Dùng sàn gỗ và điểm mạnh của sàn gỗ trong thiết kế nội thất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sàn nhà khá đa dạng với các loại đá lát sàn, và gỗ cũng là 1 loại vật liệu sử dụng khá hiệu quả trong thiết kế nội thất. Sàn gỗ có những ưu thế khá rất nổi bật được các chủ nhân ưa chuộng và lựa chọn cho decor trang trí kiến trúc của mình.

Sàn gỗ có hai loại đó là sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ công nghiệp. Mỗi loại ván sàn gỗ đều có những ưu điểm và hạn chế khác nhau. Hầu hết chúng đều đem lại sự sang trọng, thanh lịch và ấm áp, thân thiện.

Nội Thất Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại van ghep. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

Lưu bản nháp tự động

Sàn gỗ tự nhiên thường được sử dụng trong các thiết kế biệt thự, căn hộ cao cấp. Tuy nhiên giá của sàn gỗ tự nhiên thường cao hơn so với ván gỗ công nghiệp. Không những có tuổi thọ cao, sàn gỗ còn có độ bền, có rất nhiều tính năng đặc biệt như điều hòa nhiệt độ, chống ẩm…

Sàn gỗ công nghiệp lại có tính năng nổi trội là khả năng chống ẩm, nấm mốc hoặc dễ dàng làm sạch hơn so với thảm. Bạn có thể thường xuyên lau dọn hoặc sử dụng máy hút bụi để làm sạch bề mặt. Bạn cũng sẽ cảm thấy thích thú hơn sau các lần dọn dẹp nhất là khi trong nhà có vật nuôi hoặc trẻ nhỏ.

Việc lựa chọn màu sắc sàn gỗ có thể phụ thuộc vào yêu thích hoặc theo kiến trúc và nội thất bên trong căn phòng. Có thể tương phản hoặc hài hòa với nội thất trong không gian. Sàn nhà nâu cùng tông màu với nội thất màu nâu phía bên trong như tủ, kệ, ghế sofa …hoặc kết hợp tương phản với nội thất vàng kem hoặc vàng đậm nhưng vô cùng độc đáo.

Với những chủ nhân yêu thích căn phòng cá tính với phong cách riêng, hãy chọn sàn nhà có sắc màu đối lập với nội thất. Nội thất sẽ thật khá nổi bật trên sàn nhà cùng màu sơn tường nhẹ nhàng. Bộ ghế sofa cam cùng tấm thảm sàn nhiều màu trên sàn gỗ vàng và tường trắng, sử dụng rèm cửa màu cam cùng bộ với ghế sofa sẽ thật đẹp.

Nếu bạn muốn một căn phòng mang cá tính của riêng bạn thì nên lựa chọn những loại ván sàn gỗ công nghiệp cứng với sắc màu sáng tối khác nhau để tạo thành điểm nhấn cho căn phòng. Lựa chọn ván sàn gỗ công nghiệp phải kết hợp với đẳng cấp và sang trọng mà bạn yêu thích, ví dụ như sàn nhà phải toát lên sang trọng đặc trưng của loại kiến trúc cổ điển hay địa trung hải mà bạn yêu thích.

Sàn gỗ công nghiệp đa dạng nhiều màu sắc hơn so với sàn gỗ tự nhiên. Ưu điểm vượt trội của chúng là không bị cong vênh hay mốc mối. Màu sắc cũng khá đa dạng với các màu như màu gỗ, nâu, nâu đất …Sàn gỗ công nghiệp có giá thành hợp lý và phù hợp với rất nhiều gia đình.

Sàn gỗ được sử dụng hầu hết trong các thiết kế nội thất, Mặc dù vậy hạn chế hơn ở phòng tắm, bởi phòng tắm thường dễ bị ẩm ướt, nước văng. Trong các văn phòng hay các công trình công cộng như nhà hàng, quán cà phê … cũng thường sử dụng sàn gỗ sang trọng và tạo được sự thân thiện, thanh lịch và ấm áp.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang