Điểm sơ qua 5 lưu ý cần biết phong thủy nơi văn phòng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


1. Tạo khoảng trống thích hợp sau lưng an toàn

Một trong nhiều nguyên nhân quyết định đến sự thắng lợi trong sự nghiệp của mỗi người chính là tạo một được chỗ ngồi làm việc hợp phong thủy và chắc chắn. Để có thể giảm thiểu sự dòm ngó hoặc là các sự cố bất ngờ, mỗi người cũng bắt buộc đặt chiếc ghế của mình kế hoặc dựa vào thành tường. Chúng ta cũng cần giảm thiểu để lưng quay về phía cửa sổ cũng như ngồi đối diện với cửa sổ. Bạn có thể đặt ngay phía sau ghế ngồi các hình ảnh tranh vẽ bảo trợ cho sự nghiệp như tranh mang hình rùa.

2. Cần hạn chế ngồi đối diện với bức tường lớn

chon-huong-bo-tri-ban-lam-viec-cho-lanh-dao

Khi bạn trong vị thế ngồi đối diện với một bức tường lớn trước mặt là một trong những điểm xấu nhất trong phong thủy nơi làm việc. lúc ấy, toàn bộ cơ hội thăng tiến cũng như lớn mạnh trong nghề nghiệp của bạn sẽ bị tránh đi khá nhiều, giả dụ không thể thay đổi chỗ ngồi, chúng ta cũng có thể đặt trước mặt bức tranh phong cảnh rộng to hoặc có thể treo hình chim thú đang tung cánh để tạo cảm hứng công việc.

3. Kê tượng gà trống ngay trên bàn làm việc

ga-ma-vang-1

Trong vấn đề phong thủy văn phòng, biểu tượng của con gà trống lớn được tiêu dùng nhiều trong việc lôi kéo những sự may mắn, nâng cao sự nghiệp, nó giảm tài đi nguồn năng lượng xấu và hóa giải xung đột, mâu thuẫn quanh bạn. Còn giả dụ thường xuyên gặp phải sự ganh ghét nơi công sở, bạn hãy đặt bức tượng gà trống bằng đồng hoặc sứ trên bàn văn phòng hòa phát hoặc đeo thêm 1 cái vòng mã não.

4. sử dụng cầu pha lê để hút xung khí

Cầu pha lê sở hữu công dụng là vô hiệu hóa những âm khí cũng như xung khí trong nơi làm việc, bởi thế chúng ta cũng có thể dùng món đồ này mang hầu hết kích thước đặt trên bàn khiến việc. những tinh thể trong suốt này với thể giúp bạn đảm bảo sự hài hòa và cân bằng năng lượng của căn phòng, đồng thời tăng hiệu suất làm việc, giảm căng thẳng.

5. Cần hạn chế kê bàn làm việc hòa phát đối diện có bàn khác

Làm việc với chiếc bàn làm việc hòa phát và phải đối diện liên tục với đồng nghiệp ở một vị trí cố định sẽ khiến cho bạn cảm thấy bị áp lực, và ko sở hữu tinh thần tha hồ, khiến cho mất năng suất công việc. ví như ko thể thay đổi vị trí đối diện, bạn mang thể xếp đặt đặt 1 chậu cây cảnh đủ lớn để tránh việc đối diện hay dựng vách ngăn nhỏ giữa những bàn khiến cho việc.

Xem thêm: Các dòng tu sat hoa phat chống cháy, các thông tin bạn cần biết

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang