Google buộc nhà sản xuất đảm bảo thời lượng pin

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong một nỗ lực để bảo vệ các trải nghiệm người dùng của điện thoại thông minh chạy Android, Google đã buộc phải tiến hành các nhà sản xuất điện thoại thông minh Android để đảm bảo tuổi thọ pin trên thiết bị của bạn. Theo đó, gã khổng lồ tìm kiếm đòi hỏi các đối tác phần cứng để chấp nhận hai điều khoản mới khi ký kết đưa Google để phục vụ sản phẩm của mình.

Rao vặt

google-buoc-nha-san-xuat-dam-bao-thoi-luong-pin-cho-smartphone-android

Đầu tiên là điện thoại thông minh Android sẽ có chức năng hỗ trợ ngủ gật. Đây là tính năng tiết kiệm pin mới mà Google đã trang bị trên Android thông qua các giới hạn của các quá trình nền trên điện thoại thông minh. Giải pháp Nữu Thừa cung cấp một cuộc sống pin lâu hơn cho điện thoại thông minh Android của Google đã được tích hợp vào hệ điều hành Android 6.0 các Marchmallow mới nhất.

Tai nghe Sony
Ngoài ra, nhà sản xuất cũng cần phải cho phép hiển thị điện thoại thông minh đầy đủ thông tin về mức tiêu thụ pin của các nhiệm vụ nền để người dùng có thể hiểu được cách sử dụng của các thiết bị. Điều này buộc các nhà sản xuất để xem xét với các phần mềm cài đặt sẵn trên điện thoại thông minh quá nhiều ngày nay. Bởi vì người dùng có thể nắm bắt những gì các ứng dụng tiêu tốn pin nhất và đáp ứng với một phản ứng tiêu cực.

Được biết, hai thuật ngữ mới mà Google thực hiện sẽ áp dụng cho các tài liệu tương thích Android 6.0 Marshmallow. Đây là tài liệu mà nhà sản xuất đã ký với Google khi bạn muốn cài đặt Android trên điện thoại thông minh mà họ tạo ra. Hy vọng rằng với biện pháp đàn áp mạnh mẽ, quyết liệt từ Google, smartphone Android pin sẽ cải thiện đáng kể trong tương lai gần.

Xem thêm: Instagram thử nghiệm quảng cáo mới sử dụng 3D Touch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang