Du lịch An Giang thưởng thức đặc sản ngon rẻ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bên cạnh những thắng cảnh đẹp và thơ mộng, bạn đừng bỏ lỡ mỗi khi du lịch đến An Giang thưởng thức đặc sản ngon rẻ nhé!

Canh chua nấu lá vang

Trái sấu thường được dùng tại miền Bắc, miền Nam sử dụng me và trái bần, trong khi người dân An Giang để lấy lá hoặc rượu vang căng ra để nấu canh chua. Đây lá thường mọc ở vùng núi, cho là ngon nhất trong mùa mưa vào tháng 10 âm lịch.

Các thành phần được nấu với rượu vang lá basa, cá tra, danh dự cá chép cá … nếm cá chuẩn bị để ngấm gia vị sau đó thêm nước dùng chế biến với các nguyên liệu khác như đậu bắp, cà chua, rau bina, mờ nhạt, lá thơm và rượu được rửa kỹ bình. Khi đun sôi, ăn chín, bạn thêm thắt gia vị, sau đó kéo xuống thời gian qua, để lại nhiều hơn là rau mùi. Món này được ăn kèm với bún và nước mắm mặn.

Thốt nốt

Trái cây này từ lâu đã được mô tả như là một biểu tượng đề cập đến các dãy núi Seven, An Giang. Cây cọ dừa, trái cây họ cam quýt chia thành màu trắng, mềm, ngọt và thơm mát. Ngọt thanh nước thốt nốt, tap hoa của cây cao chót vót, làm tròn vương miện.

thot not

Khi nếm thử nước này, nhiều người thường để lại trên tất cả đó là gạo. Gạo cái ngọt ngào của nó trộn lẫn với những miếng đường thốt nốt chặt chẽ với các mùi vị đặc trưng. Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức thốt nốt, chè, đậu xanh hoặc bánh bò thốt nốt.

Bọ cạp rang

Cricket bọ cạp lớn như gạo nhưng lớn, đuôi dài, màu đen và trần mình lên. Loại này sống dọc theo chân núi. Bọ cạp nướng thường được bán tại chợ Tịnh Biên. Món này có vị giòn, thịt. Nhưng không phải ai cũng dám để thưởng thức cho vẻ ngoài kỳ lạ. Ngoài ra súp bò cạp rang cũng ngon dũng cảm thách thức của thực khách.

Các loại cá mắm

Châu Đốc mắm nổi tiếng với tất cả các loại sắt, tôm … Bởi vì việc xử lý là hoàn toàn phụ thuộc vào kinh nghiệm của nghề nên có nhiều nước sốt hương vị riêng biệt.

du lich an giang thuong thuc dac san ngon re

Thông thường, nước sốt được cất lên và phục vụ với thái lát thịt xông khói luộc, rau thơm như rau diếp, rau húng quế hoặc mùa xuân cuộn và mì, khế chua, chuối xanh … Một số nơi được sử dụng cho thịt hoặc cá kho nấu mì.

Bánh phồng

Du lịch An Giang thưởng thức những đặc sản ngon rẻ như món bánh phồng nhỏ nhưng các fan hâm mộ lớn nướng nan. Nguyên liệu làm bánh này là đặc sản địa phương dính. Sau khi đánh dấu bỏ hạt sâu, nếp ngâm trong ba ngày ba đêm, trải qua các giai đoạn nhào, cuộn, sấy khô và bánh nướng tươi thật là khéo léo, đầy đặn. Bánh được thực hiện với vị ngọt của đường, mùi thơm của sữa, mè, đậu nành, đậu phộng … tạo ra những khó khăn cho mỗi hương.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang