Hành trình của món sushi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ở Đông Nam Á, cá gói cơm sushi Nhật Bản bên ngoài được loại bỏ trong quá trình chế biến; sushi cá hồi xuất hiện vài thập kỷ qua; và khi sang Mỹ, với phong cách sushi mới với rong biển bên trong, cơm gói bên ngoài.
Trước đây, sushi là vẫn còn xa lạ với nhiều người, nhưng bây giờ có mặt ở khắp mọi nơi, từ những quán nhỏ vỉa hè trở thành nhà hàng sang trọng của thế giới quản lý đầu bếp nổi tiếng. Món ăn đơn giản gồm cá và cơm quả bóng với một hành trình phiêu lưu tuyệt vời này mà thực khách có cảm giác ngày hôm nay.
Gạo không để ăn mà quá trình lên men giúp cá
Thế kỷ thứ 8, du lịch trong khu vực Đông Nam Á xuất hiện một phương pháp mới để bảo quản thủy sản: cá cho con trai Thêm muối và gói cơm. Mục đích chính là để ngăn chặn cá cơm tấm. Gạo sẽ được loại bỏ trước khi được chế biến thành thức ăn cho cá. Tuy nhiên, trong những năm qua, giảm thời gian lên men và mọi người bắt đầu ăn cả cá và cơm gói lại với nhau.
Sushi là một hình thức ăn nhanh

NguyenBinhVTV-151224111213-nigiri-sushi
Trong đầu những năm 1800, trở thành một món ăn sushi ở Tokyo. Hanaya Yohei đầu bếp người đã tạo ra một phong cách sushi mới như ngày hôm nay. Cá của ông được ướp trong nước sốt đậu nành hoặc nấu chín thông qua để tránh bị hỏng. Sushi giá rẻ vẫn còn xuất hiện ở khắp mọi nơi cho đến khi chính phủ đưa ra các tiêu chuẩn về thực phẩm và đầu bếp bắt đầu mở nhà hàng của riêng mình.
Salmon sushi với lần đầu vào những năm 1980
Cá hồi có nguồn gốc không phải từ Nhật Bản. Mãi cho đến những năm 80 khi người Na Uy đã mang lần đầu tiên, sushi cá hồi mới ra đời.
Bạn biết sushi thường nigiri hoặc maki

NguyenBinhVTV-151224111253-maki
Sushi có tới hàng chục loại khác nhau bao gồm cả chirashi (một bát cơm với cá xếp trên), Temaki (nón cơm cuộn rong biển) hoặc Oshi (gạo, cá được xếp loại và cắt thành hình vuông). Khi nói đến sushi, nhiều người nghĩ rằng chắc chắn chỉ nigiri (một miếng cá sống trên quả bóng cơm gói nhỏ) hoặc maki (cơm cuộn lại và cắt thành lát mỏng). Sashimi là một con cá ăn sống hoặc sò ốc thông thường, được thái lát mỏng.
Gạo để trộn giấm

NguyenBinhVTV-151324111335-chirashi
Cơm sushi được trộn với giấm với một miếng vá gỗ. Đầu bếp chuẩn bị cơm cần đảm bảo nhiệt độ thích hợp, dính vào các hạt bị phân tán khi thực khách có thể chọn lên nhưng vẫn tan ra trong miệng khi thưởng thức. Áp lực của chính phủ khi nhào gạo với giấm sẽ làm những phần lớp ngoài dày của sushi bên trong.
Gạo cuộn trong rong biển sushi là không phổ biến ở Nhật Bản
Tại các nhà hàng Nhật Bản ở nước ngoài, bạn sẽ tìm thấy nhiều món ăn xuất hiện trên định dạng mới với cơm và rong biển bọc bên ngoài cuộn dây bên trong. Trong thực tế, đây là một xu hướng ẩm thực Mỹ là đầu bếp sáng tạo Ichiro Masahita.
Sushi nên ăn bằng tay

NguyenBinhVTV-151424111437-oshi
Trong khi thưởng thức sashimi sushi bằng đũa, sau đó bạn nên ăn bằng tay và mỗi cắn.
Cá được tẩm giấm và muối trước khi cắt
Giống như gạo, cá ướp với gia vị là cả hai giấm và muối trước khi được cắt thành lát mỏng và làm sushi. Mùi tanh sẽ được trung hoà bởi rưới giấm lên trên miếng cá vào buổi sáng và sau đó đem chế biến. Nếu con cá quá ẩm ướt, thêm muối đầu bếp có thể để làm giảm độ ẩm. Trong khi đó, miếng cá có màu sắc rực rỡ, chắc thịt, không quá ẩm ướt và mùi

Xem thêm: kinh nghiệm du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang