Cùng thử làm nông dân hái mận ở Mộc Châu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mộc Châu là một cao nguyên xinh đẹp và rộng lớn ở vùng núi phía Bắc, nổi tiếng với cảnh quan kỳ vỹ và những vườn hoa cải, hoa mận và hoa đào đẹp hút hồn. Có thể đến với Mộc Châu vào tháng 5, du khách sẽ được trải nghiệm hái mận và thử mận ngay trong vườn.

 

Đến Mộc Châu vào thời gian nào đẹp nhất?

 

Mộc Châu có khí hậu mát mẻ quanh năm, vì vậy thời gian nào cũng lý tưởng. Tùy theo sở thích của mỗi người mà chọn thời gian cho mình để có thể cảm nhận được vẻ đẹp của cảnh vật, mọi người ở đây.

man

Tháng 5 lên Mộc Châu hái mận

 

Mùa xuân Mộc Châu phủ trắng hoa mận nở trên khắp các ngọn đồi, cuối tháng 4 đến đầu tháng hoa mận bắt đầu rụng xuống để nhường chỗ cho những quả mận chúm chím trên cành. Vào cuối tháng 5 là thời điểm khi những quả mận bắt đầu chín.

 

Nơi nhiều mận nhất Mộc Châu là khu vực cửa khẩu giáp ranh xã Tân Lập và Thị trấn Nông trường Mộc Châu. Bạn muốn chọn những quả mận ngọt thơm hãy đến Thung lũng Na Ka, nơi có 100ha mận để bạn thỏa thích hái mận và thử mận ngay trong vườn.

 

Ăn gì ở Mộc Châu?

 

Những món ăn ở Mộc Châu rất phong phú và mang đậm chất Tây Bắc và lại không hề đắt.

 

Thịt trâu gác bếp là món ăn đặc sản mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến vùng Tây Bắc.

 

Món bê chao cũng được nhiều người nhắc nhiều lần khi đến Mộc Châu. Món ăn này đã gây ấn tượng cho nhiều khách du lịch bởi sự mềm ngọt, được trao cho nóng với dầu sôi tỏa ra mùi thươm nức mũi.

 

Thưởng thức đặc sản trà Mộc Châu từ những ngọn đồi trà xanh ngút ngàn. Trà đặc sản ở đây là trà San Tuyết, chè Ô Long, Bát Tiên… đều đóng góp vào làm nên sự nổi tiếng của trà này.

Kết quả hình ảnh cho hoa cải ở Mộc Châu

Không thể bỏ lỡ các điểm đến này khi đến với Mộc Châu

 

Trên Quốc lộ 6 trên đường đến Mộc Châu khu vực xã Long Lương, bạn sẽ gặp nhiều bản làng người Mông. Đây cũng là thiên đường của hoa mận, hoa đào và là nơi lý tưởng để bạn học văn hoá dân tộc ở đây.

 

Đi đến trung tâm huyện bạn sẽ đến những điểm nổi bật như Hang Dơi ở Động Sơn Mộc Hương, rừng thông Bản Áng, vườn hoa lan, vườn dâu tây hoặc thác Dải Yếm.

 

Bạn cũng đừng quên ghé thăm và check-in những ngọn đồi chè có hình trái tim đẹp ngút ngàn, Ngũ Động Bản Ôn và những cánh đồng hoa cải trắng, hoa dã quỳ dại ở Tân Lập.

 

Thiên đường hoa cải ở bản làng Ba Phách với hàng ngàn mẫu hoa cải làm cho khách du lịch yêu thích.

 

Lưu trú ở Mộc Châu

 

Lên đến Mộc Châu bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề ở đâu. Tại Mộc Châu có rất nhiều loại hình lưu trú như homestay, nhà nghỉ, khách sạn phù hợp với túi tiền của mọi du khách.

 

Xem thêm: Những lễ hội nếu còn sức trẻ nên tham gia một lần

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang