Đèn đọc sách Remax dạng gim Milk Series hàng loại tốt

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đèn đọc sách Remax dạng kẹp Milk Series

Đèn đọc sách Remax Milk là một sản phẩm rất ăn nhập với nhân tình thích công nghệ. Từ màu sắc đến tính năng sử dụng hoàn toàn được đậy bởi các tiện ích. Với màu trắng sữa tinh khiết, chi tiết sản phẩm chau chuốt, tinh tế, xác thực. Những kỹ sư của Remax đã tạo ra một sản phẩm thực thụ có độ thẩm mỹ vô cùng cao.

Liên hệ mua sản phẩm: den doc sach ban dem tại đây.

Các tính năng đáng quan hoài là đèn đọc sách Remax dạng kẹp sử dụng công tắc cảm ứng để bật tắt, có thể điều chỉnh độ sáng ở 3 chừng độ chỉ với những cú chạm nhẹ từ công nghệ cảm ứng tinh tế của Remax. Đèn đọc sách sử dụng 2 loại đầu điện, USB hoặc dùng thẳng qua ổ điện qua Adapter. Ngoài ra, bên phần đế đèn được tích hợp một bộ pin Lithium để sạc lại. Thật đáng kinh ngạc là khi sạc đầy pin này đèn có thể dụng trong 15h liên tục mà không cần cắm điện.

Về ánh sáng, Đèn đọc sách Remax Milk dùng ánh sáng trắng với nhiệt độ màu từ 5500k- 6000k. Loại ánh sáng thiên nhiên như ban ngày, chắc chắn đem lại nhiều sự xăm cho mọi người.

đương nhiên với một chiếc đèn bàn của công nghệ thì công nghệ bóng LED được sử dụng là điều không phải tranh cãi. Với tuổi thọ khoảng 50.000 giờ, bóng LED của Remax Milk là một trong những đèn có tuổi thọ bóng rất cao.

Một vài nhân tố khác nữa như khối lượng nhẹ của đèn khiến việc chuyển di trở thành dễ dàng hơn. Cũng như cơ cấu thân đèn có khả năng uốn dẻo dễ dàng để điều chỉnh hướng sáng.

PHUKIENGIASI.VN CAM KẾT CHÍNH HÃNG TỪ THƯƠNG HIỆU REMAX.

 

 

 

 

 

 

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang