Giải pháp sửa lỗi của cổng từ an ninh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


 

Trong quá trình sử dụng cổng từ an ninh thì không tránh khỏi tình trạng cổng báo động giả, tem từ đi qua không phát tín hiệu hoặc cổng không nhậy. Với những lỗi nhỏ như vậy các bạn có thể tự sang sửa được thay vì phải chờ đợi viên chức bảo hành của các công ty tới. Vậy sửa như thế nào? Thế giới thiết bị an ninh xin chỉ dẫn các bạn cách sửa những lỗi trên ở cổng từ an ninh chống trộm.

 

 

 

 

 

Cổng từ an ninh siêu thị
– Cách chỉnh độ nhậy: cổng từ an ninh thường có 2 loại tần số thu phát là AM và FM. Trong trường hợp nếu cổng AM thì chính độ nhậy trên cánh thu có đèn bên trên và vị trí chỉnh độ tăng nhậy là chíp ARV4, nguyên lý chỉnh (tăng độ nhậy chỉnh theo hướng chiều kim đồng hồ và giảm nhậy thì ngược chiều kim đồng hồ). Trong trường hợp sử dụng cổng FM thì chỉnh độ tăng nhây trên phần mềm được cài đặt trên máy tính, phần chỉ dẫn nay đơn vị lắp đặt cổng từ sẽ hướng dẫn và bàn giao cho khách hàng.

– Cách chỉnh báo động giả: Trong quá trình dùng cổng từ an ninh siêu thị hay cổng từ an ninh shop thời trang, việc báo động giả là khó tránh khỏi bởi do nhiều lý do như thời tiết, độ ầm, ánh sáng, hệ thống đường điện, dây cáp, dây mạng. Để xử lý triệt để được các vấn này thì các bạn phải tìm ra duyên do trực tiếp gây ảnh hưởng đến tần sóng thu phát của cổng từ. Các tình trạng gây nhiễu cổng thường là ảnh sáng đèn led, dây mạng, vị trí tem từ để quá sát với cổng, hoặc cổng bị ẩm ướt. Khi các bạn tìm được duyên cớ chính xác thì việc khắc phục tình trạng thật sự đơn giản.

– Tem từ đi qua không báo động: Cổng từ là thiết bị điện tử có tính đặc thù vì vậy trong quá trình cổng làm nghiệm vụ việc có những lỗi liên can đến tần số, báo động là việc không tránh khỏi. Các lỗi liền xảy ra gồm báo động giả, độ tăng nhậy kém hay tem từ đi qua không báo động là việc hết sức bình thường. Trong các lỗi trên thì việc khắc phục lỗi tem từ đi qua không báo động là khó nhất vì thường Cổng từ xảy ra tình trạng này là do cháy nguồn dẫn đến cổng không có điện, hay enten bị lỗi hoặc tần số thu phát bị hỏng. Để xử lý lỗi này bạn cần sự tương trợ của đơn vị cung cấp và lắp đặt cổng từ cho bạn.

Hy vọng những san sớt trên của Thế giới thiết bị an ninh sẽ giúp ích cho các bạn nhiều, nếu có vấn đề về cổng từ an ninh hay các thiết bị siêu thị khác vui lòng hệ trọng với Thế giới thiết bị an ninh để được chúng tôi tư vấn cách sữa chữa các bạn nhé.

Xem thêm : Các sản phẩm hệ thống kiểm soát lối đi bộ. của công ty PTH ViNa tại đây.

 

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang