Du lịch Đông Timor cuốn hút du khách

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Lượng khách du lịch ở Đông Timor đang dần tăng lên nhiều lần mỗi năm bởi cảnh quan tuyệt đẹp và không hư đất nước này.

Du lịch Đông Timor – 6 mà đánh bắt nước trẻ nhất trong khu vực Đông Nam Á

Sau khi bỏ phiếu để quyết định số phận của đất nước thăng do Liên Hiệp Quốc vào năm 1999, Đông Timor tách khỏi kinh nghiệm du lịch Indonesia để trở thành một nước có chủ quyền, và chính thức thành lập vào ngày 2002/05/20 như các cuộc gọi hoàn thành Cộng hòa Dân chủ Đông Timor .

Đông Timor là một đất nước nhỏ bé với chỉ 15.410 cây số vuông, nằm ở vùng nhiệt đới, thời tiết nóng, ẩm, với hai mùa mưa và mùa khô rõ rệt. Thủ đô, thành phố lớn nhất, cổng chính kiêm Đông Timor Dili, thành phố lớn thứ hai nằm ở phía Đông Baucau. Dili chỉ có một sân bay quốc tế chỉ hoạt động, trong khi các sân bay ở Baucau và Oecusse nhỏ nhất được sử dụng cho các chuyến bay nội địa.

Các bãi biển chỉ là của riêng của họ

xanh ngat
Đảo Jaco như một chiếc vương miện quý giá nằm ở điểm cực đông ở Đông Timor. Lost ổ 6 giờ từ Dili ngọn đồi xanh và lộng gió, nhìn từ trên cao bạn có được bờ biển và vùng biển rõ ràng tinh thể vắng thăm thẳm đảo Jacao.

Ngoài ra có rất nhiều bãi biển cát trắng gần thủ đô, đặc biệt là Areia Branca (tiếng Bồ Đào Nha là “bãi biển trắng”) và Dollar bãi biển. Vào cuối tuần, những bãi biển đông đúc. Vì vậy, nếu bạn muốn hoàn thành yên tĩnh, bạn có thể hỏi người dân địa phương thể hiện nhiều bãi biển khác ở phía Đông và Tây Dili.

Vẻ đẹp không bị xáo trộn

deo cao

Phần lớn các núi của Đông Timor, cảnh quan vẫn giữ nét hoang sơ tuyệt vời. Ramelau Mountain là điểm cao nhất của Đông Timor trong 2.963 m trên mực nước biển, và mất khoảng ba giờ để leo lên đến đỉnh sau cũng về các đơn vị cùng một lúc từ Dili.

Hoặc bạn có thể đi từ Dili để Baucau thành phố thứ hai, trải qua một đêm trong Baucau, gần bãi biển lớn nhất, sau đó nó đã đi đến phía đông của Com và đảo Jaco. Những con đường này lỗ rất nguy hiểm như miệng núi lửa, sụp đổ cầu và một số phần không thể vượt qua trong mùa mưa từ tháng Mười đến tháng Năm.

Thả giống với DU LỊCH KHÁCH SẠN CỬA giảm giá từ gây sốc du lịch vũng tàu

Trúng mục

Lặn biển ở Thái Lan Timor là khác nhau từ ông Greg Duncan, hướng dẫn bơi và kiểm soát Dive Timor Lorosae Train. Greg Duncan đã làm việc hai năm tại Koh Tao, một trung tâm lặn biển ở miền nam Thái Lan. Một lặn 40 phút với Greg ở đây bạn có thể nhìn thấy cá mập, cá ngừ, rùa nhỏ, cá ngừ và cá nhồng nhỏ – với tàu ngầm núi nhỏ gần Tibar.

Điểm lặn khác thu hút cổng Atauro, Dili 20 km đi bằng thuyền. Trên đường, bạn có thể xem cá heo ăn cá trong nước và bơi dọc theo taxi nước, trong khi vào tháng 10 và 11, bạn có thể nhìn thấy cá voi lưng gù và đôi khi tinh trùng cá voi trôi trên mặt nước dọc theo bãi biển. Có rất nhiều trang web bổ nhào, Đông và Tây Dili được san hô đã không được xúc động để khám phá.

Road Cycling Mountain

trai cay

Bởi vì điều kiện đường xá thô sơ là khách du lịch thường xuyên làm phiền khi đi du lịch ở Đông Timor. Ngoài ra, thuê một chiếc xe hơi ở đây không phải là rẻ, khoảng 70 USD / ngày. Vì vậy, bạn có thể lựa chọn thuê một chiếc xe đạp nhưng kiên quyết thu hồi các bánh xe vì phần khó khăn. Với quanh năm đi xe đạp núi nhiệt độ tươi trung bình là một trải nghiệm thú vị và từ từ sẽ nhận nhiều hơn về vẻ đẹp trong mắt.

Những con đường mòn ở Đông Timor là một thách thức ngay cả khi lái xe bốn bánh xe. Không ngạc nhiên, gần đây Tour de Timor đã đạt được danh tiếng trở thành một chiếc xe đạp đi xe nhanh nhất thế giới.

Thưởng thức cà phê ngon cho $ 1

Với cây cà phê mọc hoang trên các sườn núi và trong bóng râm của cây trên đồi, Đông Timor đang dần tạo được một chỗ đứng trong thị trường cà phê thế giới. Giá của một ly cà phê ở đây là ít hơn $ 1. Nếu bạn muốn thưởng thức cà phê ngon nhất, bạn có thể đi đến trồng cà phê Ermera, Dili ổ khoảng 1 giờ.

Vẩn còn sống

Đông Timor được xem như là một nơi mà du khách luôn cảm thấy tươi mới. Taxi đôi khi chạy ở tốc độ 20 km / h ngay cả khi không bỏ hoang đường. Tương lai của Đông Timor sẽ là nhờ thịnh vượng hơn với số tiền thu về dầu và khí đốt trong những năm gần đây. Đi một tour du lịch đến Đông Timor sớm để thưởng thức sự yên tĩnh tuyệt đối, đặc biệt là ở các khu vực nông thôn bên ngoài Dili hòa bình.

Xem thêm 5 hòn đảo nhiệt đới xinh đẹp của Thái Lan

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang