Dấu hiệu để biết nhà phạm âm khí, ở lâu chỉ có hại, cần tìm giải pháp nhanh chóng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


  
Theo phong thủy, một căn nhà có âm thịnh dương suy sẽ khiến gia chủ bị ảnh hưởng rất nhiều, cả về đường công danh sự nghiệp lẫn sức khỏe.
 

Theo phong thủy, nguồn năng lượng của thế giới xung quanh chúng ta được chia ra thành âm và dương. Âm dương cân bằng thì cuộc sống mới ổn định. Một trong 2 yếu tố trên vượt trội, lấn át yếu tố còn lại sẽ khiến con người rơi vào cảnh 1 số ít hoàn cảnh khó khăn.

Đặc biệt, trong phong thủy nhà ở, người ta rất kỵ trường hợp âm khí quá mạnh, dương khí yếu (có cách gọi khác là âm thịnh dương suy. Dưới đây là 1 số ít dấu hiệu cho biết thêm căn nhà đang phạm phải âm khí.

Dấu hiệu nhà phạm âm khí

Nhà thiếu ánh sáng

rất nhiều ngôi nhà ở thành phố do diện tích và không gian xung quanh tinh giảm nên không có bất cứ cánh cửa nào khác ngoài cửa chính hoặc trường hợp căn nhà hướng Bắc nhận được rất ít ánh sáng. Theo quan niệm phong thủy, khi nhà không nhận được ánh sáng mặt trời thì dương khí sẽ yếu, âm khí mạnh khiến môi trường sống luôn có cảm giác lạnh lẽo, u buồn.

 

Lưu bản nháp tự động

 

 

 
không ít cây xanh xung quanh nhà

Trồng cây xung quanh nhà giúp môi trường sống trở nên trong lành, mát mẻ hơn. Tuy nhiên, nếu trồng rất nhiều cây trồng sẽ khiến căn nhà trở nên tối tăm. Cây càng lớn càng càng gió cản nắng vào nhà làm nhà bị âm khí nặng.

Lưu ý, đặt quá nhiều cây xanh trong nhà cũng không tốt. Vào buổi tối, cây thực hiện tiến trình hô hấp (hít khí oxy, nhả ra khí carbonic), không còn có lợi cho sức khỏe con người.

khoanh vùng xung quanh có nhiều âm khí

 

Nhà ở sâu trong ngõ, bị các ngôi nhà hoặc công trình lớn khác che khuất cũng khiến ánh sáng mặt trời không vào nhà được thiết kế dương khí giảm, âm khí tăng. Ngoài ra, phong thủy còn quan niệm, nhà ở gần bệnh viện, nghĩa trang, nhà xác… thường sẽ nhiều âm khí hơn.

 

Cách hóa giải nhà phạm âm khí

Tăng nguồn ánh sáng cho căn nhà

Nếu không thể tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên cho không gian sống, gia chủ có thể dùng đến chiếu sáng diện rộng và chiếu trong tiến trình dài.

Ngoài ra, vào các ngày rằm, mùng 1, ngày lễ tết, gia chủ nên bật đèn sáng dài lâu bình thường. đó là cách tăng dương khí ở nhà.

liên tiếp mời khách đến chơi nhà

Dương khí trong căn nhà sẽ tăng lên nếu có nhiều người cùng sống hoặc luôn có khách ghé thăm. Một ngôi nhà lạnh lẽo lại vắng ngắt, không có người ra vào, không có tiếng nói chuyện sẽ tạo nên cảm giác trống rỗng, không có sự sống. vì thế, gia chủ ên tích cực mời bạn bè tới nhà chơi, liên tục tụ họp GĐ để tạo cảm giác vui vẻ, ấm cúng giúp mang lại những thay đổi tích cực cho ngôi nhà.

Thường xuyên nấu ăn tại nhà

Ở trong ngôi nhà âm thịnh dương suy thì sức khỏe, tinh thần, công việc của các thành viên trong nhà cũng bị ảnh hưởng không tốt. Trong đó, việc gia chủ có liên tục nấu ăn ở nhà hay không cũng có ảnh hưởng. Chăm chỉ nấu ăn ở nhà cũng là cách tăng nguồn dương khí, tạo sự êm ấm cho ngôi nhà.

Thường xuyên dọn dẹp, vệ sinh nhà cửa sạch sẽ

Dọn dẹp, giữ nhà cửa sạch sẽ là cách xua đuổi bớt âm khí tích tụ trong nhà. Nếu nhà chất toàn đồ cũ hỏng, bụi bám đầy thì âm khí càng tăng lên, làm ảnh hưởng tới sức khỏe của con người. Những ngóc ngách trong nhà, nhà vệ sinh, đồ dùng trong phòng ngủ, những góc khuất của căn nhà cần liên tục được dọn dẹp để tạo sự lưu thông năng lượng, thổi bay khí xấu và đón nguồn khí tốt lành.

* Thông tin mang ý nghĩa tham khảo, chiêm nghiệm.
 _____________________________

Công ty Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại van ghep. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

 

 

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang