Hai bảo vệ đuổi đánh chết người vì nhầm là trộm

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thấy người dân truy hô đuổi theo một người đàn ông đang bỏ chạy, nhầm tưởng là cướp, hai bảo vệ đuổi theo đánh khiến nạn nhân tử vong.

 

Xem thêm: cong ty bao ve o quan 2 tại đây.

 

Theo thông tin trên Dân trí, Vnexpress, ngày 21/1, Công an quận 1 (TP.HCM) tạm giữ hình sự Võ Hữu Tài (20 tuổi) và Lê Ngọc Thạch (32 tuổi) để điều tra hành vi Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người. Nạn nhân vụ án là anh Phạm Ngọc N (26 tuổi, quê Nghệ An).

Sự việc xảy ra vào sáng 15/1, N cùng 3 thanh niên khác có mâu thuẫn trong việc nợ nần tài lộc đã xông vào đánh một người trên đường Phan Văn Trường (phường Cầu Ông Lãnh, quận 1).

Auto Draft
Hai nghi can tại cơ quan điều tra. Ảnh Dân trí  
 

Đúng khi đó, một chiến sĩ cảnh sát công an quận 1 đi ngang qua thấy đánh nhau nên vào can thiệp và bắt được một người, N và 2 người còn lại bỏ chạy.
 
N chạy vào trường đào tạo gần đó, lên tầng 1 rồi theo mái nhà dân nhảy xuống đường Nguyễn Thái Học (phường Cầu Ông Lãnh). Tưởng cướp, người dân đã tri hô "cướp" và đuổi theo. Thấy người dân truy hô, Tài và Thạch đang làm nhiệm vụ bảo đảm của 2 cửa hàng gần đó liền đuổi theo và truy bắt được N. tiến độ khống chế, 2 bảo vệ có hành vi đấm, đá khiến N ngất xỉu. Nạn nhân kế tiếp được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong do chấn thương sọ não.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an đã mời 2 đảm bảo Tài và Thạch lên làm việc và 2 người này khai báo là nạn nhân tự ngã rồi bất tỉnh.
Q.Huy (tổng hợp)

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang