Hà Nội: Barie đường Trần Hưng Đạo để xây đắp nhà ga ngầm S12

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tối qua 28/6, đơn vị thi công đã chính thức rào tôn đoạn đường Trần Hưng Đạo từ Ga Hà Nội đến trước số nhà 92 Trần Hưng Đạo để kiến tạo nhà ga ngầm S12 của tuyến đường sắt đô thị Nhổn – ga Hà Nội.

Sau 7 ngày thử rào chắn khoảng 200m đường Trần Hưng Đạo từ Ga Hà Nội đến trước số nhà 92 Trần Hưng Đạo. Tối ngày qua (28/6), đơn vị kiến thiết đã chính thức rào tôn đưa máy móc vào xây cất.

Auto Draft

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Thanh chắn xe chi tiết và miễn phí

Trả lời PV Infonet ông Kim Do Gyoon (Giám đốc nhà thầu Huyndai-Ggella) cho biết: Sau khi rào chính thức nhà thầu sẽ ngay lặp tức làm tường vây, và thực hiện đào sâu 20m để gia công ga ngầm, thời điểm dự kiến để hoàn thiện ga ngầm khoảng 1,5 năm, nhà thầu cũng cam kết bảo đảm an toàn an toàn, đảm bảo các yếu tô vệ sinh môi trường, cũng như tiến độ của dự án.

 

 

Ông Nguyễn Lâm Bình (Phó phòng dự án 1, ban quản lý) cho biết: khu vực rào chính là khoanh vùng kiến tạo tuyến nhà ga ngầm, ban quản lý điều hành dự án sau khi rào sẽ có những phương án dự phòng để chống ùn tắc vào những dịp lễ tết. Sau khi rào chắn xong, sẽ triển khai dà phá bom mìn, diễn ra khoảng 10 ngày, sau đó sẽ thực hiện đào thăm xác minh các công trình ngầm nổi.
[left !important][left !important][left !important][center !important]–– ADVERTISEMENT ––[/center !important][/left !important][/left !important][left !important][left !important][left !important] [/left !important][/left !important][/left !important][left !important][left !important] [/left !important][/left !important][/left !important]
 

 

Các tòa nhà phía Bắc ga sẽ để một lối đi có chiều rộng trung bình khoảng 1,2m cho người đi bộ và các phương tiện xe máy lưu thông ra vào.
  
Đáng để ý, đường Trần Hưng Đạo trong phạm vi thi công nhà ga S12 và đoạn từ Quán Sứ đến Dã Tượng; đường Quán Sứ sẽ cấm taxi.

Đối với các tuyến xe buýt 03A, 11, 38 và Bảo Yến đi qua nơi xây đắp ga S12 (600 lượt/ngày), phương án phân luồng là giữ nguyên 2 tuyến số 38 và Bảo Yến hướng Lê Duẩn – Trần Hưng Đạo.

Tuyến 03A và 11 sẽ điều chỉnh theo hướng Trần Hưng Đạo – Quán Sứ – Lý Thường Kiệt – Lê Duẩn.

Ngoài ra, xe cấp cứu, xe chở bệnh nhân… có nhu cầu vào Bệnh viện tim Hà Nội được phép lưu thông 2 chiều trên con phố Trần Hưng Đạo đoạn từ cổng Viện tim Hà Nội đến Quán Sứ.

Trong thời gian này, các phương tiện lưu thông trên tuyến phố Trần Hưng Đạo (theo hướng từ Quán Sứ đi ra Lê Duẩn) sẽ phải di chuyển như sau: Trần Hưng Đạo – Quán Sứ – Lý Thường Kiệt – Lê Duẩn; hoặc Trần Hưng Đạo – Trần Quốc Toản – Lê Duẩn.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang