Dịch vụ nạp tiền vào tài khoản Alipay

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Alipay – 支付宝, là kênh trung gian thanh toán của các trang thương mại điện tử như Taobao, Tmall, 1688.com, … Đây là một kênh thanh toán có mức độ an toàn đảm bảo được nhiều người tín nhiệm.

Cùng với nhu cầu mua hàng online sỉ và lẻ trên các mạng TQ như Taobao, Tmall, 1688.com, … ngày càng cao. Sử dụng tài khoản ở Alipay dần trở thành nhu cầu thiết yếu, tiện lợi cho việc giao dịch, trao đổi buôn bán tại TQ. Khi đã có tài khoản Alipay, thường mọi người sẽ nghĩ đến việc nạp tiền vào tài khoản để tiến hành giao dịch hoặc mua bán. Tuy nhiên việc tự mình nạp tiền có thể mang lại nhiều rắc rối như yêu cầu có tài khoản ngân hàng Trung Quốc, thủ tục tinh vi, thời gian chờ lâu, …

Xem thêm:cách nạp tiền alipay tại đây.

Vì vậy chúng tôi bắt đầu cung cấp dịch vụ nạp tiền vào tài khoản Alipay với quy trình tinh gọn, chuyên nghiệp. Qúy khách chỉ cần cho chúng tôi biết số tiền bạn muốn chuyển kèm thông tin về tài khoản Alipay, chúng tôi sẽ giúp Qúy khách thực hiện phần còn lại.

⇒ Quy trình cực kỳ dễ dàng và nhanh chóng tiện nghi:

     ƒ Gửi yêu cầu chuyển tiền: Qúy khách gửi yêu cầu dịch vụ cho chúng tôi qua hộp mail dathangtaobao168@gmail.com hoặc gửi tin nhắn đến hotline: 0909099301: Số tiền, thông tin tài khoản Alipay và nội dung cần chuyển => Chúng tôi sẽ gửi lại mức phí dịch vụ và xác nhận yêu cầu cho Qúy khách.

     ƒ Gửi tiền từ Việt nam: Qúy khách đến thanh toán tổng tiền tại công ty hoặc chuyển tiền qua tài khoản ngân hàng Dathangtaobao.

     ƒ Nhận biên lai: sau khi chiếm được tổng tiền, chúng tôi sẽ tiến hành chuyển khoản và gửi thông báo (Biên lai) ngay khi việc nạp tiền Alipay thành quả.

⇒ Áp dụng công thức tính tiền:

Tổng tiền = Tỉ giá * Số tệ cần nạp + Phí chuyển tiền

 

  • Tỉ giá nhân dân tệ: Qúy khách vui lòng vào đây để check tỉ giá hằng ngày, cam kết cạnh tranh 
  • Phí chuyển tiền: 60.000vnd/tài khoản đầu, 20.000vnđ/ tài khoản thứ 2 trở đi.

¤Chuyển tiền cho nhà cung cấp ở Quảng Châu – Trung Quốc¤

Nếu Qúy khách mua hàng theo cách thông thường, làm sao để chuyển tiền mua hàng cho các nhà cung cấp Trung Quốc cũng là điều mà rất nhiều người quan tâm, nhất là khi phải chuyển từ Việt nam đồng sang Nhân dân tệ, và phải chuyển vào tài khoản của nhà cung cấp tại Trung Quốc!

Do đó, chúng tôi còn nhận giúp chuyển tiền vào các tài khoản ngân hàng của các nhà cung cấp bên TQ để phục vụ cho mọi khó khăn thanh toán giao dịch của bạn khi có yêu cầu.

⇒ Quy trình cực kỳ dễ dàng và mau lẹ thuận tiện:

     ƒ Gửi yêu cầu chuyển tiền: Qúy khách gửi yêu cầu dịch vụ cho chúng tôi qua hộp mail [email]dathangtaobao168@gmail.com[/email]: Số tiền, thông tin tài khoản nhà cung cấp và nội dung cần chuyển => Chúng tôi sẽ gửi lại mức phí dịch vụ và xác nhận yêu cầu cho Qúy khách.

     ƒ Gửi tiền từ Việt nam: Qúy khách đến thanh toán tổng tiền tại công ty hoặc chuyển tiền qua tài khoản ngân hàng Dathangtabao.

     ƒ Nhận biên lai: sau khi nhận được tổng tiền, chúng tôi sẽ tiến hành chuyển khoản và gửi công bố (Biên lai) ngay khi việc nạp tiền vào tài khoản ngân hàng TQ thành công.

⇒ Áp dụng công thức tính tiền:

Tổng tiền = Tỉ giá * Số tệ cần nạp + Phí chuyển tiền

  • Tỉ giá nhân dân tệ: Qúy khách vui miệng vào đây để check tỉ giá hằng ngày, cam kết cạnh tranh 
  • Phí chuyển tiền: Qúy khách phấn kích liên hệ để nhận báo giá (Không giới hạn số tiền nạp)

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang