Du khách không được ăn mặc hở hang khi đến Angkor – Cam puchia

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Từ ngày 4/8 đến, khách du lịch nước ngoài và trong nước phải mặc quần hoặc váy dài đến đầu gối và áo khoác phủ qua vai khi vào khu di tích đền Angkor Wat nổi tiếng. Các du khách đến Angkor với trang phục hở hang sẽ phải thay quần áo hoặc không được phép vào khu vực này.

>>> xem thêm: du lich campuchia

 thanh pho

Đây là lệnh mới được áp đặt bởi chính phủ Campuchia vào ngày 7/7, sau khi một số hình ảnh của khách du lịch ăn mặc hở hang trong các di tích lịch sử nổi tiếng xuất hiện trên mạng.

 >>> Bạn có thử khám phá nhà kính xương rồng đầu tiên ở Hà Nội chưa?

Ông Long Kosal, Apsara Authority – cơ quan quản lý khu di tích Angkor, nói trang phục hở hàn ở đây là quần ngắn đến mức hở mông, không mặc áo ngực, hoặc mặc áo thun để hở lưng và phần trên. “Những loại quần áo đó cho thấy sự thiếu tôn trọng đối với các nền văn hóa và truyền thống tốt đẹp của chúng tôi” – ông Long Kosal nói.

 thay tu

Hiện nay trang web apsaraauthority.gov.kh đã đăng những hình ảnh minh họa cho các trang phục và hành vi không phù hợp ở Angkor Wat. Cơ quan này cũng thông báo các nhà điều hành, các hãng du lịch, các khách sạn và nhà chức trách sân bay từ tháng 12 năm ngoái cho tất cả các du khách nước ngoài biết trang phục để mặc khi đến thăm Angkor Wat.

Angkor Wat (hay còn gọi là Đế Thiên) được vua Khmer Suryavarman II xây dựng vào thế kỷ 12, ban đầu nó được xây dựng như một ngôi đền Hindu, sau này Angkor Wat được sử dụng như là một địa danh tôn thờ Phật giáo sau khi chế độ quân chủ của Campuchia chuyển sang đạo Phật giáo trong một vài thế kỷ sau đó. Đây cũng là điểm đến hấp dẫn nhất Campuchia và là một trong những nơi nổi tiếng nhất ở châu Á, đã chào đón hơn 2 triệu khách vào năm 2015 ..

Xem thêm: tin tức

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang