Độc đáo lễ tạ ơn trên khắp thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Lễ Tạ Ơn, không chỉ ở Mỹ mà còn ở nhiều tổ chức quốc gia với tên, hải quan và các nghi lễ riêng.

Chuseok, Hàn Quốc: lễ hội Chuseok là một ba ngày, trong đó hàng ngàn người từ thành phố sẽ trở về ngôi mộ của tổ tiên và thời gian vui vẻ với gia đình. Mọi người thường làm cho cung cấp bên công phu, trẻ em mặc trang phục truyền thống, cũng như biểu diễn trống, hát và chơi kéo co.

Dia de Acao de Gracas, Brazil: Ở Brazil, tin tức Lễ Tạ Ơn là khá mới, nhưng đã nhận được một cách ấm áp. Năm 1949, cố Tổng thống Gaspar Dutra cho lễ hội này đến thăm Brazil sau Hoa Kỳ. Dia de Acao de Gracas sẽ diễn ra với sự tham gia tích cực, các lễ hội, và gà tây không thể thiếu.

Lễ Tạ Ơn, Liberia: Sau lễ nhà thờ, gia đình sẽ gặp, và tận hưởng nướng thịt gà, thịt hầm đậu xanh và sắn nghiền, tất cả rất cay. Tạ ơn kết thúc bằng một buổi tối đầy âm nhạc và sôi động.Homowo, Ghana: lễ trước Homowo đã được tổ chức để kỷ niệm sự kết thúc của một thời kỳ của nạn đói từ Ga, với súp hạt dẻ, cá và các món ăn truyền thống Kpokoi. Lễ hội diễn ra vào tháng Tám, tháng Chín, điệu múa, bài hát truyền thống, trống và hiệu suất ấn tượng.

le ta on

Cắt Over, Barbados: Đây là đảng lớn nhất của người dân Barbados,du lịch đà lạt kéo dài lên đến 12 tuần, từ tháng năm đến tháng tám, buổi lễ kết thúc với Kadooment lớn quan trọng. Nó được tổ chức kể từ năm 1780, ban đầu là Crop Trong lễ kỷ niệm của mùa thu hoạch mía. Trong lễ hội kéo dài này, quan trọng nhất là cuộc diễu hành lễ hội, các ban nhạc biểu diễn các điệu nhảy vui đùa cùng các vũ công xinh đẹp.

Mehregan, Iran: Lễ hội này ngày trở lại vào thế kỷ thứ 4 trước Công nguyên, được tổ chức vào ngày thứ 196 trong lịch Iran, năm dương lịch tháng một 2/10. Mehregan ăn mừng một vụ thu hoạch tốt và tôn vinh nữ thần Mehr. Người ta mặc quần áo mới, tập hợp lại với nhau và tận hưởng một bữa ăn tối thịnh soạn.

Xem thêm Du lịch tại 10 nước có dịch vụ taxi thú vị nhất

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang