Ghé chợ trong mây Thung Khe thưởng thức đặc sản Tây Bắc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thung Khe Pass là một đề nghị gồ ghề, quanh năm sương mù sương mù. Các đèo có một thị trường rất thú vị, nhiều du khách gọi là trong thị trường điện toán đám mây, bán đặc sản Tây Bắc.

Thung Khe thả thị trường trong các đám mây thưởng thức đặc sản Tây Bắc

Thung Khe đèo trên thị trường là du khách dừng chân thú vị từ Hà Nội đến Mai Châu

Thung Khe Pass (Hòa Bình), là một trong những nguồn cung cấp nguy hiểm nhất Việt Nam Pass, cùng với Ô Quy Hồ Khẩu Pha, Mã Pí Lèng, Pha Đin … Không chỉ thu hút các “tay lái lụa” tìm cách để giành chiến thắng phục dốc nguy hiểm, Thung Khê cũng đặc biệt thú vị cho khách kinh nghiệm du lịch quan tâm đến việc khám phá vì nó cung cấp một thị trường trong những đám mây trên đỉnh đèo.

ghe-cho-trong-may-thung-khe-thuong-thuc-dac-san-tay-bac-ivivu-3
Nhóm xe máy của phượt trẻ thưởng thức các sản phẩm tại thị trường

Ban đầu, thị trường vẫn chưa hình thành, chỉ là một mảnh đất để các xe buýt phía tây bắc để dừng lại và nghỉ ngơi. Khi Mai Châu (một quận ở phía bắc của tỉnh Hòa Bình, cách trung tâm Hà Nội, khoảng 130 km) trở nên thu hút resort homestay, nó cung cấp một con đường hai ngày Meizhou luôn xe buýt đêm đông đúc.

Tại đây, du khách có thể mua rất nhiều đặc sản ẩm thực khó tìm thấy trong các vùng đất thấp rừng

Lập kế hoạch đi đúng “tiêu chuẩn” khách sạn với giá tốt

Trên cùng một con phố, những Thung Khe Pass là điểm dừng chân thú vị với tự phát một thị trường nhỏ. Đó là khi người dân địa phương tìm đến công viên nghỉ mát, bán lâm sản, nông sản, thực phẩm, thực phẩm … để có thêm thu nhập cho cuộc sống gia đình.

ghe-cho-trong-may-thung-khe-thuong-thuc-dac-san-tay-bac-ivivu-1
Mật ong rừng, tre ngâm măng ớt, tỏi … là những mặt hàng có thể được mua như là một món quà

Mộc Châu gần như quanh năm mát mẻ, núi cao luôn sương mù bao phủ đường, đặc biệt là vào mùa đông, vì vậy thị trường đã có nhiều người đi du lịch Thung Khe lãng mạn gọi là “thị trường trong những đám mây”. Ngoài việc bán tất cả các loại rừng sản xuất Mộc Châu, thị trường cũng là nơi để du khách trong những chuyến đi dài dừng lại để nghỉ ngơi, dạ dày lót một ngô luộc tươi hoặc ống gạo, thịt nướng … Điều tốt nhất của mở thị trường đang có trong thực phẩm, du khách sẽ được tha hồ để ngắm toàn cảnh từ đỉnh đèo xuống thung lũng bên dưới.

Ngô nhựa, luộc ngọt tại chỗ, thưởng thức trong những ngọn núi lạnh của niềm vui

ghe-cho-trong-may-thung-khe-thuong-thuc-dac-san-tay-bac-ivivu-6
Gạo, nấu chín bằng gạo nương dẻo thơm

Thị trường miền Trung, tất cả mọi thứ là sản phẩm địa phương rất ngon. Ngô luộc thơm, nhựa ngô ngọt cho vừa chia từ trường lên. Gạo, lúa nương nên nấu rất dẻo dai và thơm. Ngoài ra còn có rau rừng, mật ong, măng ngâm, mận thịt lợn và rất nhiều đặc sản Tây Bắc took miền xuôi cũng như quà tặng tin tức cho gia đình.

ghe-cho-trong-may-thung-khe-thuong-thuc-dac-san-tay-bac-ivivu-7
Man đồi thịt gà và thịt lợn

Đối với nhiều du khách, đó là thú nói chuyện với những người bán hàng nói có dấu Bắc Kinh như một người nước ngoài … và để nhận được nụ cười thân thiện của họ mặc dù khách có thể mua hay không. Vì vậy, nên ở thị trường mở trong đám mây này, giữa những người dân địa phương hiếu khách, trong khung cảnh núi Mộc Châu xinh đẹp, mặc dù Thung Khe năm mát mẻ quanh khách vẫn thấy rất ấm lòng. Và đừng để gót chân sau đã thiết lập một ngày.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang