Hiểu được ích lợi khi dùng cổng đóng mở tự động này bạn sẽ phải lắp đặt ngay cổng tự động

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Khi nền kinh tế ngày càng phát triển, đời sống kinh tế ngày chuyên sâu, khoa học công nghệ tự động hóa ngày càng tiến bộ. Trong những số đó không thể không kể đến dòng cổng đóng mở tự động hiện đại đáp ứng của người dùng.Cổng tự động nhập khẩu là một trong những những sản phẩm được lắp đặt nhiều trong những năm gần cho cả các cơ quan, nhà máy lẫn nhà ở tư nhân nhằm đem đến sự tiện nghi cho người sử dụng. Lý Chính bởi sao cổng đóng mở tự động lại được lựa chọn và sử dụng nhiều hãy đọc ngay những lợi ích khi sử dụng cổng tự động mang lại cho người dùng.

Chỉ một nút bấm Remote cổng tự động đóng mở

Chắc hẳn bạn đã quá quen với việc mỗi khi ra bên ngoài hay về nhà đều phải xuống xe, lấy chìa khóa mở cổng hoặc phải bấm chuông gọi người mở cổng. Đang đói, đang mệt lại phải mở cho được những cánh cổng to nặng làm người dùng càng thêm nản chưa kể đến các ngày hè trời nắng như đổ lửa hay những ngày mưa bão bùng bùng.

Nhưng khi lắp đặt cổng tự động đóng mở cửa thì mọi khó khăn, bất tiện trên sẽ được khắc phục hoàn toàn chỉ qua một chiếc Remote điều khiển.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: cửa xếp inox tự động giá cổng xếp inox chạy điện chi tiết và miễn phí

Auto Draft

Chống trộm đột nhập tốt

Motor cổng tự động thường có hệ thống khóa điện kết hợp sẵn bên trong nên việc kéo đẩy cổng để đột nhập vào nhà là rất khó.

Bên cạnh đó, Bộ xử lý trung tâm của bảng mạch có thể kết nối được với các thiết bị ngoại vi khác như camera quan sát, chuông hình và hệ thống chống trộm,…. để mỗi khi có kẻ gian đột nhập hệ thống sẽ tự động báo động bằng còi hú và báo vào điện thoại di động của chủ nhà nên dù bạn không ở nhà thì cũng hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của cổng tự động.

An toàn tuyệt đối khi sử dụng

Cổng tự động sẽ được lắp đặt bộ cảm biến an toàn ở hai bên trụ cổng để tránh việc va chạm với người và vật khi lấn sân vào cùng hoạt động của cổng.

Khi có vật cản bước vào vùng quét của bộ cảm biến an toàn cổng sẽ tự động đóng và đổi chiều.

Dễ dàng sử dụng và cài đặt

Trên điều khiển remote từ xa, bạn chỉ sử dụng hai nút cho việc đóng/mở cổng một cánh và hai cánh.

Bạn có thể lựa chọn cài đặt: tự động đóng sau bao nhiêu giây nhất định (tùy theo ý mình) hoặc bấm nút để đóng cổng sau khi sử dụng xong.

Khả năng chịu được thời tiết khắc nghiệt

Cổng thường tiếp xúc trực tiếp với nắng gió nên Motor của cổng tự động được thiết kế và sản xuất đảm bảo an toàn chịu thời tiết tốt. Mỗi khi mưa gió cổng vẫn không bị nước vào dẫn đến gỉ sét hay chập mạch điện.

Vỏ bọc motor thường là bằng thép sơn tĩnh điện hoặc nhựa cao cấp có tính chịu nhiệt cao.

Đa dạng dòng cổng tự động lựa chọn

Hiện nay, Cổng tự động đã được các công ty nhập khẩu từ rất nhiều nước khác nhau từ Hàn Quốc, Đức, Italia … nên khách hàng có rất nhiều lựa chọn sao cho tương xứng với mức đầu tư của mình.

Ngoài ra, với mỗi một hãng lại có rất nhiều model khác nhau như cổng tự động âm sàn, cổng trượt tự động, cổng tự động cánh tay đòn. Mỗi loại thông thường sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau về chi phí, về hình thức, về độ chịu ngập nước, về tính năng đóng/mở. Với những địa thế công trình cụ thể chi tiết, nhà cung cấp sẽ support cho bạn những lựa chọn tối ưu nhất.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang