mang nhiều vi khuẩn có thể giúp con người xây dựng khả năng miễn dịch chống lại bệnh tật. Kết quả cho thấy, các chủ sở hữu chó sẽ có rất ít khi mắc các bệnh nguy hiểm sau này khi về già.

Cảm thấy được bảo vệ

Người xưa thường nuôi chó để giữ nhà, bởi ý thức an ninh sẽ tăng cao hơn. Chó là loài vật rất trung thành với chủ, nhưng tuyệt đối hung dữ với người lạ, đặc biệt là những người có hành vi như trộm cắp hay lén lút chạy đến trước mặt nó. Một con chó sẽ làm cho bạn cảm thấy được bảo vệ khi ở nhà một mình hay đi ra ngoài, điều này là rất tốt cho cuộc sống của bạn.

Chó có rất nhiều lợi ích, các bạn còn ngần ngại gì mà nữa! Nếu bạn cảm thấy rằng các món quà khác đã rất “thường”, hãy thử đưa ra món quà độc đáo và ý nghĩa cho ngày 8/3 là một con chó con xem nào.

 Xem thêm: qua tang sinh nhat ban trai

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang