Hoa hồng – biểu tượng tình yêu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hoa là một biểu tượng đẹp của biểu thức. Chúng tôi là một đại diện thực sự của tất cả những cảm xúc liên quan đến bản chất con người.

hoa hong 3

Hoa là một biểu tượng đẹp của biểu thức. Chúng tôi là một đại diện thực sự của tất cả những cảm xúc liên quan đến bản chất con người. Vì vậy, hoa là món quà không thể thiếu cho mỗi kỷ niệm của những cảm xúc chân thành của chúng tôi. Và đặc biệt là khi cơ hội đó là dịp đánh dấu một trong những cảm xúc nồng nàn nhất – tình yêu. Vì vậy, từ lâu, loài hoa này đã trở thành một phần không thể thiếu của ngay20-10

Hoa 20-10

Mặc dù có nhiều loài khác nhau của hoa như hoa cúc, hoa thuỷ tiên vàng có thể làm quà tặng ngày hoa hồng tình yêu nhưng vẫn được coi là lựa chọn phù hợp nhất cho dịp này mỗi lần. Từ “hoa hồng” xuất phát từ từ “rosa” của tiếng Latin có nghĩa là màu đỏ và hoa đã trở thành một biểu tượng của tình yêu từ thời xa xưa.

Về lý thuyết, các hoa hồng là Chloris, nữ thần của hoa tạo ra. Hoa hồng là những bông hoa thơm quyến rũ và tinh tế với các cánh hoa được bố trí đẹp mắt. Các màu sắc của hoa hồng là một thông điệp không lời của cảm xúc mà từ các nhà tài trợ cho người nhận. Họ thậm chí còn tặng bó hoa nhiều màu để đánh dấu sự kiện ảnh hưởng đến cảm xúc.

– Trắng: True love, tâm thanh tịnh và tôn trọng.

– Màu đỏ: Những cảm xúc thanh tao, nhẹ nhàng của tình yêu.

– Tối Hồng: Đền ơn đáp nghĩa.

– Ánh sáng màu đỏ: ngưỡng mộ, cảm thông.

– Vàng: tình hữu nghị, lễ kỷ niệm và niềm vui.

– Giai đoạn đỏ Màu vàng: Bạn bè, bắt đầu với tình yêu.

– Màu tím: Tình yêu từ cái nhìn đầu tiên và niềm đam mê.

– Màu đỏ: Tình yêu và niềm đam mê.

– Red hô: ham muốn, khao khát.

– Red đào: Desire và bị kích thích hoặc đánh giá cao.

– Tím: Beauty.

– Blue: The Mystery.

– Xanh lá cây: Các bình tĩnh.

– Orange: Sự nhiệt tình và mong muốn.

– Tím: Các che chở.

– Black Roses: “Mọi thứ đều có kết thúc.”

Rao vặt

Những bông hoa phổ biến nhất cho ngày Valentine hoa hồng đỏ. Lý do đầu tiên là màu đỏ tượng trưng cho tình yêu và tất cả những người yêu thích có một số quà tặng hoa hồng đỏ cho dù đó là về bất cứ điều gì. Và Ngày Valentine là một ngày của tình yêu nên là sự lựa chọn tự nhiên là hoa hồng đỏ. Lý do thứ hai liên quan đến những bí ẩn của hoa hồng đỏ, đó là những bông hoa yêu thích nhất của Venus – nữ thần La Mã của tình yêu và vẻ đẹp cho nó là sự lựa chọn hoàn hảo để tặng người yêu của tôi. Đây là một loài phổ biến của hoa như một biểu tượng của tình yêu và cảm hứng lãng mạn cho các nhà văn, nhà thơ và nhà triết học từ thời cổ đại trong văn bản.

Xem thêm: Món quà làm nàng cảm động ngày 20-10

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang