Hải Phòng: Rào chắn đường ép xe khi đi qua đất DN để thu tiền

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


1 số đối tượng kéo barie, vứt vật liệu ra lòng đường khiến xe ô tô phải vòng qua đất DN, phải nộp phí.

Auto Draft

Barie rào đường khiến xe ô tô phải đi vòng vào đất của DN

Ngày 16/3, trao đổi với Báo Giao thông về sự việc 1 số ít xe ô tô tải, xe container đi qua vùng ngã ba Nguyễn Bỉnh Khiêm – Đình Vũ bị ép phải đi vào đất của DN để DN này thu phí, ông Nguyễn Xuân Biếc – Trưởng công an quận Hải An cho biết: Chúng tôi đã vào cuộc xử lý dứt điểm, không để xảy ra tình trạng nêu trên.

Trước đó, trong ngày 15/3 nhiều DN bức xúc phản ánh tình trạng xe của họ đi qua Khu Vực thiết kế cầu vượt ngã 3 Nguyễn Bỉnh Khiêm – Đình Vũ, thuộc địa bàn quận Hải An, TP. Hải Phòng thì bị barie rào lại. Cùng với đó, nhiều thanh sắt được chắn ngang đường khiến các phương tiện phải vòng vào bãi xe của Công ty Đại Thọ để đi từ Quốc lộ 5 ra đường Đình Vũ. Để đi qua được khu kho bãi của Công ty Đại Thọ, mỗi xe tải phải nộp 10 nghìn đồng/xe, xe container mức phí là 20 nghìn đồng/xe.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: barie tự động chi tiết và miễn phí

 Mỗi xe đi qua phải nộp từ 10 nghìn đến 20 nghìn đồng

Theo ghi nhận của PV Báo Giao thông, chỉ trong khoảng 1 giờ có tới vài chục lượt xe tải, xe container chạy qua, xe nào cũng phải nộp “phí” thì mới được đi qua. Không hề ít lái xe đi qua đây bức xúc: Công trường kiến tạo, chúng tôi đã ảnh hưởng lắm rồi, nay lại sinh ra việc người ta kéo barie bắt xe phải vòng qua đất DN, các lần đi qua đây đều phải nộp tiền.

Tới chiều tối cùng ngày, lực lượng công an đã có mặt xử lý vụ việc, tháo tấm barie, dẹp bỏ những thanh sắt chắn ngang đường để xe ô tô đi lại bình thường.

Ông Nguyễn Xuân Biếc cho biết: khu vực ngã ba Đình Vũ – Nguyễn Bỉnh Khiêm đang là công trường xây dựng nút giao thông khác mức. Sở GTVT Hải Phòng đã điều tiết phân làn cho các phương tiện ô tô tải, xe container đi hướng khác. Tuy nhiên, đối với một số ít DN nằm ngay sát dự án, chịu ảnh hưởng trực tiếp khi vùng này là công trường trong khi con phố này vẫn còn 1 phần làn đường có thể di chuyển.

Thành phố đã có chủ trương tạo điều kiện cho phép xe của một số DN nằm ở vị trí gần công trường có thể lưu thông. Tại đây có những tấm barie có thể cơ động di chuyển nên người ta kéo barie chắn ngang đường. rất khó có thể có thể khẳng định ai là người kéo barie.

Chúng tôi đã quán triệt đơn vị xây dựng phải quản lý barie, không kéo quá phần diện tích công trường, tạo điều kiện cho các xe được phép lưu thông. Đối với việc vứt các thanh sắt đi ra ngoài đường ngăn cản lưu thông, nếu phát hiện chúng tôi sẽ xử lý nghiêm khắc, ông Bắc nói.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang