Dựng barie ngầm tại nơi giao nhau với đường sắt

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Những tai nạn thảm khốc xảy ra tại nút giao thông nhau giữa đường sắt và đường bộ ở nhiều nơi trên thế giới. Để khắc phục tình trạng này, ở Nga người ta lắp thêm một barie tự động ngầm được nâng lên từ  dưới đất để ngăn chặn những tài xế liều lĩnh.

Auto Draft

 Những tai nạn đường sắt nếu xảy ra thì thường rất thảm khốc. Tỉ lệ thương vong rất lớn và nó xảy ra ở mọi nơi trên thế giới. Lý do 1 phần nhỏ là do xe gặp sự cố không phanh kịp, nhưng đa phần các trường hớp xảy ra đều là do tài xế không chịu quan sát lúc tới điểm điểm giao thông nhau, hoặc những tài xế quá liều lĩnh vượt qua khi tàu sắp tới.

Tại những điểm giao với đường sắt hầu hết đều có barie chắn để báo hiệu cũng như ngăn cản xe đi qua.Tuy nhiên loại barrier này vẫn không đủ để ngăn cản những tài xế cố tình vượt ẩu.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: barie tu dong chi tiết và miễn phí

Thời gian gần đây, ở Nga giới chức trách đã đưa vào một biện pháp tỏ ra rất hiệu quả. Họ đặt những barrier tự động ngầm, có thể nâng lên từ mặt đất khi có tàu đi qua.  Loại barrier này là một tấm kim loại cứng, được nâng lên từ mặt đất, nó có tính năng chặn bánh xe. Khi tài xế cố tình đạp ga, xe sẽ đâm vào tấm kim loại này và không thể di chuyển tiếp.

Ngoài ra nếu tài xế cố tình chắc chắn phần đầu xe sẽ bị hư hại nặng. Đây là một trong biện pháp mạnh không chỉ ảnh hưởng tới ý thức tài xế mà còn đánh cả vào vụ việc tài chính của họ. Người dân Nga hy vọng, sáng kiến này sẽ phần nào giảm thiểu tình trạng tai nạn đường sắt đang gia tăng trong quá trình vừa mới rồi.

(Sưu tầm)

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang