Du lịch Đà Lạt phải ghé tiệm cafe hoa hồng ngắm hoa!

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hoa không chỉ ở ngoài sân mà còn mở ra trong gian nhà nhỏ, hương thơm thoang thoảng mang lại cho thực khách cảm giác nhẹ nhàng và thư giãn.

Nép mình dưới tán cây xum xuê trên tuyến đường Yersin, tiệm cà phê của chị Hương Thi mở được gần một năm. Quán nhỏ có cách bày trí tinh tế, lấy hoa hồng làm điểm nổi bật để thiết kế không gian. Chị Thi sinh ra ở Quảng Trị, có 8 năm gắn bó với Sài Gòn. Chị quyết định lên Đà Lạt sinh sống đã được một thời điểm.

Chủ tiệm cà phê cho biết đã tự tay sửa sang và thiết kế không gian này. Chia sẻ về ý tưởng phát minh khi mở quán, chị Thi nói: “Tôi là người thích cà phê cũng như thích ngồi trong các quán cà phê để gia công việc hoặc gặp gỡ bạn bè. Hoa hồng cũng là loài hoa tôi đặc biệt yêu thích. Từ đó, tôi tự tạo nên một nơi dành cho riêng mình cũng như chia sẻ nó với nhiều người khác”.

Ngay từ bước chân đầu tiên vào quán, bạn sẽ bị thu hút bởi khu vườn nhỏ xanh mướt. Dừng lại ngắm nhìn một chút, bạn sẽ phát hiện nhiều điều thú vị ở đây, từ chậu sen đá nhỏ đang chuẩn bị nở hay hàng chục đóa hồng tươi thắm đang vươn mình đón nắng. Chủ nhà có nuôi một chú gà trống nhỏ ở phía góc vườn cùng treo những giò dây leo đầy sức sống.

Hoa hồng ở tiệm có phong phú và đa dạng khác biệt, được chủ quan tâm chu đáo hằng ngày.

Nếu du lịch Đà Lạt và ghé quán vào buổi sáng, khi mặt trời vừa ló dạng, bạn có thể ngắm nhìn những đóa hoa vẫn còn e ấp sương trong không gian lãng mạn.

Tủ sách được đặt tại 1 bên. Các vật liệu đóng kệ đến bàn ghế trong quán hầu như đều là gỗ nên tạo cho thực khách cảm giác gần gũi với thiên nhiên hơn.

Chủ quán cũng bố trí nhiều chi tiết như lọ hoa, đồng hồ, đàn piano, ly tách ở nhiều nơi. “Tôi muốn ai đến đây đều có cảm giác thư giãn, tạm thời tách biệt khỏi phố thị xô bồ ngoài kia”, chủ quán chia sẻ.

Khi tới quán, bạn có thể bắt gặp khách đang chăm chú đọc một cuốn sách hoặc nhóm bạn ngồi tỉ tê những câu chuyện; cũng có người ngồi một mình, lưng tựa dài vào ghế chỉ để tận hưởng không gian tĩnh lặng, không khói bụi…

Thực đơn đồ uống của quán khá đa dạng, phổ biến là các loại trà và cà phê, giá dao động từ 25.000 đồng.

>>> Nguồn: Đến Đà Lạt phải ghé tiệm cafe hoa hồng ngắm hoa!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang