Hàng nghìn chai rượu ngoại không rõ nguồn gốc bị thu giữ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Kiểm tra tại 2 công ty trong khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, cơ quan công an phát hiện hơn 2.000 chai rượu ngoại không rõ nguồn gốc và thu giữ ghi lên toàn bộ hàng.

Ngày 29/1, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về quản lý kinh tế và chức vụ (PC46), Công an TP.HCM, cho biết thời gian gần đây đã kiểm tra, phát hiện tại 2 công ty lưu trữ hơn 2.000 chai rượu ngoại không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc.

ruou-ngoai-gia

Theo thông tin ban đầu, chiều 28/1, thanh tra PC46 Thương mại Công ty TNHH Đại Thiên Triệu (địa chỉ ở đường Phan Văn Chí, quận 6), phát hiện chở 1.455 chai của các thương hiệu rượu ngoại nổi tiếng … không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc, không có thêm nhãn và tem không dán nhập khẩu, bị nghi ngờ tem giả.

Trước đó, hai ngày, kiểm tra cơ quan công an, phát hiện kho công ty Giới Trẻ Thế Giới (địa chỉ tại Lý Tuệ, Quận Tân Phú) đã có gần 600 chai của các thương hiệu rượu ngoại bằng chứng nước ngoài không có giấy phép xuất xứ.

Ngay sau khi phát hiện, cơ quan công an lập biên bản, tạm giữ của hai công ty rượu toàn bộ số để điều tra làm rõ về hành vi vi phạm pháp luật.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang