Đánh giá cây mascara của mọi cô gái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tôi đang rất hạnh phúc để chia sẻ kinh nghiệm của họ trên volum Maybelline nhanh Hyper Curl. Đây là một sản phẩm mà tôi nghĩ rằng bạn nên sở hữu ít nhất một lần trong cuộc sống của họ.
Mời các bạn xem các thông tin về các sự kiện để mua bất cứ thứ gì, mà là cập nhật hàng ngày trên eva.vn
Chúng ta thường nói “đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”. Do đó, bạn có thể sở hữu đôi mắt “biết nói”, “mê hồn” thực sự là luôn luôn khao khát niềm vui của tất cả phụ nữ. Đó là lý do tại sao bên cạnh những nét vẽ chân mày tạo ra “cá tính” cho đôi mắt, mascara giúp mi cong đôi long lanh cũng là một vũ khí bí mật để giúp đôi mắt trở nên quyến rũ và nổi bật hơn bao giờ hết xem nhiều tại rao vặt.

Hôm nay, tôi rất vui để chia sẻ kinh nghiệm của tôi về volum Hyper Curl nhanh Maybelline. Đây là một sản phẩm mà tôi nghĩ rằng bạn nên sở hữu ít nhất một lần trong cuộc sống của họ.

Đóng gói

Hyper Curl Mascara Maybelline volum Thể hiện chính mình tạo ấn tượng tốt đầu tiên bởi sự kết hợp màu sắc của màu đen và ánh sáng mầu hồng nổi bật, ngoài việc sắp xếp một font chữ của các thông tin và cũng khá đầy đủ và dễ đọc. Các sản phẩm từ Maybelline hình dạng thường mỏng ở cả hai đầu và phình ra mũm mĩm ở giữa. Với phương pháp này, chúng tôi luôn luôn làm cho sự tự tin chuốt mắt bàn tay mà không sợ gây lem run rẩy tay xung quanh. Đây cũng là một điểm cộng cho sản phẩm này cho một người vụng về như mình.

mascara-tips-art_0

Maybelline volum nhanh Hyper Curl đã được thiết kế sử dụng đơn giản nhưng rất thoải mái và hợp lý

Đầu cơ

Khi nói đến mascara người có thể quan tâm đến các kết cấu của nét cọ. Hãy nhìn vào những tác phẩm nghệ thuật đi kèm sản phẩm đánh giá của họ cho mình!

Cọ được thiết kế hình lưỡi liềm cong, đây là một sự đổi mới mang tính đột phá trong sản phẩm mascara cũng là một thách thức cho khách hàng để không hiểu làm thế nào để sử dụng đúng cách. Các sợi lông không quá dài cũng không quá ngắn, vừa phải để sử dụng trên mí mắt và không gây khó chịu cho mắt. Mỗi bàn chải lông tơ xung quanh cụm cọ xương sống cách nhau lông làm việc để lông mi riêng biệt và tránh vón cục. Công thức giúp cải thiện độ cong cong của lông mi một cách nhanh chóng đến 75º kéo dài 18 giờ và đảm bảo công thức siêu chống thấm sử dụng thời gian dài cả trong những chuyến du lịch. Bạn có thể xem thêm mẹo du lịch khi mang đồ trang điểm.

Chải vuốt cong, phù hợp với lông mi của bạn, có khả năng thay thế các chức năng của kẹp mi làm cong mi đến 75º.

Có thể được sản xuất dựa trên chế độ Khối lượng-Building tốc ngay lập tức làm dày lông mi, màu sắc được áp dụng “Very Black” tức là rất đen làm cho lông mi và sẫm màu đen để tạo ấn tượng cho mắt kép.

cach-su-dung-mascara-dung-cach

Kết quả

Sau khi sử dụng sản phẩm này, tôi hài lòng với kết quả mà nó mang lại. Tôi vẫn nhận được rất nhiều kinh nghiệm sử dụng và tóm tắt những điểm nổi bật bên cạnh một vài hạn chế nhỏ như sau:

Lợi ích

Tôi đã sử dụng mascara có thể nói là cực kỳ thường xuyên, 7 ngày một tuần. Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn sẽ xác định chuốt bóng tối hay ánh sáng. Vì vậy họ hoàn toàn tin tưởng rằng với kinh nghiệm của bạn, bạn có thể đếm trên những ưu điểm sau của Hyper Curl nhanh Maybelline volum.

– Không quá đậm nhưng đủ rõ ràng để mắt. Chỉ cần một vài bàn chải vuốt mi, lông mi của mình và mascara dính nhanh chóng trở thành màu đen, màu sắc vô cùng tự nhiên và một cảm giác của việc sở hữu một chiếc áo sơ mi dài, đen tối. Wonderful!

– Rất lâu dài. Tôi đã sử dụng mascara này, sau đó đi chơi, nấu ăn, rửa nước lên bề mặt, nhưng nó đã không được cho đến khi ông trôi lên công cụ loại bỏ. Quả thực không có nước tẩy, nếu chỉ về nước, tôi đặt cược bạn sẽ không thể để bóc dần những lớp mascara này, ngay cả khi bạn hy sinh một vài lông mi. (Hic, ông đã “nếm” nhiều lần khi nước thuốc tẩy không còn)

– Không trùng mí mắt. Ưu điểm của loại mascara mà là rất nhanh và mạnh mẽ kẹp mi mi chuốt chỉ một vài lần, do đó bạn không cảm thấy nặng nề hay mí mắt rũ xuống. Thông thường, tôi giữ độ cong của khoảng 6 giờ.

– Không lột hoặc lem. Đây là một lợi thế lớn của volum nhanh Hyper Curl nữa. Như tôi đã chia sẻ ở trên, mặc dù bạn có thể sử dụng để lau nước, họ vẫn còn treo trên chặt chẽ. Vì vậy, hãy yên tâm rằng không có vấn đề mưa, đôi mắt của bạn sẽ không bao giờ có lem.

– Không có đau đớn khi tẩy. Firm, nhưng khi sử dụng loại bỏ đồ nội thất, mascara sẽ nhẹ nhàng được lột, không gây đau đớn.

– Không làm cay mắt. Nhiều loại hợp chất mascara không gây kích ứng mắt hoặc chảy nước mắt, tuy nhiên volum nhanh Hyper Curl không đem lại hiệu quả. Thậm chí, tôi vẫn để lại trước khi đi ngủ.

– Giá tốt. Với những ưu điểm trên, loại này của lớp mascara cả phải chăng nếu không giá rẻ. Tôi thực sự hài lòng với giá của sản phẩm, thậm chí hơi ngạc nhiên.

– Rất hiếm khi cục u. Tôi thường dính lông mi với nhau chứ không phải là sần, nhưng tôi sẵn sàng bỏ qua nhược điểm nhỏ này, đôi khi họ cũng giúp lông mi của bạn trông dày hơn.

– Không được khó khăn. Tâm trí của anh rất nhiều lần được sử dụng trong thời gian dài, có khi qua đêm, nhưng mí mắt không bao giờ thể cứng.

– Chải cong vuốt. Thiết kế đặc biệt này giúp cô không chuốt mi kẹp, Kẹp mi đôi khi làm cho “ra đi” của cô một vài lông mi.

mascara-duong-mi-cover

Kinh nghiệm độ cong và độ dày mà cô mang lại

Giới hạn

– Tôi muốn nhiều lên. Với tần số sử dụng hàng ngày của nó, mất trung bình của bạn là 1,5-2 tháng đã sử dụng hết một chai mascara này trước đây. Nhưng xem xét giá của các sản phẩm tôi nghĩ đây là ước muốn của mình, không những hạn chế của sản phẩm

– Bởi vì đôi mắt của mình lông mi khá nhỏ, ngắn và thưa thớt trở lại, đặc biệt là lông mi dưới của tôi nên gặp phải chút khó khăn với mi dưới. Đối với mi trên dài và dễ dàng điều chỉnh cho mí mắt, sử dụng bàn chải vuốt rất thuận tiện. Tuy nhiên, mí mắt dưới không “hợp tác” rất nhiều. Họ là ngắn hơn và cố định làm cho nó khó khăn để đặt bàn chải mascara trong nếu không thành thạo trong việc sử dụng nó. Tôi nghĩ có lẽ vì cơ hội đầu tiên để là mi dưới kéo dài cũng trở nên khó khăn hơn, nếu không khéo léo, tôi thường lem. Nhưng với những lợi thế của mình, tôi vẫn nghĩ rằng điểm yếu này có thể chấp nhận được. Tôi có thể khắc phục bằng các đầu bàn chải xoay nhô ra hướng bay ra ngoài khi đường cong của mắt bầu, sau đó chỉ cần xoay bàn chải chỉ chải từ trong ra ngoài để chải lông bàn chải trên tất cả các lông mi.

81fibq80aFL._SL1500_

Kết luận

Sau một thời gian dài sử dụng, tôi rất thích mascara này. Bạn có thể sử dụng một cho ngày, những gì tôi vô cùng như thế. Nó sẽ làm cho lông mi của bạn cong, lông mi dài làm cho ý nghĩa hơn để làm đậm và làm cho đôi mắt của bạn trông tròn lớn hơn và nổi bật hơn. Nó không giống như gắn lông mi giả trông rất thật. Hơn nữa, giá của sản phẩm này là cực kỳ dễ chịu mà bạn chỉ muốn mua quyền sử dụng lên. Tôi đã mua các sản phẩm với mức giá tại Deca.vn 118,000d (bạn có thể bấm vào đây để xem chi tiết sản phẩm). Chờ đợi cho những gì cô đã đánh cắp không phải để đi về nhà chưa. Chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng.

Xem thêm ẩm thực 3 miền.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang