Gù bò nướng thơm nức Châu Đốc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thưởng thức một miếng bò gù, thực khách sẽ cảm nhận được hương vị nức của thịt được ướp với gia vị riêng biệt, ăn kèm với rau sống.

Khám phá Châu Đốc (An Giang), đừng quên thưởng thức gù thịt bò nướng, một món ăn rất phổ biến ở trung tâm của thành phố.

bo

Được coi là một trong những phần ngon nhất của con bò, thịt gù xuất hiện với tỷ lệ thịt mỡ trông kết hợp rất hấp dẫn. Thịt bò gù ướp trong một công thức riêng mang hương vị khác nhau mà chỉ có ở Châu Đốc.

Theo người dân ở đây, thịt bò gù có xuất xứ từ Campuchia. Những người dân ở tỉnh An Giang (giáp Campuchia) đã học được công thức này và xử lý cho phù hợp với thị hiếu của người Việt.

>>> tour phan thiet

Thịt bò gù ướp với nước tương, gia vị, đường, hạt tiêu và một số gia vị riêng, tùy thuộc vào những bí mật của mỗi cửa hàng, đặt lên vỉ nướng trên than hồng rực sáng. Nhiều thực khách thích nướng miếng tay gù đã cắt lát thịt bò, thêm một tuôn ra ít chất béo, và nghe có chê cười, có mùi thơm, hương vị kích thích.

Nắm chặt miếng gù bò nướng đưa lên miệng, mùi hương thơm lan ngọt, ăn với ớt xanh, hành tây và rau thơm như húng quế, rau mùi. Đặc biệt, nếu họ có thể tìm thấy khác đầu bếp quán ăn Campuchia, bạn sẽ được thưởng thức miếng thịt bò nhúng vào nước mắm bỏ học nổi tiếng. Bạn có thể thưởng thức món ăn này trên đường Hoàng Diệu, với một đánh giá sức mạnh của khoảng 150.000 người.

>>> tour tham quan da lat

Nằm trên bờ sông, thành phố Châu Đốc (An Giang) là nơi mà bạn có thể quên đi những lo âu của cuộc sống thành phố. Ở đây có những ngôi nhà đơn sơ nằm trên gai nhô ra bờ sông hoặc làng mộc mạc của Khmer, Chăm.

Xem thêm tại: ẩm thực ba miền

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang