Đơn hàng “nổ” thường xuyên, shipper tất bật giao hàng liên quận ở Tp.HCM

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sau khi tài xế công nghệ (shipper) tại TPHCM được phép giao hàng liên quận quay lại, nhu cầu đặt đơn hàng cũng tăng cao hơn. Trong ngày 17.9, các shipper đều tất bật vì đơn đặt hàng "nổ" liên tục.

Lưu bản nháp tự động

Sáng 17.9, đông shipper tiếp tục đến các điểm xét nghiệm COVID-19 nhằm đáp ứng điều kiện hoạt động.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Đặt hàng Tmal vui lòng liên hệ tại đây.

 Theo quy định của UBND TPHCM, shipper được giao hàng liên quận, huyện từ 6h – 21h với điều kiện phải có giấy xét nghiệm COVID-19 âm tính. Shipper được lấy mẫu xét nghiệm miễn phí, theo mẫu gộp 2 ngày/lần.

 Ghi nhận tại nhiều cửa hàng, tuyến đường trên địa bàn TPHCM, lượng shipper hoạt động đông hơn so với trong ngày hôm qua (16.9).

 Vì shipper được giao hàng liên quận, huyện nên nhiều hàng quán cũng tất bật với nhiều đơn hàng hơn.

 Các cửa hàng kinh doanh dịch vụ ăn, uống (có giấy phép đăng ký hộ kinh doanh) sau khi đăng ký với phường thì được phường thẩm định rà soát, đánh giá cơ sở đạt quy định và họ đã mở cửa kinh doanh trở lại

Anh Lê Trí Trọng (chủ quán Hủ tiếu Nam Vang Thành Đạt, đường Nguyễn Thượng Hiền, Quận 3) chia sẻ: "Mấy hôm trước, khi thành phố chỉ cho phép giao trong nội quận, quán cũng bán được ít đơn hàng. Tuy nhiên, từ hôm qua (16.9) khi thành phố cho phép shipper được giao liên quận, số đơn hàng cũng tăng lên".

 Nhiều shipper cho biết, từ khi TPHCM cho phép hoạt động liên quận, đơn hàng nhận giao cũng nhiều hơn. "Từ sáng đến giờ, tôi nhận được khoảng 5 – 6 đơn chạy liên quận, đơn hàng nổ thường xuyên. Tuy nhiên, việc giao hàng liên quận cũng gặp một số khó khăn do không nắm rõ những tuyến đường bị rào chắn, nhiều khi đường đi xa gấp 2 – 3 lần" – ông Nguyễn Anh Dũng (shipper) chia sẻ.

 Không chỉ các quán ăn, tại các cửa hàng thức uống, trà sữa, đông shipper đứng chờ nhận hàng.

 Theo quy định mới của UBND TPHCM, từ 0h ngày 16.9, shipper được giao hàng liên quận, huyện từ 6 – 21h và phải bảo đảm các điều kiện an toàn phòng, chống dịch. Thành phố sẽ tiếp tục hỗ trợ chi phí xét nghiệm cho shipper trong khoảng thời gian từ ngày 16 – 30.9.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang