Độc đáo dinh thự trắng khoảng 1.000 m2 giữa thủ đô

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Công ty kiến trúc Bloco Arquitetos vừa cho reviews mẫu thiết kế ngôi nhà gồm các khối hộp xếp chồng lên nhau dành cho một GĐ đông người ở Brazil.

Auto Draft

 Với diện tích khá lớn, khoảng 950 mét vuông, ngôi nhà nằm trong khoanh vùng gần trung tâm của Brasília, thủ đô Brazil. đó là khoanh vùng khá khan hiếm về thực vật, các nhà thiết đa phần chú trọng vào sự việc tăng cường mảng xanh cho ngôi nhà.

 Việc thiết kế kiến trúc gồm nhiều khối hộp xếp chồng lên nhau, nhô ra phía trên và lùi vào ở dưới giúp tăng lên diện tích sân vườn cho ngôi nhà, đồng thời phần nhô ra cũng cung cấp bóng râm cho sân vườn.

 Những bức tường bên ngoài làm bằng gạch gốm trắng và các cửa sổ kính lớn giúp cung cấp tầm nhìn và ánh sáng cho phía bên trong nhà. Các cửa sổ này có phần mái phía bên trên nhô ra nhiều hơn tạo thành các mái hiên giúp che chắn cho ngôi nhà khỏi sự lạnh lẽo của ánh mặt trời vùng nhiệt đới.

 Hướng chính ngôi nhà nằm ở phía Bắc, một địa điểm thuận lợi giúp quan sát được khoanh vùng trung tâm thành phố cách đó không xa, đồng thời các cửa sổ kính và bức tường kính lớn còn cung cấp tầm nhìn ra khu vực sân với thảm cỏ xanh mướt cùng hồ bơi tươi mát.

 Bao quanh ngôi nhà là các lối đi được trải nhựa, cùng với đó là các thảm cỏ và bụi cây tất cả đều được lấy từ địa phương.

 bên trong nhà, các khoanh vùng được chia thành hai phần rõ rệt. khoanh vùng chung như phòng khách, phòng làm việc, phòng bếp được đặt ở tầng dưới. Trong lúc đó, các phòng ngủ được đặt ở tầng trên. Mục đích việc phân chia như vậy nhằm giúp bảo đảm riêng tư cho không gian sinh hoạt cá nhân.

 Tất cả các phòng đều có thể kết nối với sân nhà, thông qua các cánh cửa trượt lớn giúp biến các nơi này trở thành không gian mở, bức tốc sự liên kết bên trong và bên ngoài nhà. Ở trên cùng, khu vực sân thượng được thiết kế như một đài quan sát cung cấp tầm nhìn toàn cảnh ra xung quanh.

 (Sưu tầm)

Nội Thất Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại bàn ăn giá rẻ cam kết giá kho, hàng đẹp, chất lượng, đa dạng mẫu mã. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0986 566 945 – 0888889841.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang