Đi Nhật Bản ngắm mùa lá đỏ đẹp tuyệt tại 6 địa danh nổi danh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu bạn yêu Du lịch Nhật Bản với mùa hoa anh đào mỗi độ tháng 4 thì nhất định cũng chẳng thể làm ngơ trước mùa thu lá đỏ. J Travel mời bạn cùng dạo quanh những cung đường lãng mạn, ngắm nhìn mùa thu rực rỡ ở  6 địa điểm sau đây.

Du lịch Nhật Bản mùa lá đỏ trong tháng mấy?

Mùa thu Nhật Bản bắt đầu từ tháng 10 đến tháng 11. Không khí bắt đầu với những làn gió đầu mùa hơi se lạnh, cùng với sự chuyển mình kỳ diệu của thiên nhiên. Những tán lá khoắc lên mình màu áo mới, rực rỡ, vàng, đỏ, nâu, cam,…để báo hiệu mùa thu đã về.

Mùa lá đỏ ở Nhật sẽ đem lại cho khách lữ hành cảm giác dịu dàng, lãng mạn và yên bình. Bầu trời đầy nắng, gió, trong xanh là êm dịu đã làm nên khung cảnh tuyệt vời.

Mỗi người sẽ có một cách riêng để trải nghiệm mùa thu. Có người sẽ chụp một bộ ảnh tuyệt đẹp tràn trề lá đỏ, có người lại chỉ ngắm nhìn một cách tĩnh lặng thật trọn vẹn. Hãy dạo quanh công viên, hứng những chiếc lá chao nghiêng theo chiều gió thoảng mùa thu.

Ngắm mùa lá đỏ Nhật Bản ở đâu?

Cùng điểm danh một số địa điểm ngắm lá đỏ cực đẹp trong tour du lịch Nhật Bản cùng J Travel:

1. Núi Phú Sỹ

Núi Phú Sĩ luôn là địa điểm ngắm lá đỏ tuyệt vời nhất mà bạn phải ghé thăm nếu đến Nhật Bản. Mặc cho đỉnh núi nhuộm trắng bởi tuyết quanh năm nhưng dưới mạn sườn, một loạt cây phong cũng rủ nhau thay màu áo mới, càng tô điểm cho phong cảnh nơi đây thêm phần rực rỡ.

2. Hồ Haruna

Hồ Haruna toạ lạc một cách yên bình ở thành phố Takasaki tỉnh Gunma. Mỗi độ thu về, nơi đây luôn nhộn nhịp người qua lại. Đó là những khách du lịch Nhật Bản cùng đổ về đây tận hưởng mùa thu lá đỏ tuyệt đẹp. Tiết trời trong xanh và mát lành, những hàng cây ngả đỏ quanh hồ, những tháng ngày 10 rực rỡ làm sao.

3. Nikko

Nikko là nơi có cảnh sắc mùa thu ấn tượng khi nhìn từ trên cao. cảnh quan sơn thủy hữu tình, mùa nào cũng đẹp, mỗi mùa lại đẹp theo từng cách khác nhau. Sự kết hợp hài hoà của núi đồi và sông nước khiến Nikko luôn hấp dẫn, mềm mại và cực kỳ hấp dẫn.

Để thưởng ngoạn những thảm cây ánh sắc đỏ rực hay vàng óng du khách nên đến du lịch thăm quan thác nước Ryuzu. Nó trông giống “con rồng đầu thác nước” trong tiếng Nhật. Ở hai bên thác nước Ryuzu có tương đối nhiều cây xanh chuyển sang màu vàng và màu đỏ trong mùa thu mùa.

Bức tranh cành thêm rực rỡ với màu xanh của nước và màu đỏ của lá cây y hệt như sự xuất hiện thêm của rồng giữa mùa thu. Tuy vị trí hơi khuất bóng mà thác nước Ryuzu là một trong những điểm đầu tiên đón mùa thu ở Nikko nên khách du lịch Nhật Bản không thể bỏ quan địa điểm này.

4. Hokkaido

Thiên đường trần gian Hokkaido – đã quá nổi tiếng với mùa lá đỏ về sớm nhất Nhật Bản. Đây là nơi mà bất cứ ai cũng mong muốn được một lần đặt chân đến. Những rặng núi thuộc công viên quốc gia Daisetsuzan là nơi trước tiên nhìn thấy những chiếc lá phong lấm tấm sắc đỏ.

Đây cũng là điểm đến đầy hứa hẹn cho những tâm hồn lãng mạn. Những người mong muốn chiêm ngưỡng khung cảnh tự nhiên tuyệt đẹp. Đây là một trong những điểm du lịch Nhật Bản hết sức hấp dẫn đối với du khách với vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt mỹ.

Sau lễ hội hoa hướng dương tháng 8,  bước sang tháng 9, đầu tháng 10, lá phong Hokkaido âm thầm chuyển màu trong sự ngỡ ngàng của dân chúng. Người dân Hokkaido lại háo hức dự lễ hội Momiji Matsuri: lễ hội lá phong truyền thống. Khi cả thành phố chìm trong sắc màu thơ mộng, những con đường, triền núi bỗng trở nên những truyện cổ thần tiên.

Jtravel Công ty tổ chức tour nước ngoài uy tín trọn gói, không phát sinh, cam kết khởi hành đúng ngày. Gọi ngay! 0909 953 136.

5. Cố đô Kyoto

Vùng đất cố đô này thực sự là một bức hoạ đẹp nhất của thiên nhiên. Đây là nơi khiến bao bước dân người lữ hành lưu luyến. Từ những ngọn núi hùng vĩ, những ngôi đền thanh tịnh tới những hàng cây ẩn hiện làm nền cho sự nguy nga. Kyoto vào những tháng ngày 10, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những thảm lá đỏ nhuộm cả bầu trời Kyoto.

Đến Kyoto, bạn nên ghé thăm đền Tofukuji nằm ở phía đông nam, nơi đây nổi tiếng là địa điểm ngắm  lá đỏ đẹp nhất vùng cố đô. Hoặc

Arashiyama ở ngoại ô Kyoto với một rừng lá phong ngút ngàn chuyển đỏ mỗi độ thu về.

6. Thủ đôTokyo

Tạm quên đi những nhộn nhịp, ngổn ngang của nhịp sống tất tả nơi Thủ đô. Cứ khi tháng 10 về, Tokyo bỗng trở thành hiền hoà, xinh đẹp hơn bao giờ. Tokyo được nhuốm đỏ bởi những hàng cây phong tuyệt đẹp, không khí trong lành, tươi mát. Khu vườn Rikugien hay hàng cây bạch quả ở đại lộ Icho Namiki,.. đều là những điểm trải nghiệm mùa lá đỏ mà bạn chẳng thể nào bỏ qua.

Trên đó là 6 địa điểm trải nghiệm lá đỏ đẹp nhất Nhật Bản mà J Travel gợi ý đến bạn. Những thời buổi này Nhật Bản đang háo hức đón chào mùa thu lá đỏ rợp trời. Tại sao bạn không cùng J Travel đến đây tham quan và tận hưởng mùa thu lãng mạn? Đặt tour ngay để được trải nghiệm mùa lá đỏ đẹp như mơ bạn nhé!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang